#1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#
Cô và anh vốn là đôi bạn tri kỉ , rất hiểu ý nhau ; có đôi khi người ngoài vẫn lầm tưởng họ là người yêu của nhau . Đối với cô , sự hiểu lầm này càng đậm càng không tốt nhưng cũng không ảnh hưởng đến tình bạn của 2 người. Nhưng đối với anh , sự hiểu lầm , tin đồn này càng lớn càng tốt bởi thật ra ,anh yêu thầm cô , vẫn luôn quan tâm ,âm thầm dõi theo cô với tư cách bạn thân .Đối với anh , sự hiểu lầm này vô cùng tốt để những chàng trai ngoài kia đừng hòng mơ tưởng đến cô .
Anh vừa đi cùng cô trên đường về , tâm hồn treo ngược cành cây vì nghĩ đến sự hiểu lầm của mọi người của cô với anh thì bỗng :
-Thiên, mày bị sốt à ? Sao hôm nay ít nói thế? Cô vừa cười vừa nói , đưa tay lên sơ trán anh .
-Hay hôm nay dây thần kinh nào của mày bị chập rồi ? Haha ..Không nhịn được cười, cô tiếp tục bồi thêm mà không để ý ai kia tâm trạng đang tốt giờ đã đen ngòm ba vạch .

Cố trấn tĩnh mình , anh ra chiều suy tư , mặt lạnh với cô . Còn cô , thấy hỏi cũng không được , chọc cũng không phản ứng (cái bộ mặt này là sao ?)  cô đành xuống nước :
-Thiên đẹp trai ơi, Thiên đẹp trai , hôm nay cậu đẹp trai lắm luôn, sao ...
-Đủ đẹp trai để làm con rể mẹ Hân chưa ? Ai đó được khen thì hí hửng , không để cô nói hết câu khoái trá đáp .
-Đồ khùng này ! Uống lộn thuốc hả , hay trúng gió ? Sí. Cô liền thở hắt ra buông lấy 1 câu , ngượng ngùng bỏ đi .
Ở đằng sau , 1 người vốn dĩ đã cười, nay nụ cười càng thêm đậm "mình bị trúng tà của cậu rồi . Mình nhất định bắt cậu về nhà để giải tà. Aiza"
-----------------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net