Đoản 19: ( HopeSu ) J-Hope day & Suga day

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì đã bị kẹt chưa hoàn thành chap của NamJin và hk có khả năng hoàn thiện chap này nên tới bây giờ mới đăng.
   Nhân đây mình gộp lun với chap HPBD của cụ Đường lun. ( Đồg vk đồg ck mà😍😍😍) chúc mn đọc chuyện vui vẻ....
===========================

Xin chào, tôi là Min Yongi, tôi muốn kể cho mọi người nghe về chuyện tình cẩu huyết của tôi ( không thích cũng phải nghe) giờ kể nè!!!
   Bữa đó là ngày nhóm sinh viên tình nguyện của chúng tôi đi lên cao nguyên phát quà cho các em nhỏ. Đang yên đang lành tung tăng đi chợ tham quan thì bị một nhóm người... À ừm, gì ấy nhỉ??? Thôi bỏ qua, cái chính ở đây là tôi bị người kia ngang nhiên lấy bao bố trùm lại rồi ₫em đi đâu á!!!!
   Tới lúc đến nơi thì đầu đã say sẩm. Họ lấy cái bao ra, bắt tôi mặc bộ đồ kì hoặc rồi đem ra đại sảnh, nơi đó có một chàng trai cũng mặc đồ gần giống tôi đang nhìn tôi bằng ánh mắt vui vẻ..... Hừ, làm gì thế???? Chưa kịp than vãng xong, tôi liền bị hành động ép người đi lại đứng kế tên suốt ngày cười kia.
-..... Tôi sa mạc lời nhìn mấy người này nhao nhao kêu gì đó. Quay sang tên kia thấy anh ta gập người cúi đầu với cái bàn gỗ, tôi liền bắt chước theo......









Thật sự mà nói cho đến khi sáng hôm sau bị nằm bẹp dí trên giường tôi mới hiểu chuyện gì xảy ra ah~~~~ TÔI CHÍNH LÀ BỊ NGƯỜI TA BẮT ÉP ĐI LẤY CHỒNG, CÒN CHƯA KỊP PHẢN ĐỐI THÌ ĐÃ BỊ NGƯỜI TA DƯA LEO ĐÂM CÚC HOA RỒIIIIIII......
   Người kia dĩ nhiên sau khi ăn xong thì hạnh phúc, mặt mày hồng hào dí sát vào tôi giới thiệu:
- xin chào, tôi là Jung Hoseok, hân hạnh được làm quen. Hope ăn người ta xong thì cảm thấy có lỗi khi không  giới thiệu gì về mình cho "lão bà" biết nên vẫn ung dung vô tư nhìn khuôn mặt xám xịt của Đường Than.
   Moẹ, giới thiệu cái beep*....
- nhìn em giận thế thì chắc cũng đã biết mình bị gả đi rồi nhỉ???? Hope lưu manh vừa nói vừa hôn hôn cánh tay trắng noãn. 
- anh.... Đang tức tới nghẹn họng, Yongi tính phản bác thì:
- không được từ chối đâu, vì.... EM ĐÃ LÀ CỦA TÔI.... Đương nhiên trước khi Yongi phản bác thì Hope đã dập tắt và ₫è người kia xuống giường bá đạo tuyên bố.

   Cứ như vậy cho tới một tháng sau:
- Hmmm... Ah... Yongi ngửa cổ ra sau thở một tiếng thoã mãn.
- có thích không bảo bối??? Hope xấu xa đong đưa ngón tay trong xxxxx.
- anh... Dừng l... ại.... Ư... Yongi cố nói ra câu hoàn chỉnh liền che miệng lại để không phải bật ra tiếng nức nở xấu hổ.
- chậc chậc, không được che miệng. Phải cho anh nghe tiếng của em chứ!!! Hư quá!!!! Hope vờ khó chịu ₫ẩy tay Yongi đang che miệng ra, thuận hôn một cái.
   Đúng như mọi người nghĩ đó ah~~~~ tôi, Min Yongi ₫ã bị Jung Hoseok thuần phục chỉ trong 1 tháng đúng.... Hứ, là anh ta quá si tình với tôi nên không cho tôi về thành phố nữa!!!! Chồng tôi là anh náy nè!!!

Khổ, Min Yongi tôi sao lại có người chồng ₫ẹp đến phát hờn vậy chứ!!! Càng khổ hơn anh ấy chỉ yêu tôi thôi!!! Nên tôi ₫ành chịu thiệt ở với anh ấy trọn đời vậy!!!!!
   Yongi chép miệng "vờ" bất đắc dĩ hôn lên cánh môi mỏng của ai đó, rồi nghiêng người tựa đầu vào vai anh..... Mà người kia được hôn cũng rất thoả mãn liếm môi, tay càng ôm chặt đối phương....
++++++++++++END++++++++++++++
Trả tem:❤❤❤😘😘😘
Onlyou26
Tienkook
kthjjk0122
Tra_My_Phann
   Cảm ơn mn nhe!!!!
   Àk dù trễ nhưg Yongi HPBD. Lớn qá rồi hk mún lớn nữa!!!! Nên chỉ chúc anh vui vẻ hạnh phúc... Dù không phải sinh nhật anh nhưng em cũg mog a sẽ ₫c như vậy nhé Hopie.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net