(Kidco) Này thì tán gái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kaitou Kid tán gái, đương nhiên rồi một người điển trai như anh phải có một lượng lớn fan rồi, đôi khi anh còn phải dùng mĩ nam kế với bọn họ để hoàn thành vụ trộm ý. Tuy nhiên............
_KID, ANH RA NGAY ĐÂY CHO TÔI.
Một thân ảnh nhỏ bé đang đứng trên sân thượng, gương mặt trẻ con đáng yêu giờ đã lạnh tanh, không biểu hiện một chút cảm xúc gì cả.
Conan đang khó chịu a~~, người yêu của cậu cư nhiên đi tán gái.
Mặc dù biết anh rất chung thuỷ và tán gái để lấy được vật phẩm, nhưng cậu vẫn ghen nga~~.
 Khó chịu thật sự, Kid anh mau ra đây cho tôi, bằng không tôi sẽ không thèm quan tâm đến anh nữa.
Kaitou Kid bước ra mặt khó hiểu nhìn người yêu bé nhỏ, theo đúng nghĩa đen, tự hỏi mình làm gì sai nhỉ, anh lại gần Conan hỏi:
_Tiểu trinh thám em lên đây sớm thế ???

_Tôi lên là việc của tôi, anh biết hôm nay anh làm gì sai không ???
_Làm gì sai ??? Không anh đâu có làm gì đâu, anh chỉ như mọi hôm trộm kim cương thôi mà.
_Ồ vậy hả, thế bông hồng đâu nhỉ???
_Bông hồng.........."Chết mình rồi, hôm nay để lấy được viên đá, mình đã bắt buộc phải tán một bà cô trang điểm loè loẹt để lấy được, có khi tiểu trinh thám thấy rồi, xong mình rồi."
Thấy chàng đạo chích mặt xanh lét, Conan biết mình đã đúng, hay lắm Kid, anh cư nhiên đi tán gái trước mặt tôi, xem tôi xử lý thế nào.
_Kid.....
_S..Sao....vậy..tiểu...tr..trinh....thá....thám ???
_Anh giỏi quá nhỉ, tán gái nhỉ, này thì tán gái.
Vừa nói cậu vừa sút một quả bóng vào mặt Kid làm cho anh ngã dập mặt dưới đất. Conan đã dành hết sự tức giận vào đó rồi, nên quả bóng còn mạnh hơn bình thường. Thấy đã giải quyết xong, cậu tươi cười như một đứa trẻ bình thường, tay nắm lấy áo choàng của Kid, nhảy chân sáo, kéo anh đi, và từ đó một người không còn thấy Kid tán gái nữa...............có lẽ vậy. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net