Chap 5: HunHan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại dinh thự Ngô Lộc, trong phòng khách rộng lớn, trên bộ ghế salon màu đỏ làm từ vải nhung có một thân hình bé nhỏ. Nhìn xem da cậu ta trắng như sữa , đôi môi hồng tự nhiên, đôi mắt long lanh, lấp lánh dán vào cái ti vi, tổng thể nét đẹp của cậu ngọt ngào như một viên kẹo. Cậu ấy... A phải rồi là "phu nhân" của Ngô tổng-Lộc Hàm-thiếu gia nhà họ Lộc. Mà trời cũng đã khuya sao cậu ta còn chưa đi ngủ, có chăng là đợi Ngô tổng? Soi kĩ thì mới thấy tướng ngồi xem tivi của cậu ta vô cùng vô cùng câu dẫn a~ một chân gác lên ghế một chân buông thả xuống đất, người dựa ra sau thành ghế, tay phải kê ngang thành salon tay trái cầm điều khiển, áo sơ mi trắng bỏ nút vì trời nóng, phần vai trễ xuống lộ xương vai quyến rũ cùng với làn da trắng nõn nà.
*Cạch*
Lộc Hàm theo phản xạ nhìn ra phía cửa chính, khuôn mặt tươi cười, giọng điệu nhõng nhẽo:

- Ông xã ^^~ anh đã về rồi a~
Thế Huân cũng đã nở một nụ cười rất tươi, nhưng mà khoan đã, sao bỗng dưng nét mặt anh lại thay đổi thế kia, sao lại tỏ ra bộ mặt cáo già vậy? A đúng rồi chính là do bà xã anh đây đã có một thế ngồi quá câu dẫn làm cho Ngô tổng không thể kìm được con thú trong người mà.
Vì quá "phát hoả" với tướng ngồi của Lộc Hàm, anh không nói không rằng đóng cửa chính chạy thật nhanh đến bên cậu ngấu nghiến đôi môi bé xinh kia, in lại dấu hôn sở hửu khắp cổ và ngực của cậu. Một trên một dưới đưa "đẩy" nhịp nhàng, phối hợp rất ăn ý, rồi họ cùng nhau đến "thiên đàng"
-------------------------------
Dạo này bị bơ quá à :( mấy bạn vote nhiệt tình đi, bình luận đi, lấy tinh thần viết H nè <3 cmt couple bạn muốn au viết bên dưới nhé <3 cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ nè *moah moah*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net