2 thế thân (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Việt Nhi là một học sinh 17 tuổi bình thường, vào ngày sinh nhật thứ 17 cô được ban tặng 1 giấc mơ thấy trước được tương lai. Trong giấc mơ cô và người bạn thân Mĩ Lan cùng yêu một người con trai, người con trai đó tự xưng mình là hộ vệ bảo vệ nữ vương của dải ngân hà đang tạm trú trong thân phận của một phàm nhân, người tên hộ vệ đó nói chính là Việt Nhi.

Kể từ đó Việt Nhi thay đổi hoàn toàn, cô trở nên đanh đá coi thường kẻ khác ép hắn làm mọi thứ cô muốn, rồi đến một ngày Việt Nhi phát hiện mình yêu hắn, cô đến tỏ tình và bị hắn khước từ, người hắn yêu là Mĩ Lan người bạn thân thiết nhất của cô. Việt Nhi hận hai người họ, cô luôn tìm cách hại chết Mĩ Lan và rồi người cô yêu lại lãnh hậu quả, hắn chết nhưng vẫn luôn gọi tên Mĩ Lan, lúc này Việt Nhi phát hiện ra thân phận của mình chỉ là kẻ thế thân cho Mĩ Lan, Mĩ Lan mới thực sự là Nữ vương của dải ngân hà này, Việt Nhi chỉ là kẻ thế thân để bảo đảm an toàn cho nữ vương thật tránh sự truy sát của bọn bóng tối, Cô đau khổ tuột độ. Việt Nhi tỉnh giấc.....

Tưởng chừng nó chỉ là giấc mơ, nào ngờ nó là bước đệm cho sự thống khổ cô sắp trải. Một tên tự xưng là hộ vệ ánh trăng mang cái tên dưới nhân dan là Duy, hắn cũng đẩy cho Việt Nhi thân phận nữ vương vốn không phải của cô. Cô từ chối nhưng trước sự truy sát của bọn bóng tối, cô phải chấp nhận thân phận giả này. Duy biết và hứa sẽ bảo vệ cô cho đến khi mĩ Lan có thể khôi phục lại sức mạnh.

Cuộc sống thường ngày bình yên của cô hoàn toàn thay đổi, ban ngày vừa học vừa phải né tránh bọn bóng tối ám hại, có khi còn phải chiến đấu đến cùng kiệt, hay là co giò bỏ chạy bảo toàn mạng sống, Những lúc cận kề cái chết Duy luôn xuất hiện cứu cô.

Phải công nhận Việt Nhi và Duy không có chút nhân nhượng nhau, nhưng hắn luôn bảo vệ cô mỗi khi cô cần, vì bọn bóng tối hoạt động rộng và mạnh mẽ hơn, Hội Đồng dải ngân hà đã cử thêm 2 hộ vệ xuống, gió tên là Bảo và đất tên là Tuấn.

Bên cạnh cuộc chiến của họ Việt Nhi cũng chỉ là một cô gái mang trái tim thiếu nữ mỏng manh và dễ rung động, cô bé loạn nhịp bởi 1 cậu bạn lớp bên trông cậu bạn này giống như hình mẫu lí tưởng của mình. Cô phải lòng cậu bạn tên Minh và tình yêu học sinh sớm nảy nở khi tình cảm đến từ hai phía, sự ân cần chu đáo Minh dành cho Việt Nhi khiến cô đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào.

Bên cạnh tình yêu ấy cô không quên trọng trách phải đóng thật tốt vai nữ vương này để Mĩ Lan có thể nhanh chóng lấy lại sức mạnh.

3 hộ vệ luôn ở cạnh Việt Nhi, và bọn họ có đủ kỉ niệm, tình cảm của họ còn hơn cả tình bạn nhưng đừng hiểu lầm là tình yêu, Duy luôn là kẻ khắc khẩu với cả Việt Nhi và Bảo, còn Tuấn luôn ôn hòa nhã nhặn, là trọng tài trong những trận cãi vã không hồi kết của 3 người họ. Họ thân nhau như "anh em", chiến đấu Tình yêu gia đình và tình bạn...... Cô tưởng có thể hoà nhập chúng vào cuộc sống của mình rất tốt

Việt Anh, cô em gái của Việt Nhi vô tình bị vướng vào trận chiến này. Ma vương, tên đứng đầu thế lực bóng tối chính tay hắn không thương tiếc, đâm một nhát vào tim em gái cô. Thần chết đến dẫn đường linh hồn Việt Anh đi, Việt Nhi đã khóc rất nhiều, cô quỳ xuống cầu xin thần chết có thể tha cho em gái mình. Nhưng không được, Việt Nhi đau đớn gào khóc. Không kiềm nén được thương xót cho bạn mình cả 3 hộ vệ đã liều mình xuống địa phủ đòi người, họ đã mang Việt Anh an toàn trở về nhưng đổi lại Việt Nhi phải chịu một cái giá xứng đáng "Cô sẽ luôn gặp bất hạnh trong phần đời còn lại.... " Việt Nhi ưng thuận, 3 người họ đều không biết thoả thuận ngầm này của Việt Nhi.

Mĩ Lan và Việt Nhi là bạn thân từ thời trong nôi, Mĩ Lan "yêu" Việt Nhi rất nhiều và Việt Nhi cũng vậy. Sẽ không bất kì thế lực nào có thể chia cắt tình cảm như ruột thịt này....... ?

Tình cảm giữa Minh và Việt Nhi gặp chút trắc trở khi bọn bóng tối luôn rình rập mọi lúc, tần xuất tăng đến nghẹt thở. Việt Nhi né tránh Minh vì sợ sẽ liên luỵ đến cậu ấy, Minh không còn gần gũi với cô ........cậu ấy nói chuyện, cười đùa với Mĩ Lan nhiều hơn. Minh đã hôn Mĩ Lan......., cô tự dối lòng "không đâu, chắc vô tình" nhưng hành động bất ngờ cự tuyệt Minh của Mĩ Lan, Việt Nhi đã hiểu.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC