(2) VKook

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon JungKook là em út của nhóm BTS. Lúc vừa mới vô nhóm rất ghét cái anh chàng 4D kia. Người đâu vừa khùng khùng điên điên. Hò hét vào giữa trưa nắng oi bức mùa hè làm cậu ngủ không được. Còn hay đem cậu ra làm trò chơi để trêu chọc. Joen JungKook thề sẽ không đội trời chung với tên người ngoài hành tinh kia. Nhưng không biết vì sao cái từ "ghét" kia lại trở thành "yêu" khi cậu ở chung với anh. JungKook bỗng nhiên thích những lúc hò hét của anh vào trưa nắng. Vì lúc đó anh sẽ hét "Joen JungKook anh yêu em". Rồi những lần đem cậu ra làm trò đùa, chỉ vì muốn an ủi cậu khi trên sân khấu làm không tốt hay bị PD phàn nàn. Anh không ngần ngại làm tên điên để làm cậu cười.

• Kim TaeHyung, em yêu anh.

Kim Teahyung cũng được gọi là thành viên nhỏ tuổi trong nhóm. Anh từng nói khi gia nhập nhóm anh rất ấn tượng với JungKook. Nhưng thật ra "ấn tượng" đó là anh rất "ghét" cậu nhóc. Bước vào KTX là thấy cái mặt lầm lầm lì lì. Mặt tỏ vẻ ta đây là thanh niên nghiêm túc là thể loại Kim TaeHyung ghét nhất. Những lúc anh hò hét là lúc anh muốn giúp cả nhóm giải tỏa vui chơi. Vậy mà lại bị thằng nhóc ấy khinh ra mặt. Còn bảo anh điên. Lúc anh đem cậu ra làm trò đùa là để trả thù cho cái bản mặt băng lãnh của nó. Rồi ghét của nào trời cho của đó quả không sai. TaeHyung ghét cái cảnh nó khóc, bởi vì nó khóc anh đau. Anh ghét nó giỡn với thàng Jimin để rồi hét to "Jeon JungKook! anh yêu em" để cậu biết rằng cậu là của anh. Anh ghét hết, ghét rất nhiều. Nhưng rồi từ yêu đó thay thế cho từ ghét khi mỗi lần anh thì thầm.

• JungKook! Anh yêu em.

Park JiMin ghét cái couple Vkook. Hai thằng này cứ hỡi một tí là sáp gần nhau. Hôn hít ôm đủ kiểu trước fan và các hyung. Mặc dù fan thì rất thích nhưng đối với mấy hyung F.A đây thì không hề. Trong từ điển của Jimin là cứ gặp tụi nó là phải phá đám. Để rồi công cuộc phá đám không thành công, nhiều lúc lại bị ăn vài cái đạp của JungKook. Trên sân khấu thì bị TaeHyung troll không ít lần. Nói chung Jimin là hyung mà bị tụi nhỏ khi dễ đâm ra điên điên bay lại ôm J-Hope.

• Hope hyung ta yêu nhau đi.

Để rồi bị Má Hope đạp bay ra ngoài phòng.

• Tránh xa anh mày ra.

Jimin à cuộc đời anh chỉ bị hắt hủi thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net