THA THỨ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh cùng cậu kết hôn chưa đến nửa năm anh bắt đầu thay đổi . anh xem việc đánh đập , hành hạ, lăng nhục cậu như một thú vui không điểm dừng .

- anh tặng cho cậu một chiếc xích rồi bắt cậu đeo nó như một con chó biết nghe lời

- anh bắt cậu ăn cơm thừa của mọi người , có khi những bữa cơm ấy đã bị nấm mốc

-anh bắt cậu phải quỳ gối rồi liếm giày cho những tình nhân của anh

- anh cột cậu trên cây , quần áo mỏng tang mặc cho mùa đông lạnh giá

- anh cường bạo cậu ngay trước mặt người hầu , quản gia, vệ sĩ

- anh giết đứa em gái nhỏ bé cũng là người thân duy nhất còn lại trên đời của cậu

- anh nói cậu không xứng với gương mặt như thiên sứ này nên đã rạch nát nó

- anh nhốt cậu vào địa lao rồi bắt những kẻ trong đó thay phiên nhau hãm hiếp cậu

- đến khi tìm được chân tướng anh nói hãy tha thứ cho anh

Anh như vậy liệu có đáng để cậu tha thứ hay không đây ? có thể là có , mà cũng có lẽ là không . nhưng dù thế nào thì cậu cũng không thể trả lời anh được nữa

Cậu từ bỏ sau những việc tàn nhẫn anh đã làm với cậu . cậu bị tâm thần phân liệt luôn trong trạng thái lo sợ và cuồng nộ , cậu trở thành người có xu hướng tự hành hạ bản thân mình . cậu bắt đầu im lặng , khi thấy anh xuất hiện cậu sẽ trốn dưới gầm giường hay nơi nào đó tăm tối và bẩn thỉu nhất .

Dần dần cậu bắt đầu có khuynh hướng thích tự sát , anh phải giam cậu vào một căn phòng kín loại bỏ bất cứ thứ gì cậu có thể tự làm hại mình ra khỏi tầm tay cậu . cậu bắt đầu bỏ ăn , thân thể cậu dần suy yếu chỉ có thể chuyền dịch dinh dưỡng . sức khỏe của cậu bắt đầu xuống dốc một cách không phanh .

Sự sống của cậu duy trì được hơn một năm , cuối cùng cậu qua đời . năm đó là do anh sai nhưng giờ anh hối hận cũng đã muộn . có lẽ đúng như lời cậu nói ngày đó " nếu đã yêu mà không thể tin tưởng người mình yêu , thì anh là kẻ không bao giờ xứng đáng có được tình yêu " .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net