Chuyện về mái tóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Taehyung! Em đứng lại cho chị

- Không bao vờ! Có ngu mới đứng lại cho chị bắt

- Giỏi cho nhà ngươi hay cho nhà ngươi. Bổn cung mà đuổi kịp thì đừng trách vì sao ta độc ác!!!!!

Chuyện là như vầy. Tóc mái của Taehyung nhà mình đã dài quá mức quy định rồi, để thì vẫn rất xinh rất  đáng yêu nhưng mà lại không tốt cho mắt vì thế chị stylist quyết định cắt phăng nó đi!! nhưng bé cứ một mực nhất định không cắt là không cắt tay cứ khư khư giữ tóc mái ôm đầu chạy tứ tung để trốn chị khiến stylist nổi đóa rượt Taehyung chạy vòng vòng trong công ty.

Đang cắm đầu chạy nữa đường thì bé bất ngờ tông thẳng vào lòng người đằng trước , vừa ngước lên nhìn đã bắt gặp ánh mắt của Jimin cũng đang nhìn mình, Taehyung tính chửi thằng bạn vì tội cản đường thì phát hiện tóc Jimin đã nhuộm lại màu hồng nhưng lần này đậm hơn không phải màu hoa anh đào như lần trước nữa. Hơn nữa lại được vuốt ngược ra sau nên nhìn Jimin còn bảnh hơn trước nữa cơ!! Ôi trai đẹp :vvv

- Lau nước miếng đi - Và Taehyung lau thiệt =))))) đương ngây ngốc trong lòng Jimin thì bỗng một giọng nói cất lên khiến cậu bừng tỉnh trong cơn mê.

- JIMIN GIỮ NÓ LẠI CHO CHỤY. THẢ RA LÀ CHỤY BA HẬN CƯNG!!!

Và sau đó à thì đương nhiên là Taehyung bị chụy ba xách áo lôi về rồi. Mà thấy bộ dạng khủng bố của chụy ba Taehyung cũng không dám hó hé nữa ngoan ngoãn cho chị cắt mà nỡ lòng nào chụy xởn một phát lên luôn trên chân mày =))) còn bảo đây là kiểu tóc anh Jin hướng nghiệp cho chỉ =))

Bởi thế nên lúc ra sân bay bé mới bịt từ đầu tới cuối đó. Lên máy bay bớt ngượng xí mới dám bỏ nón xuống tweet một đoạn khuôn mặt nhăn nhó đáng yêu muốn xỉu =(((( tim nè lấy đi~~~~~ Dù tóc có ngắn thì cũng cute như thường thôi em ơi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kim