FANBOY x TAEHYUNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một chút 18+ :))))
×××××××××××

Điều làm tôi khá khó chịu trong các buổi fansign chính là phải ngắm nhìn em đùa giỡn với người khác mà không phải tôi.

Như hôm nay chẳng hạn. Em cầm chiếc mũ đội lên rồi bỏ xuống liên tục trêu fan, cười vui vẻ đến như thế kia ,nó làm tôi nhịn không được hét lớn tên em " TAEHYUNG A!! "  Để cảnh báo em hãy dừng lại hành động khiến tôi phải ghen tị này đi. Em có hơi giật mình khi nhìn thấy tôi rồi sau đó lật đật đội lại chiếc mũ lên đầu một cách nghiêm chỉnh trước tiếng reo hò phấn khích của mọi người vì độ đáng yêu chết người của em. Chúa ơi tôi thề là đã nhìn thấy đôi tai cún đang ngượng ngùng cụp xuống cười cười bất lực đó

Tôi thực sự muốn trói em lại bên mình suốt đời đấy Kim Taehyung à

Yêu em đến điên mất thôi.

Có điều tôi chỉ là phận fanboy nhỏ nhoi của em thôi. Chẳng thể như sáu người kia đường đường chính chính bên cạnh cưng chiều em mọi lúc mọi nơi, tuy nhiên tôi lại may mắn hơn họ một chút chính là..

Tôi có được cả cơ thể lẫn trái tim em.

Lần đầu tiên làm tình với em tôi có chút không tiết chế được hành vi của bản thân vì mẹ kiếp! em quá mức gợi cảm đi. Lỗ nhỏ nóng bỏng kẹp chặt côn thịt sưng tím của tôi ma sát thoải mái muốn chết.

Tôi thích em rên rĩ, bởi vì như thế em mới hiểu rõ bản thân mình thuộc về ai ,là ai làm cho em đạt cực đại vui sướng.

Tình cảm vụn trộm luôn khiến con người phát điên lên vì khoái cảm của nó. Tôi và em cũng vậy. Sau buổi fansign chúng tôi làm tình ngay trong nhà vệ sinh gần đó.

- Mẹ nó dâm đãng. Fan còn đang ở ngoài mà cũng phát tình như vậy??? - chẳng tiết buông lời nhục mạ , tôi vươn tay bắt lấy hông của em đâm rút càng mạnh bạo.

- Chậm... chậm một chút... em chịu không nổi.... ô ô sâu quá..~..- có ai nói là giọng em lúc này quyến rũ chết người chưa Taehyung! Shit lại cương...

Đúng lúc đấy cửa nhà vệ sinh bị đẩy ra khiến em hốt hoảng che miệng lại ngăn không cho tiếng rên thoát ra. Hậu huyệt phấn nộn đột nhiên cắn chặt lại làm tôi suýt chút nữa thì bắn

- Taehyung ah. Hyung xong chưa? Chúng ta còn phải di chuyển đến nơi khác nữa đấy- Là JungKook! Thằng nhóc luôn có ý định độc chiếm Taehyung của tôi. Nhưng mà tiết thật vì giờ phút này người anh tuyệt vời của nó lại đang ở dưới thân tôi, tôi thật muốn cho nó thấy gương mặt của anh nó khi động tình quá đi.

- ..... đợi chút.. anh đau bụng... em ra ngoài trước đi...ô.. - khẽ nở nụ cười không tính là " xấu " tôi " nhẹ " đẩy hông về phía trước thành công làm em bật khóc ra tiếng. Em oán hận quay lại trừng tôi một cái ý bảo tôi đừng động nữa nhưng tôi chỉ cười nhẹ rồi tiếp tục công tác..

- Anh sao đấy. Nghe giọng anh lạ quá

- Anh... không sao... chỉ là hơi nhói chút thôi... em ra ngoài đi!

- Vậy em ra đấy. Có gì không ổn thì báo em.

- Anh biết... rồi-

Rốt cuộc thì thằng nhóc cũng rời đi. Tôi cũng chẳng cần tiết chế nữa, vổ mạnh lên cánh mông đầy đặn trước mặt tôi bắt đầu đâm vào sâu bên trong đỉnh thẳng lên điểm G làm em xụi lơi tí thì té xuống đất.

- Hổn đãn... ưm... không làm nữa... ra ngoài.....

- Ra ngoài? Em thích ra ngoài sao???... được, chúng ta ra ngoài làm =))

Đặt em lên thành bồn cái lạnh từ miếng đá hoa cương tiếp xúc cánh mông trần trụi khiến em rùng mình mà niết niết lại đóa cúc nhỏ làm tôi thích điên lên đi được.

- Bảo bối. Em là của anh! Không ai được phép cắm vào nơi này ngoại trừ anh có biết chưa hửm?

- Biết... biết rồi mà~ Em... yêu anh...

Nói xong em vươn tay kéo tôi vào nụ hôn ngọt ngào. Hương vị của em chỉ riêng tôi mới có! Cho dù sau này có phải trả giá thì tôi cũng quyết không buông tay em đâu.
Kim Taehyung!

Rất rất lâu rồi quý vị không được ăn thịt~ thành thật xin lỗi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kim