20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuộc tình của đôi ta bắt đầu từ năm cuối trung học và kết thúc của là cuối năm tốt nghiệp kia.

Ngày rời xa ngươi,ngươi đến và chấp vấn ta vì sao lại chia tay ít ra cũng cho ngươi một lý do chính đáng,nhưng ta lúc đó biểu hiện rất vô tình mà trả lời với ngươi rằng ta từ đầu,từ đầu đã không xem ngươi là người yêu,ta chỉ xem ngươi là kẻ bên ta lúc ta buồn chán. Và rồi ngươi chạy đi trong nước mắt. Ngày đó trời trút cơn mưa tầm tã,và ngày đó cũng là ngày sinh nhật của ngươi.
.
.
.
Không được nhìn thấy ngươi,không được thấy ngươi vui vẻ,không được nghe tiếng cười nói khi ngươi vui,không được an ủi mỗi một lúc ngươi buồn,ta chỉ có thể nằm một mình trong căn phòng lạnh lẽo này,hằng ngày,hằng ngày cầu chúc cho ngươi hạnh phúc.
Dù con tim ta có đau ta vẫn sẽ rời xa ngươi,chấm dứt đoạn tình cảm không bờ này,chấm dứt triệt triệt để để.

Ta biết từ ngày ta rời đi ngươi,ta đối với ngươi như vậy tất cả đều là ta sai. Ta cho đến bây giờ cũng chỉ mong ngươi có thể vui vẻ.

Đến giây phút cuối cùng này ta xin gởi lời xin lỗi của ta đến ngươi,cầu mong cơn gió có thể thay ta an ủi mỗi khi ngươi buồn.

Trong căn phòng trắng toát thanh tịnh ngày nào bây giờ lại rũ một sắc trăng tang thương tựa như chào tạm biệt một kẻ đã không còn hiện hữu trên chốn trần thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy #nguoc