ĐOẢN 2:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- KTX của 7 thằng Bán Thân Sống -

- PI SÀAA....!!!! Xin người đừng đi mừ!!!... hic...hic...hic.... thần thiếp không muốn... hic..hic...

- Nhưng còn biết bao nhiêu bá tánh đang cần trẫm xin nàng hiểu cho!!! Đừng cản trẫm

- KHÔNG MÀ PI SÀAAA....

- Nàng bềnh tễnh trước hết!!! Nàng......MAU BUÔNG TRẪM RA..... TỤT QUẦN TRẪM BI GIỜ!!!!! -_-

Hiện tại là Hoàng Hậu Kim Tê Hương miễn chai thâm hậu.... nhầm... mẫu nghi thiên hạ đang bò lê lết dưới sàn, tay ôm chặt cứng chân của Pi Sà thân thương Kim Mông To cũng đang cực lực một tay gỡ cái con đĩa đeo bám mình nãy ra tay còn lại sống chết nắm chặt lấy quần của mềnh!! -_-

Mà công nhận!!! Quàng Cung nay đổi xì tai Cái Bang đẹp thiệt!!! Hoàng hậu chơi trùm nguyên cái mền trên người làm cái mà người ta vẫn hay gọi là Phượng bào, Pi Sà cũng không khác gì quấn mền lên cổ như dũng sĩ diệt chuột, bợn ấy còn chơi úp luôn cái nồi lên đầu làm.... mũ!!! -_-

Sau khi đá bay Đĩa dai đi thì ngài Mông To đã lập tức nhảy lên lưng con tuấn mã mình iu nhất đó chính là Hốp Mặt Ngựa thì đã một đi éo trở lại để lại phía sau Kim phu nhân bung lụa..... vẫy sịp chùi nước mắt!!! Thật là một cuộc chia li đầy nước.... mũi!!!

- Tụi bây đang làm cái * beep * giề đó??? - Đường đại ca vừa thức dậy là y như rằng cái bọn đao điên này thế nào cũng bày trò làm lố hết cả lũ. Có được một ngày nghĩ mà chúng nó cũng éo yên nữa!!! Thiệt khổ thân già!!

- Âydaaa.... Mông hyung chơi không vui gì hết!!! Em qua chỗ Kookie và Pặc Chim iu vấu mặt như con cá sấu chơi đây!!!!

Hoàn toàn là bạn Tê Hương đã bơ luôn Đường ca không chút thương tiếc!!! Máu nóng đã bốc lên cao và còn lên luôn le vờ mát khi anh thấy hai đứa hái hoa tặc kia đang thừa cơ nước đục thả dê, sờ mó lung tung trên người " vợ " iu của anh, định bay sang tán dảnh le hết hai đứa nhưng lại bị Má Jin và Ba Mông kiềm cứng lại không thì có án mạng nha~~~

_ Bềnh tễnh!!! Đừng xúc động để hyung nấu đồ ăn cho nhé!!! - Hai tay má Jin kẹp cứng tay trái của anh lại bên kia thì ba Mông lo, hai người dốc hết sức bình sinh giữ con cọp này lại để nó không phi đến chỗ vợ nó đập nhừ tử hai tên kia!!!

- " Vợ " em nói đúng đó hyung!!! Nhịn xíu đê rồi tối tha hồ... xử!!! - Rệp Mông đứng kế cũng đốt lữa vài câu thì nhận ngay cái lườm iu vấu của " chụy " nhà kiểu " anh là vợ chú cái * beep *!!! Đấy ở chung riết rồi loạn hết cả lên.

Hai người vừa thả tay ra khi thấy ảnh im im thì mém nữa lại đau tim khi thấy ảnh đứng phắc dậy phi thẳng vô phòng đóng cửa cái rầm, mặt đứa nào đứa nấy ngu còn hơn cái chữ ngu!! ( all: ngu mụ nội nhà mài * phang dép * )

Tối đến bạn Tae đao đang tung tăng mở cửa vào phòng đi ngủ thì bị một lực đạo từ đâu đến đẩy vào tường, môi hồng nhỏ nhắn bị người cuốn lấy đùa giỡn thừa cơ lúc bợn ý há miệng đớp không khí thì đưa lưỡi vào trong càn quét một trận.

- Ưm.... Su...ga... hyung!!! - Nhận thấy người trong lòng sắp xỉu đến nơi thì anh mới luyến tiết buông cậu ra, hai người bốn mắt nhìn nhau thở hổn hển...

- Tại sao lúc sáng em bơ anh hở???? - Anh chống hai tay lên tường kẹp cậu ở giữa mặt kề sát lại, phả hơi nóng lên tai cậu khiến cậu đỏ mặt cúi gầm xuống đất lắp bắp nói

- Tại... hyung.. bảo... chán em rồi cơ mà!! Nên em mới đi cho khuất mắt hyung hức... hức...- Khẽ đưa tay quệt giọt nước mắt trên má cậu ấm ức nhìn anh.

- Tae ngốc này!!! Hyung yêu em còn không hết thì sao chán em được chứ - Vội ôm cậu vào lòng vổ vổ lưng xoa dịu anh ôn nhu nói.

- Gạt người!!! Hyung là đồ hai mặt... ưm...!!! - Cậu đánh vài cái lên vai anh như mèo khều rồi rốt cũng ngoan ngoãn lọt tròng =))

- Taehyung này!!! - Anh đột nhiên buông cậu ra rồi nhìn vào mắt cậu gọi.

- Nae???- Cậu cũng ngước đôi mắt cún long lanh lên nhìn anh.

- Mình chơi.... xếp hình nhé!!! =))

- Nae?? Hở.... ẻeeehhhh....!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kim