5 Thế thân (4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mang trong mình tội danh của kẻ phản quốc khi mới chỉ là một đứa trẻ, nàng đã chịu nhiều tủi khổ.

Hôn nhân giữa cha mẹ nàng khiến Hội Đồng không đồng tình, chúng truy nã họ. Cố Nữ Vương tiền nhiệm khi ấy là mẹ của tiểu Nữ Vương hiện tại cố gắng bảo vệ người bạn thân lúc bấy giờ của mình là mẹ nàng nữ thần mặt trăng và cha cô đế vương ánh sáng.

Bô lão hội đồng muốn sắp xếp hôn sự của đế vương ánh sáng và cố nữ hoàng, sức mạnh của họ ngang ngửa nhau sẽ giữ được hoà bình cho dải ngân hà này. Nhưng hai người họ căn bản đã có người trong mộng khác, hội đồng quả quyết dùng đến cả bạo lực cưỡng chế hôn sự này. Cố nữ vương đã giúp họ trốn thoát khỏi tầm kiểm soát của hội đồng.

Họ sinh sống trên hành tinh xa xôi, đủ xa trung tâm dải ngân hà có thể kiểm soát được. Chỉ có tình yêu, hạnh phúc càng lớn khi hài tử của họ chào đời, mẹ đặt người con trai đầu lòng là Duy (tên trên trái đất luôn nhé) mang quyền năng kế nghiệm từ mẹ ánh trăng, mẹ hạ sinh nàng sau anh trai mình 40 năm với khả năng khủng khiếp kế nghiệm từ cha mình là lửa.

"Nữ Vương là người lãnh đạo tuyệt vời trên ngân hà, sau này lớn lên con hãy trở thành hộ vệ và bảo vệ người đến hơi thở cuối cùng con nhé!"Thanh bình hạnh phúc ...... Bữa tiệc nào cũng rồi phải tàn

Cố Nữ Vương đã mất, người kế nghiệm là tiểu Nữ Vương nhưng còn quá nhỏ để điều hành dải ngân hà này. Bô lão hội đồng lấy tư cách bảo hộ, ra quyết định mọi quyền. Giờ không còn sự bảo vệ che chở của cố Nữ Vương, chúng bắt đầu lùng sục mọi ngóc ngách tìm họ.

Gia đình nàng bị giải về, bọn chúng tách cha mẹ nàng và anh em nàng ra. Chúng ngon ngọt những lời lẽ dụ dỗ đứa trẻ chưa nhận thức gì như anh em nàng.

Chúng để hai người chơi đùa và sống cùng với nhân dân của dải ngân hà, mọi người xung quanh đều rất tốt. Không để nàng thiết nghi vội một lần nữa chúc tách anh trai ra khỏi nàng, chỗ dựa duy nhất của nàng lúc này.

Chúng để Duy ở bên tiểu Nữ Vương, bảo vệ 24/24 hòng muốn chia cắt tình cảm giữa hai anh em họ. Nàng sống hoà đồng với mọi người, nhưng người nàng cần là anh trai mình, nàng rất muốn gặp anh. Nhưng khi đến gần điện Nữ Vương đều bị lính gác xua đuổi.

Sức mạnh của nàng ngày càng khiến chúng e ngại, thêm vào việc nàng đã phát hiện ra bí mật của chúng...... Cha mẹ nàng....... Đã bị chúng sát hại.......... Ngay lập tức chúng đổ tội danh phi lí cho nàng, là âm mưu hãm hại tiểu Nữ Vương nhưng không thành, trong khi ngay cả gặp tiểu Nữ Vương là chưa từng......

Nàng bị dam trong ngục tối chờ ngày xét xử, chúng tuyên án nàng phải chết... Và người thi hành chính là anh trai nàng, tại sao ánh nhìn của anh dành cho người em gái chưa gặp kể từ lúc bị chia cắt ấy lại hận thù như vậy? Chúng đã gieo rắc ý nghĩ gì trong lòng người anh trai yêu quý của cô?

Trước sự tra hỏi không được thanh minh, nàng cương quyết không nhận. Duy tức giận quát lớn với nàng "tại sao lại làm thế với tiểu nữ vương". Thanh kiếm đưa lên, nàng chợt nhớ ra những gì mẹ mình nói nàng còn chưa bảo vệ được nữ vương, nữ vương có thật sự an toàn trong tay bọn chúng, còn thù giết cha mẹ nàng còn chưa trả. Những người bạn của nàng Bảo, Tuấn và Mộng họ cũng là hộ vệ tiền nghiệm như nàng, họ tin rằng nàng không thể làm điều này được một đứa trẻ 400 tuổi (giống 4 tuổi) lại có ý nghĩ giết hại ai đó, ngay cả người lạ nghe thấy cũng phải cười. Nàng bỏ trốn và mang theo 2 tiểu yêu nhỏ còn trong hình dạng loài hoa món quà duy nhất nàng nhận từ anh trai mình, cùng với mỹ nhân cô con gái của tử thần.

Nàng tự tạo ra một hành tinh cho mình bên ngoài bao bọc là nhan thạch nóng chảy, sáng rực nhất dải ngân hà và khiến toàn bộ hành tinh khác phải quay quanh mình (là mặt trời), nàng tự phong mình là thánh nữ ánh sáng.

5000 năm, nói là đoạn tuyệt vời chúng, nhưng nàng còn trọng trách khác bảo vệ nữ vương như mẹ từng nhắc nhở.

Nàng vẫn âm thầm theo dõi nữ vương, và vô tình biết được nữ vương đang gặp nạn nàng không quản xa xôi, chạy đến chiến đấu bên người. Lần đầu tiên hai người họ gặp nhau. Nữ vương đang bị trọng thương rất nặng mất ý thức rơi xuống vòng xoáy địa ngục, chúng đến muộn hơn...... Với cảnh tượng này lại được họ suy diễn thành chính nàng đã đả thương nữ vương và đẩy người xuống, lần nữa nàng cố giải thích ...... Thanh kiếm hôm đó thật sắc, nó đâm không lệch chút nào chỉ là nàng né, nàng sẽ không bao giờ quên khuôn mặt hận thù đó, ánh mắt đọng chút lệ..... Nhưng nào phải dành cho nàng, trước đó vết thương đã nặng thêm vết chém tình trạng nàng tệ đi. Phong ấn ký ức, nàng rơi tự do cùng nữ vương "đây là lần cuối em giải thích! Và cũng là lần cuối em khóc vì anh".

Vô tình cả hai ở trong thân phận trên địa cầu lại là bạn thân từ bé với nhau. Yêu thương như chị em, sau đó bọn họ đã tìm thấy nữ vương hiện tại là Mĩ Lan, nhưng sợ bọn bóng tối sẽ phát hiện ra và tìm cách tiêu diệt nữ vương trước khi người kịp thức tỉnh, chúng đành phải tìm người thế thân vừa có thể bảo vệ nữ vương vừa giúp nữ vương thức tỉnh nhanh chóng, sự lựa chọn tốt nhất chính là Việt Nhi. Và họ không hề hay biết rằng Thánh Nữ Ánh Sáng đang trong thân phận Việt Nhi mà tồn tại.

........nỗi đau ùa về lại giày xéo tâm can nàng, đã để nàng hận sao còn gặp.......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC