68

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhân lễ buổi ra mắt sản phẩm mới trùng với ngày Halloween, nên công ty bọn họ quyết định mở một cuộc thi hóa trang. Tất cả các nhân viên nữ ở mọi lứa tuổi trong công ty đều được mặc những trang phục lộng lẫy do chính bộ phận thiết kế của công ty phụ trách, coi như PR cho sản phẩm luôn.

Sau khi màn biểu diễn sản phẩm kết thúc dưới sự tán thưởng của cánh báo chí cũng như ban hộ đồng. Cuộc thi tìm NỮ VƯƠNG cho băng lãnh tổng tài đã đến. Những cô gái xinh đẹp nhất đang cùng nhau tạo dáng. Duy chỉ có 1 người là đứng yên, còn đeo mặt nạ rất lạ. Tổng tài thấy thế bước đến gần y, ôm lấy:

" Làm nữ vương lòng tôi nhé"

Người trong lòng cười cười:

" Giám đốc, tôi là thư ký của anh đây"

Tổng tài càng đắc ý cúi người, tặng cho kẻ kia một nụ hôn nồng cháy. Người kia đẩy hắn ra trước ánh nhìn ganh tỵ của bao người. Sợ lộ liền ôm lấy hắn:

" Tôi là nam đó, anh đừng đùa nữa. Khi nãy do thiếu người nên tôi mới mặc bộ đồ này thôi! Đây đông người, lên phòng làm việc của  anh nói rõ đi "

Giám đốc đưa cậu lên phòng. Sau đó? Không có sau đó! Cả công ty hôm sau được nghỉ. Duy cậu phải nghỉ hẳn một tuần để nghỉ ngơi, dưỡng thương~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC