QUÂN THẦN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Từ khi sinh ra cậu và hắn đã mang cái danh quân thần . Hắn là vua , cậu là thần từ . Cậu yêu hắn dành cả thanh xuân để yêu hắn , giúp hắn dành lại binh quyền , có được ngai vàng , và có được nữ nhân mà hắn yêu
- ngươi coi ta là gì ?
- thần tử
     Sau một đêm triền miên cùng cậu , câu trả lời hắn cho cậu là vậy . Nhưng rồi ông trời như đang chêu người . Cậu hoài thai rồi , hoàng hậu cũng vậy .
Nàng chúng độc của địch quốc , điều kiện của họ là lấy cậu trao đổi . Lấy một tướng quân tài ba dể trao đổi thuốc giải cho hoàng hậu . Hắn đồng ý , cậu van xin hắn , hắn thờ ơ , cậu quyết định từ bỏ .
Một tháng sau cậu quay về , cùng với giải dược cho nữ nhân hắn yêu . Ngày vào thành cũng là ngày đứa con chưa chào đời của cậu chết đi , sau bao ngày chịu tra tấn . Cậu nghĩ có lẽ cậu nên nghỉ ngơi , cậu cần một giấc ngủ .
Giấc ngủ ấy dài đến tận 5 năm , cậu biết hắn luôn đến thăm cậu , nhưng cậu sợ , sợ rằng những câu nói của hắn chỉ là ảo mộng . Nhưng rồi cậu vẫn tin tường mà tỉnh lại .
Đêm trừ tịch cậu hẹn hắn cùng nhau thưởng nguyệt ở ngự hoa viên . Đêm đó hoàng hậu đòi tự tử , hoàng thượng hắn cả đêm không đến , cậu cười khổ biết mình đã sai .
Sáng hôm sau khi hắn đến ngự hoa viên thấy cậu đang ngủ thật êm đềm , nhưng lòng hắn thật đau , nước mắt hắn rơi nhưng muộn rồi . Đôi môi cậu vẫn vương nụ cười nhẹ nhàng , nhưng khoé môi lại là một dòng máu đen còn chưa khô . Từ đó hậu cung im lặng , hoàng hậu vẫn thoải mái sống trong phượng nghi cung . Nhưng nàng biết nàng đã không còn được yêu thương nữa rồi .

Dạo này thật bận không đăng truyện thường xuyên được , xin lỗi mọi người nhiều !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net