🍁 ĐOẢN KTs #1-Full🍁

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#1.Full - Đoản

Nếu bạn sinh ra là con người đầy hoàn thiện vậy tại sao từ trong suy nghĩ bạn chưa bao giờ là toàn diện?

Vương Tuấn Khải đường đường là người đứng đầu tổ chức ngầm.Anh hoàn hảo,đẹp trai lại giàu có,biết bao người muốn bên cạnh anh...nhưng cậu thì lại không.Anh thích cậu từ lần đầu tiên nhìn thấy,từng cử chỉ của cậu làm anh xao xuyến biết nhường nào.Vài ngày trước anh đứng trước nhà cậu tỏ tình,cậu thẳng thừng từ chối  sau đó tránh mặt anh.Anh đau lòng.

"Thiên Tỉ vì sao em chưa từng cho anh một cơ hội?" anh cười tự giễu,không trách được bản thân u mê,lụy vì tình được.Anh biết cậu e dè vì anh là Vương Sát của tổ chức ngầm khét tiếng,nhưng anh chưa từng có ý định muốn làm hại cậu,làm mất đi nục cười thuần khiết của cậu...nhưng cậu không hề hiểu cho anh.Nhiều lần anh tìm đến rượu để quên cuộc tình này nhưng vẫn không có tác dụng,càng ngày anh càng trở nên lạnh lùng,tàn nhẫn.

Anh sai người đến nhà bắt cậu,anh biết anh sai nhưng anh không thể ngừng được nhớ thương cậu.Khi cậu ngồi trước mặt anh,ánh mắt đầy chán ghét thì anh chỉ cười nhạt.Anh dùng tay nâng cằm cậu rồi lạnh lùng nói.

"Thiên Tỉ,từ nay em ở đây,đừng mong có ý trốn thoát khỏi đây" nói sau anh đứng lên không nhìn cậu xoay người rời đi.

Cậu nhìn anh,cậu căm ghét anh lắm,anh ép buộc cậu anh không tôn trọng cậu.Anh phải hiểu rằng cậu cũng là con người,nếu cậu tiến đến với anh,xã hội sẽ nghĩ sao? Ba mẹ cậu phải làm sao?

Kể từ sau đó,Tuấn Khải càng tàn bạo,tối đến anh ôm cậu ngủ,cậu phản kháng anh liền dùng roi đánh cậu,càng ngày thương tích trên người cậu càng chồng chất.Tuấn Khải mỗi khi đánh cậu xong anh lại tự đày đọa bản thân.Mỗi ngày anh dùng rượu giải sầu,uống mỗi ngày càng nhiều,và anh càng đánh cậu nhiều hơn.

Mỗi lần anh đánh cậu,cậu cắn chặt môi để ngăn tiếng nấc,anh không đụng vào cậu nhưng mỗi đêm đều hành hạ cậu bằng roi,cậu đau lắm nhưng không cách nào xin anh dừng lại.Cậu biết anh yêu cậu,nhưng cậu không đáp lại được.Nếu cậu đáp lại,ba mẹ sẽ thất vọng về cậu nhường nào?

Người làm trong nhà thấy Tuấn Khải thân tàn ma dại hành hạ Thiên Tỉ rất đau lòng,nhưng dù xin anh thế nào anh cũng chẳng ngừng.Tuấn Khải là một cậu chủ tốt,anh chưa từng đánh bất kỳ ai trong nhà nhưng bọn họ không hiểu tại sao anh lại đánh cậu nhiều đến vậy.

Anh bỏ bê tất cả mọi thứ trong tổ chức,bỏ luôn tên Vương Sát.Hằng ngày lấy rượu làm bạn....

1 tháng sau

" Đại ma vương Vương Sát - Vương Tuấn Khải vừa qua đời do bị bắn chết tại bar,mọi sự việc đang được điều tra làm ..." trên tivi chiếu rõ khuôn mặt đẹp trai của anh,khuôn mặt tuy đã tiều tụy những vẫn phát ra vẻ lãng tử mê người.

Thiên Tỉ hoảng loạn nghe tin anh mất,nước mắt từng giọt rớt xuống gò má.1 tháng trước,anh thả cậu đi.1 tháng sau anh lại mất? Vương Tuấn Khải,rốt cuộc anh là đầu đất sao? Em xin lỗi vì em không thể yêu anh,xã hội này sẽ nghĩ thế nào khi ta đến với nhau? Khinh bỉ,miệt thị?

Thiên Tỉ đứng trước phần mộ của anh,cậu quỳ xuống đưa tay sờ vào tên anh trên bia mộ,nước mắt từng giọt rơi xuống.Mưa cũng bắt đầu rơi từng giọt mưa như muốn cùng hòa vào những giọt nước mắt của cậu.

Tuấn Khải đời này Thiến Tỉ không thể yêu anh,bên cạnh anh nhưng anh đừng lo,kiếp sau ta sẽ trùng phùng....Em sẽ bỏ mặc mọi rào cản của xã hội mà bên anh....

Đến cuối đời,Thiên Tỉ vẫn không lấy bất kỳ ai...

[Full #1]

P/s : Bây giờ hội đã bớt cấm đoán đi nhiều rồi đừng nên kỳ thị những người đồng tính.

Đồng tính thì đã sao? Họ vẫn con người ? ai sinh ra được chọn giới tính hoàn cảnh cho mình không? tình xem clip thấy người Việt Nam kỳ thị nuxnu namxnam quá nên đã ra một đoản ngắn này nhầm nói ra tâm sự.Bây giờ đã 2018 rồi,đừng miệt thị những người đồng tính = )) họ cũng cần tình yêu hạnh phúc = ))

Đôi khi rào cản hội làm họ tự ti lắm đó = ))

#Thân

- Mỗi Thu2 sẽ có đoản = )) đang dự trữ 3 đoản rồi :)) viết sẵn t2 đỡ cực
Và 317 fl rồi *Tung bông* Yêu lắm 💕 chap này gần 1000 chữ á chời ơi ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net