không tiêu đề

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô biết rất nhiều bí mật của họ .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lớp trưởng và lớp phó học tập luôn ngồi bàn cuối dãy giữa còn cô thì trên họ một bàn , học sinh trong lớp rất thưa nên cũng chẳng ai lấy làm lạ .
.
Ngôi trường này tính cả ba khối sơ - trung - cao cũng chưa tới 20 lớp vì học phí cực kì đắt đỏ và chương trình học rất nặng nhọc .
.
Từ năm thứ nhất lớp sơ trung lúc cô chuyển sang lớp A , LT và LPHT chính là một chó một mèo lúc nào cũng có thể xắn tay áo lên dần cho bên còn lại một trận nhừ tử ( và lúc nào LT cũng thua ) một bên còn từng tuyên thệ trước lớp rằng nếu làm bạn với tên còn lại thì cả đời sẽ làm gay , nằm dưới , nằm dưới , nằm dưới ( điều quan trọng xin nhắc lại 3 lần )
.
. Rồi 1 năm sau , 2 năm sau , 3 năm sau LT đỏ mặt bị LPHT dắt đi te te trước mặt hoa khôi trường không thèm quay đầu lại .................. một tuần sau đó cả hai đều xin nghỉ với lý do sức khỏe có vấn đề
.
.
.
.
.
.
.
.
Cũng vào khoảng thời gian đó hoa khôi trường học bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn trong một lần trốn khỏi KTX tới quán bar ở thành phố bên cạnh . Hai ngày sau họ tìm thấy xác cô ở cống rãnh gần đó tình trạng tử thi bị chặt nhỏ cột trong một cái bao đen đang trong tình trạng thối rữa .
.
.
An ninh trường học kể từ lúc ấy tăng gấp 3 lần .
.
Biến thái cuồng giết người ?
.
Nhìn tấm hình in trên trang nhất tờ báo , tâm trạng của cô không biết nên dùng cảm xúc nào để diễn tả .
.
Không phải là biến thái cuồng giết người đâu
.
Cô biết bí mật của bọn họ
.
Điều mà họ đang giấu
.
Cô biết rất nhiều
.
Thật khó sống
.
.

............Ghi chép ngày 24/09/2016 ............

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đam