YOU MU BE KIDDIN' ME?? ( PART 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bwi: Xôi thịt lên!! * cười rớt hàm * ok chậu thao gì chuẩn bị hết luôn đi =)))))

**********************************

- Hừ...

Taehyung liếc xéo ai kia một cách đanh đá rồi quay lưng đi một mạch ra xe, chui tọt ra hàng ghế sau cùng ngồi nhắm mắt ngủ khiến cho tất cả mọi người đều một trận khó hiểu.

Than ôi cái con người làm cho cục cưng tức giận lại vô tư chẳng biết gì mà lăng xăng chạy nhảy vào xe rồi lao tới ôm chầm lấy bảo bối đang say giấc khiến cậu giật mình tỉnh dậy hét toáng lên

- Ơ đậu mé trời sập!!! Ủa.... Hơ... Mày- cút- ngay-cho-tau- cái- tên-Chim- lùn-kia!! -___-

TaeTae nghiến răng nghiến lợi cố gắng thoát ra khỏi người Jiminie nhưng không thành nên đành bỏ cuộc thôi giãy dụa nữa, cậu cau có quay mặt ra cửa sổ không thèm nhìn Mều luôn.

- Tau đã làm gì sai???

Có cái đuệt gì mà bảo bối tức giận thế??? Jimin đã làm sai cái gì sao?? Ô thế không được rồi phải chuộc lỗi với bảo bối thôi!!! Nghĩ là làm, Mều liền nở nụ cười đầy...... răng đến chết.... ruồi của mình ra dụ dỗ bé Cún con này.

- TaeTae à~~~ đừng giận tau nữa mà~~~ T...

- TAO BẢO MÀY CÚT ĐI RỒI MÀ!!! Lãi nhãi hoài!! Mệt.

Chưa kịp để Jimin nói hết câu thì Taehyung đã bất ngờ rống lớn lên, khổ cho mấy người trong xe vừa nghe tiếng hét khủng bố tinh thần liền giật mình ôm tyum cả đám, diễn sâu hơn nữa thì ôm tyum thở như đúng rồi -__- . Lần này thì Jimin thật sự điên máu rồi, chịu hết nổi cái sự ngang bướng đến đáng ghét của TaeTae, Mều cũng bắt đầu lớn tiếng lại.

- OK!! NHÃI MỆT THÌ TAO ĐI!! KHÓ ƯA!!! Kookie!! Anh xuống ngồi với em!!

Nói xong Jimin lập tức bỏ Taehyung ra rồi đi xuống ngồi kế bạn Kook và bắt đầu quàng vai bá cổ thằng em cười tí ta tí tỡn, nhìn cảnh đó mà Cún con cực kỳ đau lòng luôn nha~~~ hai mắt cậu rưng rưng đỏ lên, môi không tự chủ cắn mạnh vào nhau, đầu bất giác rụt sâu vào áo khoác, Tae buồn~~~ :<

Một rừng hũ nữ shipper MinKook đứng ngoài xe dòm ngó vào trong hét như sấm khi nhìn thấy Jimin đang tình tứ đút cho Kookie ăn. Haizzz... chỉ tội cho bạn nhỏ khi không lại trở thành bia đỡ đạn cho hai ông anh ngố này!! ( au: đừng buồn con trai!! Chap sau má cho mài lên sàn =))) ~Kook: con bít má thương con mà =))))))) )

****

Chiếc xe bon bon chở lũ giặc này đến phòng tập. Mà hôm nay Taehyung có gì đó là lạ, thường ngày mới tập có chút xíu liền than lên thở xuống rồi vậy mà giờ lại nhảy cực kỳ nghiêm túc, đến giờ giải lao cũng không thèm nghỉ, lủi thủi đi ra một góc gương đứng tập một mình làm các anh em sợ xanh mặt.

- Namjoon!! Thằng bé nó bị gì vậy??? - J-hope khều khều Lịt đờ rồi chỉ chỉ vào Taehyung hỏi.

- Tau mà biết thì tau đội quần cho mài xem!! -___- im đê cho cục cưng của tau nghỉ - Namjoon đưa chân đẩy đẩy xua đuổi anh Hốp đi xa rồi cầm quạt phẩy phẩy ru má Jin ngủ. Tui không còn lời gì để nói với anh -___-

Xì...... đồ thê nô!!! Anh Hốp khinh bủy nhìn cặp vợ chồng son kia rồi nhanh chóng bá cổ Chim Chim đang uống nước ở đằng trước khiến Mều mém sặc!!!

- Khụ... khụ... khụ..... anh tính giết người hả??? - Chim đưa tay vổ vổ lòng ngực mình hỏi.

- Hì... hì.. anh xin lỗi chú!!! Mà cục cưng nhà chú nó bị làm sao thế??

- Ai biết!! -___-

- Ơ!! Vợ chú mà sao chú không biết?? O_O

- Xìiiii.... anh đi ra chổ khác chơi đuê đừng làm phiền em!!! Nó có bị gì thì cũng không liên quan tới em!! Ok!!

Nói rồi Jimin cũng xách mông ra đứng tập một mình luôn!!! Anh Hốp chỉ biết đứng đực mặt ra đấy thôi. Nhưng biết đâu bất ngờ và những lời nói đó đã lọt hết vào tai bé Tae nhà ta, tâm trạng bé vừa mới đỡ được một tý thì bây giờ đã xuống dóc trầm trọng như xe đạp mất phanh rầu =))))

* RẦM *

Mọi người giật mình ngóc đầu dậy nhìn về phía âm thanh vừa phát ra thì hốt hoảng khi nhìn thấy Cún con ngất xỉu nằm chèo queo một đống dưới sàn. Jimin nhanh chân chạy lại đỡ Taehyung dựa vào lòng mình rồi vổ nhẹ mấy phát vào mặt con người ta nhưng Tae vẫn không mở mắt khiến cho mặt ai nấy đều xanh như tàu lá chuối, Jimin lập tức bế cậu đi ra xe và đưa ngay đến bệnh viện. ( Bwi: xìii... vừa mới bảo không liên wan đến mình đây -____- )

Cả đám thở phào nhẹ nhỏm sau khi nhận được kết quả là không có gì nghiêm trọng cả chỉ là do cậu nhà mất sức quá thôi và ngay sau đó là bị ăn chửi từ vị bác sĩ và Pê Đê nim đang kính vì tội không biết chăm sóc cho đồng đội ( all: hồi nào?? ~PD-nim: còn cãi??? Đi cọ tolet cho tui -__- ). Cả đám lục đục ra xe về luôn ký túc xá. Dĩ nhiên là Jimin bế bạn nhỏ này rồi, nhẹ đặt Taehyung lên giường cẩn thận đắp chăn lại, thở dài một hơi Jimin đứng dậy rời khỏi phòng.

Cánh cửa vừa khép lại thì đột nhiên một ánh mắt lấp lánh mở bừng trong màn đêm.....

- Thằng bé/ hyung ấy sao rồi nhóc/anh???? - 5 miệng một lời cùng đồng thanh hợp ca... nhầm.... hỏi Jimin

- Ngủ rồi!!! Để em lấy cháo cho nó!!!

Jimin nói rồi khẽ thở dài lần thứ hai, anh quay người đi vào bếp lấy cháo.

* Cạch *

Công tắt đèn được bật lên khiến căn phòng bừng sáng, mà có gì đó sai sai.... giường đây mà.... người đâu???? Jimin không hốt hoảng như dự kiến của mọi người đâu =))))) anh biết cậu đang ở đâu mà!!!

*****

- Đồ Chim lùn đáng ghét!!! Muốn đi thì đi luôn đi!!! Xấu xa!!. Đừng về với tau, ở với Kookie của mày đi... huhuhu....

Ây guiii!!! Đích xác là Chim vừa trèo lên nóc nhà liền nghe thấy tiếng vật nhỏ đáng thương khóc lóc, đáng yêu chết được hà. Bao nhiêu buồn phiền bay mọe nó hết rồi.

- Rủa tao xong chưa??? Xong rồi thì xuống!!

- Hứ... không xuống!!! Mày cút đi T^T không thèm!!

- Thật không xuống???

- KHÔNG XUỐNG!!

- Được!! Vậy thì đừng trách tao!!

- Mày tính l...... ưm....

Taehyung bị một lực đạo kéo quay lại, đôi môi nhỏ nhắn bị bao phủ lấy chơi đùa, TaeTae trừng lớn muốn lòi hai con mắt nhìn gương mặt điển trai đang phóng cực đại trước mặt mình không nói nên lời, tay đánh thùm thụp vào ngực Jimin cố đẩy anh ra. Cậu càng chóng đối thì bản tính chiếm hữu trong anh càng lớn.

Vội đẩy Taehyung nằm lên đường phẳng trên mái nhà, Jimin cuối xuống cắn một ngụm thật đau lên cổ Taehyung khiến cậu hét toáng lên.

- Áaaa.... đau!!! Buông tao ra, đừng động vào tao.... ưgg....

Mặc kệ lời cậu nói, anh cứ ung dung trêu đùa hết chổ này đến chổ kia, khẽ đưa bàn tay hư hỏng vào áo cậu miết nhẹ đầu nhũ hoa anh rê lưỡi liếm quanh xương quai xanh gợi cảm rồi tuột dần xuống phía ngực.

- Bây giờ có kêu thì cũng muộn rồi cưng àh!!!

- Jimine.... tha.. cho.. ư... Tae... áaa....

Jimin đột nhiên dùng răng cắn cắn nhũ của cậu khiến cho Taehyung khó chịu vô cùng. Lần tay xuống dưới anh bắt đầu chọc ghẹo Tae nhỏ, nhếch môi cười một cái anh nhanh chóng tuột luôn chiếc quần cậu đang mặc để lộ ra phần dưới mê hoặc đến điên người. TaeTae xấu hổ muốn chết ah~~~ cậu liều mạng dùng tay che lại không cho anh nhìn, ai đời lại làm chuyện này trên nóc nhà bao giờ chứ, ngại quá đê~~~

Không để ý đến sắc thái của cậu Jimin vẫn tiếp tục công việc của mình. Quao!! Cơ thể Jimin chuẩn tỷ lệ vàng nha, cơ bắp kìa má ơi hên là nhìn quen rồi chứ không là TaeTae đã lăn đùng ra ngất xỉu nữa rồi =)))))) ( Bwi: mị xỉu trước đây * nằm chèo queo và bị tạt cho xô nước lạnh * )

Tay anh nắm lấy Tae nhỏ xốc mạnh khiến đầu óc cậu càng ngày càng quay cuồng, miệng vô thức bật ra tiếng rên rĩ mị hoặc chúng sinh. Jimin dùng môi của mình chặn đứng hết những âm thanh chết người đó, lưỡi của anh thâm nhập vào khoang miệng ấm nóng dò xét rồi cuốn lấy chiếc lưỡi đinh hương của cậu mà dây dưa, đắm chìm trong bể ngọt ngào không dứt thẳng đến khi người phía dưới sắp chết ngất đi thì anh mới buông ra.

- A... ưm... tao muốn.. bắn... áaa...

Khẽ rên một tiếng ,cậu ra đầy trên tay anh. Taehyung mệt mỏi nằm thở dóc, khuôn ngực trắng nõn phập phòng lên xuống câu dẫn khiến cho mãnh thú đang ngủ say trong anh thức tỉnh mạnh mẽ. Nhẹ nhàng cho một ngón tay đi vào hang động, cậu bất ngờ bị vật lạ xâm nhập nên có chút thốn nhưng sau khi đã thích ứng thì cậu lại cảm thấy không đủ. Cậu muốn nhiều hơn!!! biết ý anh cho thêm hai ngón đi vào huyệt đạo và di chuyển nhanh hơn

- Đừng gấp!! Tao sẽ cho mầy ăn no mà!!

Jimin đột nhiên rút tay ra, một cảm giác trống rỗng ập đến làm cậu hụt hẫng nhưng lập tức Taehyung hét lớn lên khi cúc huyệt được lấp đầy bởi một thứ to hơn nhiều!! Thật sự là đau chết cậu rồi T^T. Jimin thở hắt ra đầy thỏa mãn, cái cảm giác chật hẹp ấm nóng này thiệt là làm người ta sướng muốn chết ah~~~

Nhẹ nhàng được vài cái đầu liền sau đó thì anh thúc như vũ bão. Taehyung chỉ biết bất lực thút thít rên rĩ dưới thân Jimin. Nó là Chim mà sao thô bạo như Trâu như Hổ đói vậy trời -___-

- Ai... gui.... ĐỜ MỜ.....nhẹ... thôi mậy.... ưm... té.. ư... lộn.. cổ... h.. hai đứa... bây giờ.... ưggg... aaaa...~~~

- Yên tâm!! Không té đâu mà lo!!!

Jimin nở nụ cười đầy nham hiểm khiến bé Tae sởn gai óc. Bên dưới vẫn cứ nhịp nhàng nhấp nhô, mỗi lần ra vào là lút cán -__-. Chịu không nổi sự vui thích tột độ Taehyung khóc lóc cầu xin đầu hàng

- Th... tha cho tao đi..... áchh... !!! Đồ Chim bại hoại, Mều động dục..... BUÔ.. BUÔNG TAU RA.... Áaaaaaa.... ưm....

- Đến giờ này rồi mà còn cứng mồm!!! Nhìn xem cơ thể mày lại hành động ngược lại với lời nói đó ,nó trung thực hơn nhìu!! Dâm đãng.

Giữ chặt lấy cánh mông mềm mại xoa nắn. Jimin không cách nào có thể dừng lại được, trừu sáp một khắc càng mạnh mẽ hơn, cự long ra vào huyệt đạo điên cuồng đâm đến tận gốc rễ trúng luôn điểm yếu của cậu. Taehyung thua rồi...... Jimin đỡ người cậu dậy ngồi trên người mình rồi tiếp tục luận động.

- Tao... chịu... hết.... ô... ưm... nổi rồi... T^T... hức...

- Chưa đâu bé cưng àh!!! Bên trong cưng thật chặt đó!! Hảo sướng Tiểu Hồ Ly!!!

- CÂM MỒM... haa... ngô... chậm... một... chút... quá nhanh!!... Ô...

- Xin lỗi nhưng.... không chậm được đâu... =))))))

- Mổ??? DÚ MU BI KE ĐIN MI??? Áaaaaa..... oaa.... ưm.. I Hét Du!!!

- No dỡn!!! Cưng ngoan ngoãn mà hưởng thụ đi.

- Yaa... Park Jiminnn... Ô.. rách mất thôi!! Đauu... huhu....

Jimin vươn một tay kéo đầu TaeTae xuống rồi ép môi mình lên môi cậu, dùng lưỡi tách môi cậu ra luồn vào trong lục soát tay còn lại nắm chặt lấy eo thon gọn như con gái của cậu giữ cho cậu không bị ngã, do cậu ngồi lên nên cự long ra vào lại càng dễ hơn. Jimin không kiềm chế được nữa rồi, mỗi cú thúc về sau vẫn không có sự nhẹ nhàng khiến cho Taehyung nức nỡ không dứt.

- Hừ... Taehyung!!! Tao muốn bắn...

- Ưm.... tao cũng thế... Ngô...

- Cùng ra nhé!!!

Jimin tận tình thúc thêm vài hiệp cuối rồi gầm nhẹ một tiếng bắn hết vào bên trong cậu, sau khi giải thoát cậu gục luôn trên người anh

- Nói!! Sao hồi sáng này giận tao???

- Tại mày!!! Mà hết thương tao rồi!! TT^TT

- Hồi nào???

- Còn chối?? OAAAA...... mới sáng nay trong buổi fansign. ARMY hỏi mày thích ai thì mày nói là Kookie trong khi tao thì luôn chọn mày còn mày thì sao??? Coi tao là kẻ thù!!! Để ARMY hiểu lầm tao là Thê nô kìa oaaaa.... Giờ còn đè tao ra hành xác nữa huhu...

- Ờ đúng rồi!! Khi nãy mày còn nói tao có bị gì thì cũng đết liên quan tới mày mà!! Hết thương tau rồi... Hức... hức....  tau ghét mày đồ con Mều thúi!!! OAAAAA.....

Taehyung vùi mặt vào cổ Jimin khóc nức nở. Àhhh... thì ra là bảo bối của anh đang ghen!!! Nhìn cục cựng khóc như vậy thiệt là đau lòng quá đi.

- Tae ngốc nè!! Nín đi, Haizzz... tau nói vậy thôi chứ trong lòng Jimin này chỉ có độc nhất một Kim Taehyung là mày thôi!!! Yêu còn không hết sao bỏ được.

- Gạt người!!! Chứng minh đê -__-

Không nói không rằng Jimin lại kéo đầu cậu xuống nhấm nháp hương vị ngọt ngào từ đôi môi kia thay cho lời xin lỗi.

- Đã tin chưa??

- T... t... tin!! >///<

Ồ men!! Cái khuôn mặt đáng yêu này.... thôi xong..

- Taehyung ah~~~ tao lại muốn nữa rồi =))))

- EEEEE.... BỎ TAU RA THẰNG CỜ HÓ.... ưmmm...

Đêm đó có hai người trên........... nóc nhà triền miên không dứt =)))) đi ngủ đi!!! =)))

*********

Fan: Ể?? Taehyung!! Cổ em bị gì vậy??? * chỉ chỉ vào vết cắn *

Tae: * giật mình xấu hổ che lại * Ể... không có gì đâu noona!! * giả ngơ *

Fan: Em nói đi!! Ai bắt nạt em??? Đừng giấu noona!! ~__~

Tae: không có mà * ngượng ngùng xua tay *

" Park Jimin là đồ khốn nạn!! "

Jimin: * ghé sát lại Tae * ngại ngùng gì nữa??? * quay qua bạn fan * ahihi... em nói nhỏ noona cái này nhé!!!! Lại đây!!

Fan: * ghé tai lại *

Jimin: * bất giờ giật lấy mic hét * BÂY GIỜ KIM TAEHYUNG SẼ CHÍNH THỨC LÀM VỢ CỦA PARK JIMIN NÀY!!! CHUẨN BỊ ĐỒ ĐI ĂN ĐÁM CƯỚI ĐI MẤY ĐỨA!!! DẨY LÊN =))))))))))))

Các thành viên còn lại: O___O  WT Hợi???

Rừng shipper: YA HÚUUU.... MINV MANSAEEEE....

Mốt tuần sau đám cưới của cặp đôi này được tiến hành trong sự chúc phúc của tất cả mọi người =))))

*********************************

Bwi: đi ngủ đê!! * chùi máu mũi * kỳ sau mấy má muốn ai lên???




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kim