45

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ha ha ha... Sở Mạc Ngôn a Sở Mạc Ngôn, ngươi đừng nhìn ta bằng ánh mắt đó, cái ánh mắt căm hận như vậy ngươi chỉ nên dành cho Sở Huyền Linh thôi.

Ánh mắt ngươi nhìn ta phải là hối hận mới đúng, ngươi biết không, khi ngươi đang ở bên bờ vực thẳm, người đẩy ngươi xuống là Sở Huyền Linh, người phát tán cảnh cơ mật của ngươi cùng Chu  Hàn là Sở Huyền Linh, người trộm thay thuốc khi Chu Hàn trong viện dẫn đến hắn đột tử là Sở Huyền Linh, từ đầu đến cuối không phải ta không phải là Hàn Tử ta.

Nhưng ngươi lại nghe lời nói phiến diện của tên anh trai tốt Sở Huyền Linh kia mà giết cha ta, tiểu muội muội ta bị bắt cóc luân hàm cho đến chết, hại gần như tất cả huynh đệ trong bang ta người mất cửa kẻ nát nhà , người thân ly tán, .... Còn rất nhiều rất nhiều, ngươi căn bản không biết.

Năm đó ngươi cho ta một chút hơi ấm khi ta ở nơi đầu đường xó chợ đó. Mà ta đã lập lời thề vĩnh viễn bảo vệ ngươi, nhưng ngươi lại hết lần này đến lần khác làm tổn thương đến những người xung quanh ta bằng những thứ vô lý và bồng bột của ngươi, chính ngươi làm cho Chu Hàn chết, do ngươi , vì ngươi yêu Chu Hàn người mà Sở Huyền Linh tha thiết ước mơ kia, nói nói xem có phải do ngươi ngu  quá hay không ?

Thôi lời nói chỉ là lời nói, ngươi tin hay không tùy ngươi, nhưng ta phải vì huynh đệ tỷ muội trong bang báo thù, năm đó ta thề sẽ bảo vệ ngươi vĩnh viễn, cho nên bỏ cần ta c hết đi thì mọi việc sẽ dễ giải quyết rồi....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy #nguoc
Ẩn QC