Đoản 28 : Yugbam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Pick up a star and put it in your pocket.







Yugyeom vẫn nhớ, khi cả hai người họ còn bé, thế giới xung quanh luôn tràn đầy màu sắc và sự bình yên. Bambam luôn xuất hiện sau lưng cậu một cách âm thầm, với nét đẹp rất Bambam, với sự ồn ào rất Bambam.

_ Yugyeomie, cậu nhìn xem. Đây một ngôi sao, kia một ngôi sao. Tớ cũng muốn một ngôi sao cho riêng mình.

_ Để khi nào lớn lên, tớ sẽ hái một ngôi sao bỏ vào túi áo cho cậu nhé.

_ Nhưng bố mẹ bảo, ngôi sao ở rất xa, không cách nào lấy được.

Yugyeom hồi đó thấy vẻ mặt buồn buồn của Bambam, tự nhiên để vào lòng. Cậu dành mấy ngày trời cắt ra 100 ngôi sao bằng bìa cứng, to gấp rưỡi bàn tay. Rồi cậu lại mất công tô màu, rắc óng ánh xanh đỏ tím vàng... Yugyeom không nghĩ nhiều, đơn giản chỉ là muốn thấy Bambam vui thôi, không hề lường trước thứ tình cảm cả đời của mình.

Nhà hai đứa trẻ ở ngay cạnh nhau, Yugyeom mượn cớ sang nhà Bambam chơi, cố tình nhét ngôi sao bìa cứng vào túi áo Bambam, liền tù tì 100 ngày, mỗi ngày một ngôi sao.

Bambam lúc đó rất ngây thơ, tin rằng Yugyeom thực sự đã hái những ngôi sao trên trời cho vào túi áo cậu. Cậu rất sung sướng, trong lòng tự nhủ luôn phải yêu thương chăm sóc Yugyeomie thật tốt.

Rất lâu sau này, khi cả hai người đã lớn và trở thành một cặp, những ngôi sao bằng bìa cứng đó vẫn dán đầy trong phòng của Bambam. Cho dù khi căn nhà đó bán đi, phòng cũ của cậu vẫn tràn ngập màu vàng của sao.

Những ngôi sao vàng óng ánh mà Yugyeom đã hái trên trời nhét vào túi áo Bambam...

                            ~ END ~















Ok tôi biết cái này nhảm :v

Ai đi qua nhớ vote và cmt =))))

Có TEASER rồi!!!!

Lên youtube ngay mấy đứa!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net