Jeon đời buồn :))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vật nhỏ của Jungkook dạo này bám JiMin miết nha. Chẳng còn thời gian quan tâm đến cậu nữa, ừmmmm..... chuyện này méo đùa được đâu ;___;

Gương mặt của JungKook hiện tại phải nói là thảm! Thảm hết sức thảm, mây đen giăng kín lối về à nhầm giăng kín cả đầu!! Những ai đứng gần trong phạm vi bán kính 2m chắc chắn sẽ bị thiêu sống bởi cái trợn mắt hốt cả hền chim én của cái con người kia :))))))))

- Tại sao TaeTae lại bỏ rơi mình để theo con Chim kia.... chẳng lẽ anh ấy ngán chuối nên đi tìm khoai mới???? ㅇㅅㅇ không được! Tuyệt đối không được!!!

Năm phút tự kỷ trôi qua! JungKook đột ngột đứng bật dậy đập bàn cái * Rầm * rồi phóng như bay ra phòng khách vô tình máng phải Swag YoonGi khiến ảnh xoay một vòng choáng váng rồi té cái đụi ngay cửa phòng bếp.

- ĐUOMA THẰNG TRỜI ĐÁNH!! ĐỤNG BỐ TÉ DẬP MÔNG RỒI PHỦI ĐÍT ĐI NHƯ THẾ HỬ MẠIIIIIIII???? BỐ F*CK.. ^###^*;'"!!^^&&.....

*****
- Phòng khách -

Hiện giờ khung cảnh rất ư là lãng cmn mạn, tim hường tung bay phất phớ xung quanh~ Taehyung lười nhác gối đầu lên đùi JiMin, cặp mắt quyến rũ hờ hững liếc nhìn chiếc tv, trong khi đó thì ai kia cũng không có ở không đâu nha!!

Bàn tay JiMin nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc óng mượt của Taehyung một cách thích thú! Đôi mắt như " cọng chỉ " ấy vẫn chăm chú ngắm nhìn thiên hạ xinh đẹp trong lòng mà không khỏi cảm thán! Mỗi lần Taehyung cựa mình thay đổi tư thế là một lần tâm của họ Park nhộn nhạo!

" Kim Taehyung này! Cậu có thôi câu dẫn tôi khônggggggggggggg! "
Trong lúc lòng của họ Park gào thét điên cuồng thì dưới bếp phát ra một tiếng * RẦM * cực lớn! Lớn đến mức làm Taehyung té mọe nó xuống đất rồi ;___; nó còn chưa kịp định thần thì cả cơ thể đã được người nâng lên bế thẳng vào phòng ném lên giường bỏ lại sau lưng tiếng gào thét của JiMin =))))))))))

* Cạch * cửa bị khóa cmnr! Jeon JungKook!!! Mi dám hẫng tay trên của bố!!! Đm được lắm! Bố ghim mài chít luôn nè connn rồi một ngày bố sẽ cướp Gấu nhỏ từ tay màiiiiii!!!!!!!!

- Này này.... Jeon JungKook! Em tính làm gì buông anh ra! Có gì từ từ nói, này... áaaa...

JungKook không nói không rằng thực hành trên hết, cậu vươn tay lột phăng quần của Taehyung vứt xuống đất ,cũng không báo trước mà trực tiếp đâm thẳng vào luận động khiến Taehyung đau đến muốn chết đi.

- Tirr... vẫn chật như vậy?? Bộ... JiMin không cho cái miệng nhỏ hư hỏng này ăn no hay sao mà giờ nó kẹp em chặt thế hả~

Cậu cười vô sỉ kề sát vào tai Taehyung thổi hơi nóng cùng liếm nhẹ dọc theo vành tai mẫn cảm, hai tay không ngừng nhào nắn cặp mông nhỏ xinh nhằm giúp " huynh đệ " của mình vào sâu bên trong hơn.

- Bậy... bạ!! Ư... anh không có.... JiMin... ách.. sâu quá~

Kim Taehyung cắn chặc môi kiềm nén tiếng rên rĩ nhưng cuối cùng chịu không nổi kích thích lại bắt buộc phải mở miệng ra thở dốc không ngừng! Hiện tại trong người rất nóng nga...

- Anh có biết mấy ngày qua em khổ sở lắm không hả??? Đến mức fan còn gọi em là : Thanh niên ghen tuông nhất mùa comeback đấy!!! -__- Này thì cho anh thả thính! Này thì cắm sừng em! Hôm nay em nhất định chơi-chết-anh!!!

- Agggrrr... Dừng lại! Anh.... chịu không.. nổi....

Con quái vật trong cơ thể Taehyung có dấu hiệu ngày một to lên, tốc độ đâm xuyên không hề có ý thuyên giảm! Cảm tưởng như nó sắp chạm tới thành ruột của mình luôn rồi. JungKook hôm nay thật đáng sợ~ miệng nhỏ xinh phát ra âm thanh dâm đãng thật khiến người ta muốn chà đạp nha.

- F*ck! Bên trong anh nóng quá. Thực thoải mái!

- Chậm... chậm lại... ngô... JungKook... Áaaa

- Gọi em là gì???

- Ông... ông xã~ em... ư.. biết lỗi rồi... hmm... tha cho em đi...

- Ngoan lắm baby~ nhưng ngày còn dài! Tận hưởng đi honey~ ahehehehe....

- ㅇㅅㅇ....

Và rồi ngày hôm đó cả cái ký túc xá đell có thằng nào ngủ được với hai đứa này :)))))))

******
Lâu ngày viết lại thấy nó xàm vcl :vvvvv

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kim