TAEYU ( NCT)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taeyong ghét Yuta, cực kì ghét!

Taeyong ghét nụ cười của Yuta

Ghét ánh mắt

Ghét giọng nói

Ghét khuôn mặt

Ghét đôi tay

Ghét tính cách

Ghét tất cả mọi thứ!

Taeyong ghét nụ cười phát ra thanh âm êm tai làm cho anh cảm thấy mọi thứ xung quanh đều bừng sáng của Yuta.

Taeyong ghét ánh mắt lúc nào cũng đối anh chăm chú đầy kì vọng, tin tửơng, khiến anh tựa như có thể nhìn thấy muôn vạn vì sao trong mắt Yuta, cũng tựa như thấy đôi đồng tử xinh đẹp kia chỉ phản chiếu duy nhất hình ảnh của mình.

Taeyong ghét giọng nói mang tông nhẹ nhàng, vui vẻ, mỗi khi cất lên như khiến tất cả mọi âm thanh khác trở nên thừa thãi, in sâu vào lòng anh như khúc ca vang vọng từ thiên đường.

Taeyong ghét khuôn mặt hoàn hảo không lấy chút tì vết, ghét đôi mắt mỗi khi cười lên lại cong cong khiến anh không thể dời mắt, ghét cái mũi cao cao đầy thanh tú, ghét khoé môi còn xinh đẹp hơn cả nụ hoa nở rộ.

Taeyong ghét đôi tay của Yuta cứ ôm choàng lấy anh khi anh mệt mỏi, suy sụp cho anh cảm nhận sự ấm áp và vững chãi vô bờ, bàn tay với các đốt rõ ràng khẽ khàng vỗ vỗ lên lưng anh, như an ủi cũng như dỗ dành.

Taeyong ghét tính cách làm anh không thể không lo lắng của Yuta, cứ vui vẻ, cứ hạnh phúc, cứ nhẫn nhịn, cứ đem mọi thứ cất vào lòng, dường như cả thế giới này chẳng có gì có thể làm phai đi nụ cười tỏa nắng của cậu, dường như chẳng có gì có thể khiến cậu quên đi sự ấm áp, vụng về, lại chu đáo của bản thân dành cho anh, cho mọi người.

Taeyong thật sự ghét Yuta

Rất nhiều!

Taeyong ghét cái cách Yuta chiếm lấy tim mình, hiện diện ở ngóc nghách trong thế giới của mình

Hơn là

Ghét mọi thứ ở Yuta khiến Taeyong không cách nào kháng cự nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#exo #nct