TÂM SỰ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


* vác ghế ra ngồi * ờ thì tối nay tâm trạng đột nhiên đi xuống bất thường nên mới ngồi đây viết vài lời sến cmn súa này để giải tỏa!!!. Tui làm ARMY cũng chỉ tầm 5 tháng nay thôi, thời gian tuy ngắn nhưng nhiều kỷ niệm đáng nhớ lắm * cười *. Tui chả phải là đứa hay bộc lộ cảm xúc của mình đâu, muốn tui rơi nước mắt??? Xin lỗi nha khó lắm. Con này chưa bao giờ khóc vì bất kỳ thần tượng nào cả!!! Vì sao ư??? Nói thẳng ra là..... tui không biết =))))) Ô thế mà bây giờ lại có thể khóc vì 7 thằng điên này đấy * cười lớn * Tui không thích gọi chúng nó là Oppa đâu, nghe nổi hết cả da gà. Tui chỉ muốn làm Noona của chúng thôi ^^

Lớn hết rồi chớ đâu còn nhỏ gì mà y như con nít lên 3!!! Tui là tui ghét con nít lắm đấy, nhưng sao 7 đứa này lại khiến tui iu nó đến như vậy??? Trả lời câu này giúp tui nhé =)))) Phải nói là chưa bao giờ cuồng idol tới mức mà đi đặt postcar, in hình, đặt áo,..... cả vậy mà khi cuồng tụi nó thì tui đã làm thế đấy!!! Săn lùng tất cả hình ảnh vid của tụi nó về . Lâu lâu kiểm tra bst thì chợt nhận ra chỉ toàn là ảnh và vid về chúng nó ah~~~~ Đặc biệt là cái thằng mỹ thụ của lòng tui KIM TAEHYUNG ♡♡♡♡♡ Hâm không tưởng.

Tưởng đâu trên đời này có mình tui điên -__- ai ngờ lòi thêm 7 thằng này, có nhiều điểm chung giữa tui và tụi nó * cười tiếp *. Ờ thì lúc đầu cũng éo biết tụi nó là ai đâu nghe nói đc TB st nhạc cho gì đó rồi thôi!!! Chuyện vào lãng quên thì đùng cái vào 1 ngày chán đời tui mở TV lên thì nó phát ngay bài Dope. Chả nhìn ra đứa nào cả, thế éo nào mà tui dính chưởng..... anh Tổng T^T

Rồi ngòi lục vid coi Run ep 1 mắt tui lại lia tới 1 bạn nhỏ đeo nơ với nụ cười chữ nhật iu kinh khủng >< nhìn đắm đuối rồi lại không biết khi nào đã yêu thương đứa nhỏ này đến sâu đậm ^^ Muốn thoát cũng không cách nào thoát ra đc!!!! Điện thoại tui chỉ chứa độc hình BTS và thằng đao này nhiều hình nhất =)))) Sáng mở mắt ra là Kim Taehyung, chiều đi học cũng lảm nhảm " Sao bé V đáng iu quá vậy??? " " Thấy cưng quá mày ơi!! "....cùng con bạn. Bias Tae giống tui luôn cũng đang có xu hướng càng ngày càng lậm thằng quễ này =)))

Hiện tại có nhiều bạn nói muốn rời bỏ fd sau khi bọn nhỏ về VN, vậy thì tui xin thưa: XÉO NGAY LẬP TỨC TÔI ĐẾT TIỄN!!! Họ bảo bọn nhỏ lạnh lùng và chảnh nên mới từ bỏ nghe mà muốn đập luôn cái đt -___- Hừ!!! Các người àh!! Bọn nó cũng là người đấy, không phải trâu bò mà đéo biết mệt nha. Bay từ bển wa đây mà chưa bị sốc nhiệt là may phước lắm rồi còn chưa kịp nghỉ ngơi thì đã đi thẳng đến LA diễn tập, mệt chứ!!! Bọn nhỏ cũng quay V-app, đội nón lá, nói tiếng Việt,.... mấy người còn muốn gì nữa???? Nhiêu đó cũng đủ để tui vui rồi!!! Về 1 lần là mãn nguyện rồi thôi thì thà đừng về nữa!!! Nói bọn nó chảnh không thèm trả lời fan vậy thưa có biết ở đấy có bao nhiêu người không??? Và tụi nó có hiểu các người đang nói cái mẹ gì không??? Nói bọn nó thiên vị fan Hàn hơn vậy xin thưa mấy người đã làm đc gì cho tụi nhỏ??? Thiệt chứ không bằng 1 góc của fan Hàn!! Được voi đòi hai bà Trưng hở?? -___-

Ờ mà có làm đấy!!! Làm gì áh hả??? Giỏi rước anti thêm cho tụi nó đó!! * nhếch miệng *. Chưa hiểu cái con mẹ gì xảy ra thì đã xồm xồm lên đi chửi bới thế là lát cả bầy kéo đi hùa!!! Tui đi giải thích muốn chết mà có đứa nào nghe còn nói đểu tui nữa!!. Mở cái miệng ra là bảo Chân Chính!! XÀM!! Mệt mỏi hai từ này lắm rồi!! Bộ tưởng là chân chính thì có quyền tẩy chay fan lai tụi tôi àh?? Đâu ra cái lý chó cắn đó vậy?? Kể từ bây giờ tôi đéo tiếp chuyện vs những bạn Chân Chính mà Sửu Nhi đó đâu!!! Gặp tui thì nên tránh xa ra đi đừng để tui chửi nhục lắm.

Fan phong trào thì cũng phắn lẹ dùm tui!!! Nói chuyện vs mấy người tui mệt óc lắm!! Để tui có thể viết dài như thế này chửi mấy người thì quả là đáng khâm phục. Đây là lần đầu tiên tui vì idol mà đau lòng, mà lên tiếng bảo vệ họ, các người có thể xem đây chỉ là lời nói dối nhưng với tôi thì họ là tất cả. Dễ dàng từ bỏ như vậy??? TÔI KHINH!! Nói thẳng ra là mấy người không xứng với danh ARMY!!! Dơ bẩn lắm!!! Ở đây tôi không quơ đũa cả nắm ai có thì nhột!!!

Sao các người lại có thể tự xưng là ARMY mà không cảm thấy ngượng miệng à??? Muốn đi thì cút ngay lập tức, bọn nó cũng đéo cần tụi fan trẩu tre như mí người!!! Tụi nó ăn hết của nhà mí người chắc!!! Nhất là tụi sky ( viết đúng không??? ) TRẨU TRE !! Sếp Tùng của các người là nhất hở?? Nằm mơ!!! Ăn rồi tối ngày đi kiếm chuyện vs bọn tôi làm gì??? -_____- Àh quên còn 2 thành phần nữa!! L và ARMY trẩu!! Mắc dịch gì mà không thể hòa thuận nhau àh??? Nguyên nhân tranh cãi giữa hai bên cũng vì bọn này mà ra, định câu like à. Bớt sống ảo đuy. Mà nè bảo người ta câu like mà mí người còn like làm gì?? Like chi cho nó câu rồi đổ thừa???

Kỳ thị hũ nữ/ nam?? Biến luôn đi cho đẹp trời!!! Tui ship ai là quyền của tui mấy người cấm đc chắc??? Bảo chúng tôi sống ảo, ghê tởm??? Xin lỗi nhìn lại mình đi rồi nói!!! Ích kỷ cũng vừa vừa thôi nha chừa chổ cho tui với!!! Thôi nói nhiêu đó cũng đủ để mấy người thông não rồi chứ!!! Còn nhiều lắm nhưng tôi mới tóm tắt sơ sơ thôi đó!!!

Cả thanh xuân này tôi nguyện dành hết cho tụi nó!!! Dám tổn thương tụi nó?? Mí người COI CHỪNG TÔI -___- tôi sẽ không từ bỏ cho đến khi tụi nó không còn đứng trên sân khấu nữa và ngón áp út đã lấp lánh ánh bạc thì lúc đó trái tim tôi sẽ đóng kín mãi mãi!!! Thật sự rất sợ khi có một ngày phải rời xa tụi nhỏ nhưng bây giờ và hiện tại tôi đã chọn chúng vậy thì tôi xin bắt đầu tuổi thanh xuân với tụi nó thôi nào ^^ nhất là em đó KIM TAEHYUNG ♡♡♡♡♡♡ NOONA THƯƠNG EM NHIỀU LẮM ♡♡♡♡

Cám ơn mấy má đã bỏ chút tg ngồi nghe tui nói xàm =)))) thương mọi người nhiều I LOVE YOU PẶC PẶC ♡♡♡ ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kim