Classmate

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhật kí của Tuyết ngày 2/5/2017 lúc 22g06p

Mai là ngày cuối cùng mình học anh văn giao tiếp ở trung tâm tiếng anh rồi , vậy mà ngoại trừ những cái cần biết như sơ yếu lí lịch của chị ấy ra thì nó chẳng còn biết gì cả . Facebook không dám addfriend , số điện thoại cũng không dám hỏi , tự bản thân mình cũng thấy mình thật thất bại . Tối mai sau khi học xong sẽ có một buổi liên hoan , mình không biết có nên nắm cơ hội này để xin chở chị đi hay không . Đằng nào cũng là ngày cuối cùng , thôi , liều vậy . 

Nhật kí của Tuyết ngày 3/5/2017 lúc 23g13p  

Thánh thần thiên địa ơi , chị ấy hôn mình , hôn mình đó , nụ hôn đầu của mình . Áaaaaaaaaaaaaaa mình có nên tôn thờ luôn trò Uno kiss khônggggggggggg . Mình phấn khích đến điên rồiiiiiiiiiiiiiiiiii . Đã thế hôm nay liên hoan về mình còn được cô giáo - người đã giúp mình có nụ hôn đó nhắn rằng " Cô nhìn là biết ngay , ở trong lớp cứ canh ngồi đối diện  , bảng thì không nhìn cứ nhìn chăm chăm về phía người ta , mắt thì cứ dáo dác tìm kiếm xung quanh khi đang  practice , hôm nay may cho em là cô có lá bài phép Kiss đó nhé , cô đã cố tạo cơ hội cho em rồi , nên em cũng tự thân vận động đi , cô với em chênh nhau không bao nhiêu tuổi , coi như bạn bè giúp nhau , tuổi trẻ là phải biết nắm bắt" , mình không biết là mình lộ liễu đến thế cơ chứ TTATT cơ mà cũng cảm thấy biết ơn cô giáo trẻ nhiều vì đã tiếp thêm động lực cho mình >3< Vì lấy cớ " chị hôn em rồi nên thôi lần sau em mời chị trà sữa nhé" , lí do củ chuối thật nhưng quíu quá cũng hết cách rồi . Nói chung là đại thành công đó !!!!!!

Nhật kí của Tuyết ngày 4/5/2017 lúc 21g30

Hôm nay đi làm trên công ty , thật tình mà nói vừa stress vừa bực bội , bị chèn ép , bị bắt nạt , đôi lúc không hiểu mình vào làm sales hay làm osin nữa , sai đi đông đi tây đi búa xua mà toàn những thứ linh tinh lang tang hay nói cách khác đáng lẽ nó không phải trách nhiệm của mình , tức nhưng lại không nói được , nghẹn đắng luôn . Nhưng vì chị nhắn tin cho mình nên mình cảm thấy ngày hôm nay cũng không đến nỗi tệ lắm đâu , chị bảo vừa ra trà sữa mới , sưỡi tươi trân châu đường đen , dẫn chị đi đi , đương nhiên là dẫn rồi , có ngu đâu mà bảo không . Tích tịch tình tang kiếm chuyện nhắn tin với chị cả buổi rồi mới hài lòng chốt giờ hẹn ngày hẹn với chị .

Nhật kí của Tuyết ngày 5/5/2017 lúc 22g

Mệt mỏi quá , nói công việc mới cũng không đúng mà cũ cũng không phải , không thể chia sẻ cùng ai , đã thế ra đường toàn gặp mấy người gì đâu chạy xe kì cục , đã rẽ trái còn đi bên lề phải , xong đột ngột băng qua , làm giật cả mình tưởng đâu có chuyện luôn rồi , chị không nhắn tin TT.TT có nên nhắn cho chị không nhỉ vì hôm qua chỉ đã chủ động nhắn mình rồi cơ TT.TT nhớ quá đi à , thôi cứ chúc ngủ ngon chỉ vậy dù sao ngày mai cũng có hẹn với chị mà , tha hồ mà ngắm tha hồ mà nhìn !

Nhật kí của Tuyết ngày 6/5/2017 lúc 23g15

Tuyệt vời , cực kì cực kì cực kì tuyệt vời luôn ,  bình thường nhìn chị trên lớp đã xinh muốn chết rồi , hôm nay người  ta còn makeup nhẹ , thiệt là muốn mạng nhỏ của mình luôn mà , tuy nói chuyện có hơi thẳng thắn , nhưng không sao , đẹp là được , đẹp nói gì cũng đúng , huhu mày mù quáng quá Tuyết ơiiiiiiiiiiiii Vì mình mời nên mình dành trả cho cả hai , ban đầu chị không chịu vì bảo em nhỏ hơn để em trả kì , nhưng mình bảo chẳng sao cả , đã đi làm thì ngang nhau thôi , nếu có dịp chị bao lại em sau ( mình cũng tự thấy mình thông minh kinh dị ) thật ra mà nói chị có thể quét thẻ của em bất cứ lúc nào cũng được , chỉ cầu chị quét thôi , mau mau đến ngày để em được cưng nựng chị điiiiiiiiiiiiiiiiii .

- Nhóc con , lại đây

- Dạ , chị kêu em gì , em đang làm dở cái đơn hàng , mai phải trình sếp rồi

- Lại đây , nhanh

- Đến đây , kêu gì mà gấp..t..chị , chị kiểm cái quyển này ở đâu ra vậy !!!!!!!!!!!

- Mau , đưa thẻ cho chị cà chị quẹt nhanh lên

- Chịiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii ~ thôi mà , giờ em bận lắm , mai nói tiếp nha

- Không , chị thèm trà sữa , mau đi quẹt cho chị đi

- Rồi rồi , trà sữa , 15p nữa em xong đơn em sẽ đi mua về cho chị ngay đây

- Ngoan , lại đây

- Lại nữa , em còn phải làm nhanh lên để chị còn được uống chứ , kêu lại làm gì

- Kêu lại hôn miếng chứ làm gì

- Ứ , cái chị này , tí nữa em cũng uống , rồi lại hôn trả chị , nụ hôn mang vị trà sữa , cho chị nghiện suốt đời luôn



P/s : cái chuyện , thấy mấy cô con gái thèm trà sữa như cuồng mà dạo này lại đang hot món í nên viết vài chữ vậy , chứ bữa đi Đen Đá uống ko thấy ngon cơ , chắc hôm nào ráng nhín tiền ra uống Alley xem sao >///< ko thích đồ ngọt nhưng thích sunsee với đời vậy đó , phải ráng thử cho biết




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net