Kế hoạch của HopeMin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vậy là đã được 1 tuần kể từ khi Taehyung dọn sang phòng anh NamJoon ở!! Tất cả diễn ra vẫn rất bình thường nếu như không có cái gọi là thói quen khó bỏ.

Trong khi mọi người đều đã ngủ hết thì 12 giờ đêm tại phòng HopeMin

Mặc dù nằm trên giường " ngủ " nhưng hai mắt JiMin nếu không mở trừng trừng nhìn trần nhà muốn thủng nóc thì cũng là lăn lên lộn xuống đến mém rớt đất , tình trạng này đã lặp đi lặp lại trong suốt một tuần qua và JiMin đết chịu nổi nữa nên đã nhanh chóng tung chăn bật mạnh dậy đồng thời giường đối diện cũng bật dậy theo.

- Anh nhớ TaeTae. - Hoseok ôm chăn trề mỏ bơ phờ nhìn JiMin, thật sự thì anh cũng chịu hết nổi cái tình trạng này rồi. Thiếu hơi Cục Cưng anh ngủ không được ah

- Mình đem cún nhỏ về đi anh ㅠㅠ

Hoseok ừ một tiếng liền cùng Jimin lén lút phi sang phòng lịt đờ

Cạch

Trong phòng yên ắng... quên..  tiếng ngáy của Namjoon làm hai đứa hú hồn nhưng điều hú hồn hơn là vị trưởng nhóm dễ thương mà thương hổng dễ đang ôm cục cưng của họ ngủ ngon lành.

Cái đm $€^£;*/#@&&(:*... Kim Namjoon!!!. Nén lại cảm xúc muốn giết người, cả hai nhanh chóng đá Namjoon qua một bên rồi bế Taehyung về phòng sau đó quay trở lại khiêng lịt đờ đáng thương ngủ say như chết không hay biết gì thảy trước cửa ktx rồi quay về leo lên giường ôm bảo bối chìm vào giấc ngủ mà đâu biết rằng khóe môi ai đó đang mỉm cười.

Sáng hôm sau người ta kết luận Namjoon nhà mình có thêm tật mộng du ban đêm bế Taehyung về phòng HopeMin rồi tự mình ra cửa nằm =))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kim