10 Năm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Cuộc sống của tôi vẫn luôn tẻ nhạt với hai gam màu đen , trắng cho đến ngày tôi gặp được em . Em là một thiếu niên tươi sáng , rất đáng yêu , thích trêu gẹo người khác . Sự xuất hiện của em đã biến cuộc sống tẻ nhạt của tôi chở nên vui vẻ hơn . Và hơn hết , tôi biết , tôi yêu em mất rồi , phải làm sao đây ?
      Tôi biết thứ tính yêu của tôi dành cho em sẽ không bao giờ được xã hội đón nhận . Bởi họ cho tằng đó là một thứ tình cảm ghê tởm , hai người con trai không bao giờ có thể ở bên nhau . Tôi là đồng tính , nhưng em thì không , tôi chỉ có thể tồn tại trong cuộc sống của em với tư cách một người bạn thân .
        Mười năm , đó là khoảng thời gian tôi ở bên en . 10 năm , không phải ngắn , cũng chẳng quá dài . Hôm nay là ngày em kết hôn , trong lễ đường em đang nắm tay người phụ nữ mà em yêu cười đầy hạnh phúc . Tôi biết đã đến lúc tôi phải rời xa cuộc

sống của em rồi . Có lẽ tôi nên đi tìm cho mình một hạnh phúc khác để không phải mất thêm bất cứ một cái 10 năm nào nữa . Lần này tôi sẽ lấy hết can đảm để theo đuổi tinh yêu của tôi .
Tạm biệt em !
Người con trai từng là tất cả của tôi !
Tác giả : Tiểu Ninh Tâm
* chương này tặng cho bạn User 21304460 😁

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net