[Đôi lời muốn nói]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phải bắt đầu từ đâu nhỉ? Khi tôi biết cậu là vào lúc vô tình xem được MV Heart thì phải...Cậu có biết lúc ấy cậu đáng yêu như thế nào không? Đôi môi mỏng, dáng người mảnh khảnh, đặt biệt có một giọng nói rất ngọt a~. Thật sự thì tính ra tôi với cậu cùng lớp 9 nhé! Một hối hận không thể nào quên của tôi là không biết cậu từ sớm, không biết đến sự tồn tại của các cậu. Tớ mới chính thức làm CỎ đúng 1 năm 2 tháng. Khoảng thời gian này tôi thật sự học hỏi được rất nhiều điều từ 3 người, đặt biệt là cậu. Cậu là người có vũ đạo không được tốt bằng hai người kia nhưng qua một thời gian ngắn, cậu đã khá hơn rất nhiều, à không...phải gọi là quá nhiều. Cậu đã từng đổ mồ hôi vì hồi hộp khi hát, đã từng khóc khi luyện tập giản cơ, cậu đã từng thất bại nhưng cậu luôn phủ nhận nó mà cố gắng vươn lên. Tôi thật sự rất khâm phục! 

Rồi những lúc cậu lên cơn 'tăng động' nhìn cậu tổng hảo hảo đáng yêu a~. Khi cậu cười, lúc cậu khóc đều mang một vẻ đẹp khác nhau. Về học tập, hình như chúng ta có thần giao cách cảm thì phải...chúng ta đều thích Ngữ Văn có có cùng kẻ thù là môn Toán học. Tuy học không giỏi bằng hai người kia nhưng đối với tôi, bỏ qua những lời Anti nói xàm, tôi xin khẳng định sức học của cậu chỉ thua 2 người kia một tí xíu thôi, chỉ là một khoảng cách cực kì nhỏ. Vừa chạy show vừa phải đem bài tập để làm trong khi mọi người đang đùa giỡn. Tuấn Khải và Thiên Tỉ luôn được thầy cô dạy vũ đạo khen, cậu bị mặc cảm, chính nhờ sự mặc cảm đó làm động lực cho cậu cố gắng nỗ lực một cách kiên trì và bền vững. Cậu có biết không? Lúc trước tớ luôn cho rằng những người nổi tiếng thường hay kiêu ngạo nhưng từ khi biết tới TFBOYS, ý nghĩ đó trong đầu tôi liền bị bác bỏ một cách không thương tiếc.

Mà lúc nhỏ cậu đáng yêu thật a~! Mũm mỉm, tròn như cái bánh trôi í~ nhưng mà càng ngày càng lớn lại càng gầy, thật sự không chỉ riêng tôi mà toàn thể tất cả Tứ Diệp Thảo cùng các Tiểu Thang Viên đều lo lắng cho cậu. Mỗi lúc cậu khóc, tôi chỉ biết rơi nước mắt theo, nhìn cậu qua màn hình máy vi tính. Cứ tự ngộ nhận rằng khoảng cách chúng ta rất ngắn, cảm giác như cậu đang đứng trước mặt tôi...mỉm cười, một nụ cười tuyệt mĩ cùng với đôi mắt híp, trông như một con mèo nhỏ ấy. Những lúc cậu vui - tôi vui lây, những lúc cậu buồn - tôi rất xót, những lúc cậu khóc - tôi rất đau. Liệu rằng ở nơi phương xa kia cậu có thể cảm nhận được? 

Tuy tôi là một Tiểu Bàng Giải nhưng tôi không phải là Fans Only. Tôi là một Tứ Diệp Thảo đã cùng TFBOYS đi hết quảng đường hơn 1 năm nay... Mỗi năm sinh nhật ba người, tôi đều đặt một chiếc bánh kem nhỏ, chụp hình rồi post lên weibo cùng với những đoạn video ngắn, tôi rất muốn được tận tay đưa cậu chiếc bánh kem đó nhưng điều đó quá xa vời... 

Cậu là một đứa trẻ tốt, sống nội tâm tuy bên ngoài lại mang phong thái nhí nhanh, năng động. Cậu không nói nhưng tôi và các Tứ Diệp Thảo vẫn hiểu, một mình cậu chấp nhận những cơn đau trong lúc khởi động, bị mặc cảm khi bị giáo viên nhảy phê bình, bị một số Anti ném đá,...cậu vẫn im lặng chịu đựng...Hai từ ''Không sao'' được thốt ra một cách an ổn nhưng tôi không cảm nhận được sự an ổn đó. 

Hôm nay là ngày 08 tháng 11 năm 2015, vào ngày này 15 năm trước có một tiểu thiên thần ra đời, một tiểu thiên thần mang một nụ cười ấm áp, một nụ cười làm cho người ta cảm thấy yên lòng, một nụ cười đã cướp đi hàng triệu trái tim của Fans hâm mộ. Tôi cũng là một trong số đó. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 - lần đầu tiên được cùng Fans đón sinh nhật, cảm giác cậu chắc vui lắm phải không? Tôi thì chẳng có gì hơn chỉ chúc cậu được khỏe mạnh, đường công danh thuận lợi, việc học tiến triển tốt, cùng hai con người kia trưởng thành và đặc biệt, tôi mong cậu luôn nhớ rằng:''Dù cậu và hai người kia ở bất cứ đâu, ở bất cứ nơi nào đi chăng nữa, chỉ cần có Tứ Diệp Thảo, các cậu sẽ không cô đơn, sẽ không có cảm giác như bị xã hội bác bỏ, chúng  tôi - các Tứ Diệp Thảo ở Việt Nam sẽ mãi bên cạnh ủng hộ các cậu, cùng các cậu trưởng thành từng ngày, từng giờ. Nếu một mai kia TFBOYS không còn đồng nghĩa với việc Cỏ Bốn Lá sẽ không bao giờ hồi sinh.''

---------SINH NHẬT TUỔI 15 VUI VẺ, HẠNH PHÚC!---------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net