25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn yêu y, yêu từ khi lần đầu hắn bắt gặp cậu trong khuông viên trường đại học. Vô tình hắn biết được cậu là tân sinh viên năm nhất.

Cái ấn tượng khắc sâu trong anh là một cậu bé trong sáng xinh tươi tràn đầy sức sống trong cuộc sống đầy khó khăn này .

Không băn khoăng lâu lắm hắn quyết định tạo cơ hội để cả hai gặp nhau. Và rồi dần dần hắn và cậu đi đến mối quan hệ là huynh đệ đồng cam cộng khổ.

Và cũng chỉ dừng lại ở đó thôi, và một ngày đẹp trời cậu và hắn đi trên con đường phố thị đầy xa hoa,hắn chuẩn bị thổ lộ với cậu tất cả,lần này hắn hạ quyết tâm muốn đánh cuộc vào lần này,nhưng rồi hắn phải nuốt lời chuẩn bị nói vào và chôn giấu nó nơi tận xâu thẳm trong con tim khi cậu nói cậu rất kinh tởm đồng tính,ước mơ của cậu là cưới một cô vợ và sinh một đứa nhóc bụ bẫm.

"Rầm" một tiếng trời như vang lên sấm ngay giữa trời quang. Hắn đứng trồng ở đó ngơ ngác nhìn bên đường ,hóa ra bên kia là một cặp đôi đồng tính đang nắm tay nhau bước đi.

À, thì ra cậu ghét "mình" đến vậy. Và trong lòng hắn ra một quyết định mà chính hắn cũng gục ngã.

Hắn quyết định biến ước mơ của cậu thành ước mơ của hắn.

Năm dài tháng rộng hắn vẫn không quên được đoạn tình cảm này,cũng không có ai có thể động đến phần tình này cũng chẳng ai có thể vào trái tim hắn như cậu nữa.

Và cậu cũng tốt nghiệp ,đi làm,và ... kết hôn!

Hắn vẫn ở đó,giúp cậu thực hiện ước mơ của mình,còn hắn cố gắn giữ vững phần huynh đệ này ,chịu đựng nỗi khổ khi người hắn yêu thương nhất ở bên người khác, âu yếm mặn nồng với người khác...

Mlọt lần duy nhất ở trong cuộc đời này của hắn,hắn cảm thấy quyết định không nói ra phần tình cảm này là đúng,khi hắn ra đi bên cậu vẫn là đứa em gái của hắn chăm sóc cậu dùm hắn cả đời,phần gia sản hắn gầy dựng một thời cũng đủ cho cậu phung phí cả đời.

Đau,thật sự đau,nhưng hắn lại mỉm cười vì kẻ nằm ngay đơ trong vũng máu giữa ngã tư vội vã này không phải cậu.

Một năm trôi qua,hôm nay là ngày giỗ của hắn,nhưng chỉ có em gái hắn đến,nàng đặt một đóa hoa ly trắng trên mộ hắn,nước mắt tí tách rơi trên bia mộ lạnh lẽo.

Nàng năm đó chấp nhận lời thình cầu của hắn là giúp ước mơ của cậu thành sự thật,nàng cũng không nghĩ nhiều lắm liền đồng ý vì nàng cũng yêu cậu. Và cũng thay người anh trai này chăm sóc cho cậu ,người mà anh trai nàng yêu đến điên dại nhưng lại vô cùng yếu đuối.

Hắn năm đó tạo dựng một thế giới mà cậu sẽ đưọc an toàn thực hiện những điều mình muốn.

Nàng bây giờ chỉ nhớ câu nói năm ấy khi bên giường  hắn nói như thì thầm vào hư không khi cậu ngủ tại nhà sau buổi tốt nghiệp kia rằng "Anh sẽ tận lực làm cho em hạnh phúc theo cách em muốn,thược hiện ước mơ của em,mặc dù là anh ích kỷ an bài cuộc sống của em ,nhưng anh chỉ mong em suốt cuộc đời này sẽ không đau lòng,anh từng hy vọng anh và em có thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường nhưng bây giờ anh sẽ chôn hy vọng này xuống tận xâu nơi đáy lòng nơi mà chẳng ai chạm đến được. Anh sẽ dùng sự thiếu vắng trong anh lấp đầy ước mơ của em.

Yêu em.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy #nguoc