Đoản: (nháp) bối cảnh học đường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chị à... Cho em xin lỗi! Lần này thôi, chỉ lần này thôi!"

"Lần này lần sau cái gì? Nếu không có bao cao su thì miễn đi! Để tao ra ngoài!"- Lam gắt lên và tung một cú đá vào hạ bộ hắn, nhưng chưa kịp xông ra thì chân hắn đã đá cửa và cài chốt lại.

"Rốt cuộc... rốt cuộc mày muốn giữ chị tới bao giờ!" - Lam gần như van xin hắn - "Chị đã nói rồi, chị có bạn trai rồi, mày không đụng vào được đâu, thằng ngu!"

"Chị ơi... sao chị đẹp đến thế, em yêu chị, đêm nào em cũng mơ thấy chị, cho em thõa mãn một lần đi, cho em một lần đi!"

Gã nam sinh lớp 10 cuống cuồng nói, quần áo hắn xốc xếch, dây nịch bị nới lỏng, những cúc áo bị bung nút lõa lồ ra bộ ngực vạm vỡ, hắn thở ra hơi nóng hừng hực, báo hiệu sự ham muốn được đẩy lên đỉnh điểm.

"Em xin lỗi vì đã quên mang bao, chị Lam à, em không dừng được..."

"Không mang bao thì dẹp! Mày muốn tao có thai à thằng điên!"

Lam bực dọc nói, cô mặc đồng phục Âu Chi Lãn trông bê bối thảm hại, đầu tóc rối tung lên vì phải vật lộn cả tiếng đồng hồ với tên nam sinh lớp 10 to khỏe trong khu nhà vệ sinh nữ.

"Thì... thì dùng thuốc tránh thai đi! Xin lỗi, em không nhịn được nữa!" - Nói rồi, hắn bổ tới áp sát Lam vào một phòng vệ sinh, đầu lưỡi đầy tinh nghịch quấn chặt lấy cô.

"Mày... mày đừng làm thế, thả chị ra, ưm..."

Lam bất lực trước sức trai trẻ chèn ép lên người cô, chẳng mấy chốc, đôi tay hắn đã lần mò vào trong váy và nhanh nhảu kéo chiếc quần nhỏ xuống...

"Thằng khốn, đồ chết tiệt! Tao hận mày suốt đời!"

Lam giận dữ đến phát khóc, nhưng hắn vẫn quyết định cưỡng hiếp cô sau một lúc
này nỉ bất thành.

Bên ngoài, rất đông các đại diện câu lạc bộ trong trường đã tập trung đầy đủ ở sân đa năng, họ đang chuẩn bị cho cuộc tuyên truyền sắp sửa diễn ra. Trong số đó có 1 cái tên nổi bật nhất và thu hút nhiều người tham gia nhất: Câu lạc bộ báo chí & TV Shock, đại diện là Tuyên, một cô nữ sinh vừa xinh đẹp vừa học giỏi, lại nổi tiếng với giọng ca trời phú. Tuyên được rất nhiều người coi là thần tượng, là tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Tuyên đã dễ thương lại còn cute hơn với cặp kính tròn. Cô mặc trang phục gọn gàng, đúng nội qui: áo sơ mi tay dài thắt cà vạt đen hai vạch, deo dây nịch Kitty, mặc đầm caro màu đen thẳng thóm, xung quanh là những học sinh lớp dưới quay quần thảo luận.

"Xin chào các em, một ngày mới tốt lành! Và sau đây" - Tuyên mỉm cười nói trong micro - "Là những câu hỏi về vấn đề liên quan đến tình trạng xem phim người lớn ở trẻ vị thành niên! Đội ngũ phóng viên TV Shock trong câu lạc bộ chúng ta sẽ sẽ tiến hành chiến dịch "Càn quét phim ảnh đồi trụy", phỏng vấn tất cả các bạn học sinh trong trường Âu Chi Lãn, clip phỏng vấn sẽ được chia sẻ lên kênh TV Shock và các trang mạng xã hội. Câu hỏi số 1: Bạn nghĩ gì về những cảnh nhạy cảm trong phim người lớn? Nếu trả lời hay, sẽ được lên trang bìa của tạo chí TV Shock, suy nghĩ kĩ nhé!"

Bên dưới nhốn nháo 1 lúc thì có 2 bạn giơ tay, 1 bạn nam và 1 bạn nữ cùng chung khối 10.

"Em nghĩ rất... Đã ạ! Body của họ chuẩn thật, có điều... Không gian "làm việc" hơi chật chội!"

"Nữ chính thật hoang dại, em thích mẫu người như cô ta!"

Tuyên nhíu mày: "Thú vị đấy, nào, còn ai có ý kiến khác không nhỉ?"
...

Cuộc ra mắt câu lạc bộ diễn ra sôi nổi, vì chủ đề bàn tán luôn là những vấn nạn gây sốc hoặc chuyện nóng của giới trẻ.

"Đã đến lúc kết thúc buổi ra mắt câu lạc bộ, rất cám ơn các em đã tham gia ủng hộ để TV Shock ngày càng phát triển! Và trước khi chia tay, chúng ta sẽ cùng đến với màn tổng kết, mời đại diện 2, bạn Đỗ Ngọc Lam của lớp 11B!

Tuy nhiên, không có lời đáp lại, cũng không ai bước lên bục.

"Xin nhắc lại" - Tuyên dáo dác nhìn xung quanh - "Bạn Đỗ Ngọc Lam của lớp 11B!"

Cô bước xuống bục nhìn khắp nơi, "Lam nó biến đi đâu không biết?"

"Mày tìm nó trong nhà vệ sinh đi, chắc nó đang trong nớ trang điểm chứ gì." - Thằng Tân lớp phó đáp.
"Thật là, cái con này..."

Cô trao lại micro cho Tân.

"Sao lại khóa trái cửa trong thế này? Ai ở trong đấy?" - Tuyên nói vọng vào nhà vệ sinh nữ.
Đáp lại là những âm thanh lục đục, thở dốc, rên rỉ đầy phản cảm. Tuyên càng kích động đập cửa mạnh hơn: "Ai, ai làm trò gì trong đó, mở cửa ra mau! Mở ra!"

Cánh cửa bất ngờ bật ra ngay lập tức, Tuyên giật thót mình lùi lại khi thấy bộ dạng Lam bước ra, mồ hôi ướt đẫm, tóc tai rối bù và quần áo thì xốc xếch khó coi. Đứng ngay sau là 1 thằng con trai đang thở dốc vì mệt lã, những khuy nút áo hắn còn chưa kịp cài.

"Tao đã nói với mày là không được, sao mày dám ép tao quan hệ?" - Lam hét vào mặt hắn.

"Chị... Làm ơn đừng nói với anh Tuấn, ảnh đánh em chết mất!!!" - Hắn khóc lóc.

"Đồ đáng kinh tởm! Mày cút đi!".

Cô chợt bắt gặp ánh mắt của Tuyên núp sau cánh cửa...

"Tuyên, mày..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net