HOPEVMIN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Này Hưởng nhi àh!! Em chạy chậm một chút

- Yaaa... con cún kia mi đứng lại cho " lão nương "

Tại Hưởng xinh đẹp chạy nhảy đuổi theo chú cún nhỏ ,phía sau là hai đại nam nhân khôi ngôi tuấn tú mặt mày xanh lét dí theo cái bóng dáng nhỏ bé ấy.

- Em đứng lại cho bọn ta!!! Có ý thức được là mình đang mang thai không hả?? - Hạo Thạc gầm lên đầy tức giận. Cái tiểu nha đầu này thật đáng đánh mà.

- Thạc ca nói đúng đó!! Thiên ah~~~ hài tử của bọn ta!! - Chí Mẫn nhăn mặt nhăn mày không vừa lòng. Tại Hưởng kỳ này em chết chắc.

- Ai da!! Hai cái lão công các người lắm mồm quá đi ah~~~ Bảo bối!! Con ngoan ngoãn đợi mẫu thân hoàn thành công việc nga~~ hihi~~ - Hưởng nhi nhăn nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp rồi cuối xuống xoa xoa cái bụng đã 3 tháng của mình cười đến rung động lòng người. Xong rồi bạn nhỏ lại xách tà váy phượng bào bỏ chạy.

- Thật tức chết ta mà!! Mẫn đệ ta cùng lên đi

- Rõ ca!! Hưởng nhi đừng trách bọn ta độc ác!!

Vừa thấy Hạo Thạc ra hiệu. Chí Mẫn liền cùng y vận khinh công bay về phía Tại Hưởng bắt cậu lại.

- Thả ta ra lão công thúi!!

- Mơ đi diễm!! Dám mang con của bọn ta đi chơi thì em siêu rồi đó!!

- Đừng nhiều lời nữa Chí Mẫn!! Coi chừng cái mạng nhỏ của em đấy Hưởng nhi!! Về cung!!

- KHÔNGGGGG.....

Tại Hưởng quẩy đạp đùng đùng trong lòng bọn hắn muốn thoát ra nhưng cậu làm gì thoát được chứ. Hưởng nhi bé nhỏ bị Hạo Thạc bế xốc lên, phi thân một cái về tẩm cung quăng lên giường , thế là bạn nhỏ đã được hai lão công sắc lang hảo hảo dạy dỗ nguyên một ngày luôn ah~~~~~

***********************************

Bwi: Cái bản mặt tui này -___-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kim
Ẩn QC