Đoản 54 cá tháng tư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Hôm nay là cá tháng tư  dĩ nhiên, từ qua tới giờ cô cùng tụi con gái, nhắn tin với nhau cứ bàn luận sôi nổi, đủ trò trêu tụi con trai. Bỗng một đứa đưa ra ý tưởng bày trò tỏ tình để trêu bọn con trai, đứa nào thấy bại sẽ phải khao lũ thành công một chầu, thấy hay hay nên cô cũng tham gia. 

Nghĩ đi đi lại một hồi. Cuồi cùng, cô đi về phía bạn thân, thực ra cô cũng đơn phương nó lâu rồi, nhỡ bị từ chối thôi thì coi như đùa :3. Thì thấy hắn đang tán tỉnh một bé gái rõ xinh, Mặt cô đang hí hửng thì đen xì, bước đến định bụng trêu tức hắn đi.

- Nam ! Tại sao anh lại đối xử với em như vậy, anh đã hứa sẽ chịu trách nhiệm với em mà, anh không còn thương em và con nữa hay sao?  - Cô nước mắt giàn giụa quỳ gối xuống, đáng thương  ôm lấy chân anh, vừa nói, vừa đưa tay xoa bụng mình. 

" Bốp " _ Một cái tát giáng xuống mặt hắn,thành công cô cười khanh khách mà nhanh chân tẩu .

Nhưng sự đời đâu phải lúc nào cũng như ý, cả cơ thể nhỏ bé bị hắn bao quanh mà dồn vào góc tường, môi cô bị hắn thô bạo áp lấy như thể muốn trút giận. Rất lâu sau mới buông cô ra:

- Lúc nãy cậu vừa bảo tôi phải chịu trách nhiệm với cậu? Còn con sao. Được tôi đây sẽ hi sinh làm chồng cậu. Nào ta đi khám thai đi - Nói rồi hắn bế cô đi vào phòng y tế làm một số việc :v .

Kể từ hôm đó 2 người liền trở thành một cặp, anh lúc nào cũng bám lấy cô như thể hình với bóng. Mãi về sau cô cũng không thể biết được ngày trước anh đã dùng đồ ăn vặt cho bé xinh đẹp và đám bạn cùng lớp để có thể đưa cô vào tròng. 

Đó vậy ở đây ai mới là đứa bị lừa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sung #sắc