32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người đời biết tới ta như một vị minh quân cao cao tại thượng,chẳng thể nào với tới .

Kẻ khác biết về ngươi là một tướng quân tài ba,sát phạt quyết đoán trung thành với duy nhất một mình ta.

Nhưng mấy ai biết giữa ta và ngươi có một mối quan hệ không thể phơi bày đây!

Chức tước càng cao càng phải gánh nhiều trách nhiệm,ngươi là tướng quân còn ta là hoàng đế,năm đó Kim Bang xâm lược ngươi đem binh n trận.

Trong dân gian lưu truyền ,năm đó vị tướng quân nọ anh dũng hy sinh giữ lại biên cương nơi quan ải,cùng năm đó trong vương cung sắc phong cho một vị hoàng hậu,cũng cùng năm đó vị minh đế ra chiếu lệnh thống nhất đại lục.

Mười năm sau,vị minh đế kia mất tích,để lại ngôi vị cho đứa con duy nhất là Hiền An mới 17 tuổi trị vì.

Trong sử sách ghi lại minh đế và Hiền đế là 2 vị đế vương duy nhất trị vì mà nơi con dân không lo đói rét hay xâm lược suốt cả cuộc đời. Cùng trong sử sách vị minh đế kia có mối tình không rõ vơi vị vương hậu vừa lập năm đó,đến cuối cùng vẫn không ai biết được dung nhanh của người.

Năm Hiền An lên ngôi,ông cho xây một vòng tường vây nơi ở của vị tướng quân anh dũng kia lại,cấm không cho ai ra vào,và từ đó nơi này chính là cấm địa thiên liêng được người đời tốn kính vì tinh ràng hiền đế xây lên để minh chứng cho người đời sau rằng nơi này đã từng có một vị tướng quân anh dũng kiên cường đưa quân quốc trở thành một nơi mà bách tính không lo. Nhưng mấy ai biết được vị hiền đế kia chỉ muốn cho vị phụ hoàng đã mất tích kia của mình có thời gian nữa đời còn lại nơi mộ băng với người ông ấy vĩnh viễn không dám đem ra ánh sáng kia mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy #nguoc