ChanSoo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Cậu là KyungSoo, một người con trai bình thường, cái gì cũng bình thường, nhưng chỉ có một cái bất bình thường đó là cậu đơn phương một đàn anh khối trên. Anh ấy tên là Park ChanYeol. Một nam thần trong trường của cậu, và lớn hơn cậu một tuổi. Hai nguời họ sinh hoạt trong một câu lạc bộ nhạc cụ của trường, bạn học ấy đối xử rất tốt với mọi người, anh đối xử rất tốt với mọi người, anh cũng hay nói chuyện với cậu, anh nói, đối với anh, cậu là một đứa em trai rất tuyệt vời. Anh quan tâm, lo lắng, chắm sóc cho cậu. Thật là, nếu không yêu cậu thì xin đừng cho cậu thêm ảo tưởng nữa !

Rồi một ngày nọ, có một cô bé dễ thương gia nhập vào câu lạc bộ, mọi người đều nói hai người ấy rất xứng đôi vừa lứa, cậu cũng nghe nói rằng con bé đấy thích anh. Và thời gian anh nói chuyện với cậu cũng ít dần đi.....

Do KyungSoo cậu chính là không chịu nổi nữa nên đã âm thầm xin rút khỏi câu lạc bộ, cậu vẫn giữ nguyên mối tình đơn phương không có đích đến này, cậu vẫn không nói ra tâm tư bản thân mình, bởi vì cậu muốn giữ tình bạn giữa anh và cậu. Thà cậu chấp nhận anh không yêu cậu, còn hơn mỗi ngày đều phải thấy anh cùng cô bé ấy vui đùa trước mắt

Sau hôm cậu rút khỏi câu lạc bộ, anh đến tận lớp cậu, giọng đầy giận dữ hỏi lý do, cậu chỉ trả lời rằng cậu bận lắm, anh lại nói :

- Tôi gia nhập câu lạc bộ ấy vì em, tôi quan tâm em như thế, mà em không nhận ra tôi thích em sao, tôi yêu em, vì thế hãy chấp nhận là người yêu tôi nhé !
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net