Đoản 12: Gạt em!!!❤

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- chúng ta đã thắng giải Deasang rồi!!! Ăn mừng đêeeee!!! Con người nghiêm túc như Rapmon hôm nay cũng phá lệ gào thét nâng ly.
- Nae~~~ ALL đồng thanh.
Không chỉ có BTS mà cả dàn staff đều vui lây. Không khí vui vẻ nồng nhiệt này khiến con người ta muốn sẽ mãi như vậy. Mà nói đi cũng phải nói lại, năn 2017 này đối với BTS mà nói là năm huy hoàng. Nên hôm nay mọi người được phá lệ quẩy hết mình...
------------------------------------------
- chúng ta đã bao trọn 1 Bar nên đêm nay mọi người hãy tận hưởng nha!!! bố BangBD vui vẻ giơ chai rượu lên.
- NAEEEEE~~~~~~ Mọi người
Ai cũng nói cười vui vẻ mà không để ý đến 1 người trong số vai chín của ngày hôm nay lại chọn 1 góc khuất ánh mắt thâm trầm nhìn về phía JungKook.
Taehyung lắc lắc ly rượu trong tay nhưng không uống. Mắt nhìn JungKook. Hôm nay cậu mặt vest ôm sát các đường cong trông cậu thật là quyến rũ. Tae liếm môi, cũng đến thời cơ rồi!!!
- Taehyung này, mau uống đi chứ tính ăn gian à??? 1 anh staff nói đùa 1 câu.
- làm gì có chứ??? Taehyung lập tức nốc cạn ly.
...........
Về chỗ JungKook. Cậu không được uống rượu nên chỉ đành phụng phịu ngồi sau anh lớn. Mà lạ lắm!!! Cậu cảm nhận được hình như có cái gì đó rất nóng bỏng nhìn vào từng tế bào cơ thể của cậu. Nhưng khi JungKook đưa ánh mắt tìm kiếm lại thì không thấy gì hết. JungKook không biết sợ gì cũng phải rùng mình lắc đầu cho là ảo giác đi.
Bộp
1 cái đánh bộp vào vai JungKook khiến cậu giật mình. Trời à!!! Thì ra là Taehyung hyung. Làm cậu sợ muốn tè ra quần.
- JungKook muốn uống rượu không??? Taehyung giơ 1 ly cocktail
- được sao??? JungKook sáng mắt hỏi. Ah, chỉ có Hyungie là thương cậu nhất.
- được, về ký túc xá chung với hyung nè!!! Ở phòng hyung có để mấy chai, biết thế nào em cũng không được uống. Taehyung vui vẻ dụ dỗ con thỏ ngốc. Haha, vì mấy chai rượu đó mà mông em sẽ nát đó Kookie à!!! Hắc hắc ( chính xác là sói dụ cáo nhỏ ah~~~ * âm hiểm-ing *)
- nhưng... Làm sao về??? JungKook buồn thiu hỏi.
- thì... Bla... Blô.... Kim sói bắt đầu nói nhỏ kế hoạch.
....................
- NamJoon hyung ơi!!! Taehyungie bị say rồi!!! JungKook choàng tay qua vai Taehyung, còn Tae thì vờ gục xuống, mặt ửng đỏ.
- trời, đã bảo không được uống nhiều rồi mà!!! SeokJin lo lắng tính chạy lại bị NamJoon ngăn.
- ừ, về đi, nhớ cẩn thận. NamJoon từ níu sang ôm.
- chúng nó lớn rồi!! Không sao đâu, không lẽ em nỡ để anh ở lại mình ên. NamJoon tủi thân dụi dụi đầu vào người Jin.
-......... SeokJin hoàn toàn chịu thua.
Thế là có 2 tên nhóc nào đó hí hửng đi về công khai. Tên say rượu lúc nãy Kook dìu đi cũng không thấy đâu nữa!!!
...................

* KTX BTS *
Cạch
Tách
- đâu??? rượu đâu Taehyungie??? JungKook đi quanh phòng.
- Hehe. Taehyung vừa khoá cửa phòn vừa tiến lại gần JungKook, mặt rõ nham hiểm.
- hyung... Hyung sao thế??? JungKook hoảng sợ lùi lại.
- hì, hyung đói bụng. Taehyung nhào tới đè JungKook nhưng ai ngờ....:
JungKook nhanh choắt lật ngược tình thế, ngồi lên bụng tên tổng côn nào đó, trong tích tắt chói tay anh bằng dây thừng có sẵn. Sau đó hả hê nhìn Tae đang bị trói.
- YAAAAA, JEON JUNGKOOK, EM CHUẨN BỊ CÒN KĨ HƠN ANH NỮA CƠ!!!! Taehyung gào lên. Không lẽ số phận anh lại bị đè sao??? T~T
- ưm.... JungKook rên nhẹ rồi thoát y trước ánh nhìn nóng bỏng của Tae.
Áo thun rộng trượt ra khoe một thân mảnh tuyết trắng, săn chắc. Trong phòng có thể nghe được tiếng nuốt nước miếng cái ực của tên háo sắc nào đó. Nhưng chưa xem đủ thì JungKook vào nhà tắm cùng với 1 túi ni-long đen bỏ lại Taehyung ở phòng ngủ.
- ANH MUỐN THỊT THỎ.... Taehyung tuyệt vọng gào.
10' sau:
Taehyung trợn mắt nhìn JungKook bạo dạn mặt quần lót trắng có cục bông đằng sau, đầu đội tai thỏ, tứ chi đều bao bởi lớp lông trắng mềm mại. Khuôn mặt kẽ eyeline, môi đỏ, căng mọng. Toàn thân JungKook như phát quang trắng sáng. Bề ngoài nhìn JungKook có vẻ ngăm ngăm nhưng trên giường mới biết. Ash, con thỏ này vốn là bạch ah~~~~
- Hehe, anh rất muốn phải không??? JungKook bò lên giường cúi xuống nhìn Tae.
-............ Taehyung mê muội gật đầu. Trời ạ, có ai biết Maekne vàng nhà này câu nhân dữ vậy không???
- vậy.... Em đi đây, vốn hôm nay chỉ cho anh coi không cho anh sờ mà!!! Bữa tối vui vẻ Taehyungie~~~ JungKook hí hửng ra khỏi phòng. Cậu còn sợ đau lắm!!! Không muốn đâu!!! Ing....
- em suy nghĩ lại chưa???? Taehyung cúi gầm mặt nên JungKook không thấy biểu cảm trên khuôn mặt anh chỉ nghe mỗi giọng đang ngấm đầy dục vọng. Liền ngang nhiên trả lời:
- rồi, không là không, anh đừng hòng hù em.... JungKook vừa nói xong liền bị ngắt bởi bàn tay Taehyung đã thoát khỏi sợi dây thừng từ đời nào. Huhu, JungKook ơi JungKook, sao mày buột lỏng thế??? Giờ ác quỷ hồi sinh rồi!!! Biết vậy lúc nãy để anh ăn cho rồi!!! Làm màu chi??? T~T
- giờ tới anh quyết định nha bé cưng. Taehyung xoa xoa hai cổ tay sau một khắc liền bay vào người JungKook cấu xé.....
================================
Sáng ngày hôm sau:
- TAEHYUNG, sao giường của của em có vết nứt thế??? Jin hỏi.
2 đứa nào đó im lặng gục mặt xuống ăn...
- khăn giấy phòng em với NamJoon sao hết thế Taehyung??? Quay tay nhiều không tốt đâu!!! Jin cũng hỏi tiếp.
2 đứa.... Tiếp tục ăn, im lặng. Mọi người cũng im lặng. Chỉ có Jimin là sặc nước bọt do câu hỏi của SeokJin. Anh là ngây thơ quả hay giả ngây thơ thể???
- à, còn có sao.... Oái, bỏ anh ra. Anh chưa nói xong. KIM TAEHYUNG, TÍP THUỐC MỠ ANH ĐỂ TRONG PHÒNG ĐÂU??? CẬU CŨNG BỊ ĐAU MÔNG À??? Ưm ưm..... SeokJin bị NamJoon nắm gáy kéo vào trong phòng ngủ của JinGa.
- phù.... Cho tới khi Jin bị kéo hoàn toàn vào phòng thì mọi người mới thở phào. Leader của nhóm thật vĩ đại.
- 2 đứa kịch liệt quá!!! J-Hope nham nhở nói xong vào phòng.
- hên làm tối qua ngủ nhà anh quản lý đáng kính. Không thì màn nhĩ sẽ trồi ra ngoài vì tiếng" làm đêm" của 2 người. Jimin bịt tai kiểu"tui không nghe gì hết" nối bước theo chồng.
- anh đồng ý với Jimin, câu nói hay nhất của 4 năm nay. Yongi phũ người thì khỏi nói. Anh thuộc dạng FA nên anh chúa ghét mấy vụ này nhe!! Thay vì ganh tị anh sẽ đi tìm Kumamon yêu vấu~~~ hừ, cứ yêu đi!!! Tôi coi mấy người hạnh phúc được nao lâu!!! (😂😂)
Chỉ còn lại 2 người mặc cảm đầy tội lỗi vì tối qua kêu quá lớn!!! Ash, thật tình thú mà!!!
- JungKookie này, lần sau có thích cũng kêu nhỏ tiếng hơn nhé!!! Taehyung.
Phụt, JunngKook phun hẳn cơm vào bản mặt ngứa đòn của tên kia. Nói câu nghe ứa máu không??? JungKook phồng mang trợn má:
- YAAAAAA, KIM TAEHYUNG, ANH THỬ NÓI LẠI CÂU LÚC NÃY THỬ XEM. EM CHO ANH ĐI BẰNG RĂNG NHÉ!!! À KHÔNG, ĐỪNG NÓI RĂNG CÒN KHÔNG CÓ. HAY CHỖ NÀO LỒI, EM"BẺ" CHỖ ĐÓ!!! JungKook
Sáng ngày hôm đó ở KTX thật rất phong phú. Tối có tiếng rên, sáng có tiếng hét. Thật hết sức phong phú....
============== Hoàn=============

Hì, Mn đừng thất vọng nè!!!"H" em ghi không giỏi nên lâu lâu hả ghi. Mog Mn đừng thất vọg. Em sẽ cố gắng cải thiện về khoảng này!!! Trong nay mai sẽ có 1 fic H cho Mn.❤❤
Và sau chap này, em cũng hứa, không treo đầu dê bán thịt chó nữa!!! Vì truyện gt bên ngoài ghi quá trời couple mà vào đây chỉ toàn Vkook. Hehe, tại em có cảm hứng về cặp nào thì viết về cặp đó. Mà em lại là Vkook shipper nên... Ahihi, thành thật xin lỗi ạ!!! Em cũng sẽ cố gắng về khoản này!!! Mog Mn vẫn ủng hộ em. Kamsa
Nhớ tem cho em thì dù thế nào cũng có chap đầy đủ nha!!!❤❤ bye bye.
Tem đi hk thôi nhấn vào ngôi sao phía dưới cùng cũng đc!!!!💋💋

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net