Thứ bảy vui vẻ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  

Mấy ngày nay nàng nổi hứng đi tập gym, nói là tại cô mà nàng tăng cân sắp hết mặc váy vừa rồi. Lại còn nào là đi gặp đối tác cũng phải cần ngoại hình một chút, nào là tập gym cơ thể khỏe mạnh không cần kiêng ăn, có thể ăn uống thoải mái món cô nấu không lo tăng cân nữa,...Tuy nhiên cô biết, mục đích chính của nàng không phải là giảm cân hay để xinh đẹp.

Được đúng một tuần, tối hôm đó, vừa ăn cơm xong, nàng đã đẩy cô đi tắm trước, cô vừa tắm xong thì nhất nhất bảo cô đợi ở trên giường, bản thân thì bay vào phòng tắm. Cô nhún vai, lên giường ngồi đọc sách. Được vài phút sau, nàng từ phòng tắm bước ra, quấn khăn kín người, thậm thò thậm thụt cúi đầu đi vào phòng. Cô có liếc qua, nhưng làm bộ như không để ý, tiếp tục ngồi đọc sách. Nàng thấy cô vẫn không biết tới sự hiện diện của mình, cười thầm lò dò bước lại tủ, lục lọi cái gì đó. Lục lọi xong, nàng cầm đồ mới lấy từ trong tủ ra giấu sau lưng, từ từ đi đến chỗ cô. Cô ban đầu đúng là có liếc nàng, nhưng sau đó lập tức nghiêm túc đọc sách, cũng không có để ý nàng đang làm trò quỉ. Nàng đi đến sát bên giường, nhìn cô chằm chằm, mắt lóe sáng. Linh cảm cô rất nhạy, ngay lập tức cảm nhận được có nguy hiểm, bèn lăn người qua một bên, vừa đúng lúc nàng vung tay nhào tới. Cô lúc tắm xong có mặc áo choàng, cũng cột lại cẩn thận, lăn một cái không suy suyển gì nhiều. Nàng quấn khăn thì kín thật, nhưng dù sao cũng chỉ là khăn tắm, nhào một cái khăn liền rơi ra, rơi luôn mấy vật lúc nãy giấu sau lưng. Gag mouth, dây thừng mềm sợi nhỏ, vibrating eggs, còn có cả sợi dây nịt da cá sấu nàng mua tặng cho cô lúc đi công tác lần trước. Cô cười khẩy, hơi choáng một chút, nhưng tôi còn lạ gì mấy trò của em. Nàng thì đứng hình, mặt đỏ lên, thân thể không gì che chắn nằm sấp trên giường. Ba giây sau, nàng hoàn hồn nhúc nhích, ngay lập tức muốn chạy, nhưng muộn mất. Cô vừa kịp lúc túm lấy chân nàng, ép nàng nằm ngửa lên, hai tay hai chân trói vào bốn góc giường mặc nàng rên la gào khóc năn nỉ ỉ ôi. Cô đứng lên, bày đống đồ ban nãy qua 1 bên, sẵn tiện lấy gag mouth khóa cái miệng ồn ào của nàng lại. Khoanh tay, mắt nhìn xuống gương mặt như sắp khóc của nàng, đoan cô đưa tay lướt trên nhẹ trên cái bụng nhỏ mới chia múi.

Nàng vừa nhột vừa kích thích liên tục rùng mình, mắt cứ đưa lên rưng rưng nhìn cô...

Cô nhìn nàng cười như có như không, mặt cứng đơ không biểu cảm, lấy vibrating eggs nhét đầy vào hai chỗ bên dưới nàng. Sau đó, cô đơn giản là bật công tắc, đắp chăn thật kín lại cho nàng, còn bản thân thì ra sofa ở phòng khách ngủ.

Đêm đó có hai người mất ngủ. Nàng thì rên rỉ đau khổ cả một đêm. Cô thì thức trắng theo dõi tình hình, hễ thấy nàng rên lớn hơn là ngay lập tức tắt công tắc, chờ một lúc, sau đó lại mở lên, lại đẩy đến mức cao nhất.

Cũng may ngày mai là chủ nhật.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net