Đoản

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Lớp trưởng, cậu có thấy lớp phó đáng yêu không?"

"Không." Bởi vì tôi đáng yêu hơn.

[....]

"Lớp trưởng, lớp phó đẹp trai quá." Đôi mắt cô lấp lánh ánh sáng nhìn về phía lớp phó.

"Bình thường." Bởi vì tôi còn đẹp trai hơn cậu ta.

[....]

"Lớp trưởng, lớp phó lại đứng hạng hai toàn trường nữa rồi." Ánh mắt cô toát ra ánh sáng rực rỡ, trên gương mặt toàn là niềm vui.

"...." Hắn không trả lời hừ lạnh một tiếng bỏ đi. Lớp phó, lớp phó lúc nào cũng lớp phó. Hạng hai? Vậy còn hắn hạng nhất sao lại không hâm mộ.

Cô nhìn hắn bỏ đi lập tức "xì" một tiếng, người ta chia sẻ niềm vui mà, phải trả lời một câu chứ.

Cô thật sự thích lớp phó hay nói cách khác chính là u mê mất rồi. Giọng nói lớp phó ngọt ngào, ôn nhu, vẻ ngoài điển trai, lại còn học giỏi. Chính là mẫu người cô mơ ước.

[....]

"Lớp trưởng, nhìn lớp phó kìa, tớ...tớ sắp chịu không nổi."

Cô bụm mặt, đôi má đỏ ửng nói với người bên cạnh, cô nghe lớp phó cùng với đội bóng rổ của trường thi đấu với trường khác liền kéo lớp trưởng đi theo...nhưng cô cũng không biết vì sao phải rủ người ta.

Hắn đứng bên cạnh cô trầm mặt, đôi mắt toát ra vẻ lạnh lùng nhìn người trên sân. Sau đó quay lại nhìn người bên cạnh, hắn nắm chặt hai vai cô, xoay cô về phía mình, hôn xuống. Cô đơ người, đôi mắt trợn to không dám tin.

"Linh, tôi nói cho cậu biết, tôi đáng yêu hơn cậu ta, đẹp trai hơn, giọng nói êm tai hơn, giàu hơn, học giỏi hơn vì vậy nên mẫu người của cậu là tôi. Còn có sau này trước mặt tôi đừng có nhắc đến tên đó, nếu không tôi sẽ ghen và rồi..."

Hắn lấp lửng câu cuối, cô lại thấp tha thấp thỏm nhìn hắn.

"Rồi...rồi sao?"

"Tôi sẽ dẫn em đến cục dân chính, đăng ký kết hôn." Hắn nhấn mạnh đăng ký kết hôn với cô, khoé miệng nhếch lên, đôi mắt toàn là hình ảnh của cô, cô đủ mười tám, vậy còn hắn chỉ cần sử dụng quan hệ làm giả tuổi.

Giờ phút này cô cảm thấy tim mình thổn thức và đập nhanh hơn bao giờ hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net