Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<<Gặp nhau

Rồi chia xa

Tất cả đều vào ngày mưa

Phải chăng là số mệnh?

Là do ta duyên hay không phận

Hay là do anh vẫn còn luỵ tình, vẫn chưa thể nào quên được cô ấy?_Cô gái anh vẫn gọi tên hằng đêm.

Em biết chứ, em nghe,  và em cảm nhận được. Có lẽ em không thể bên cạnh anh nữa rồi, em sẽ buồn lắm, nhưng nếu điều đó làm cho anh vui thì em sẽ không sao đâu, dù sao ba năm nay em cũng đã chịu đựng quen rồi, sự lạnh nhạt đó của anh.

Em mứ bệnh tim rồi, mới phát hiện đây thôi, bác xãi nói nếu không thay tim thì sẽ nguy hiểm lắm, nhưng dù sao đi nữa thì em cũng là một người mạnh mẽ, chẳng lẽ có chút chuyện nhỏ này mà đã không chịu nổi.

Em muốn nói những lời sau cùng này nữa thôi.

Anh.

Mặc dù sự ra đi của cô ấy không liên quan gì đến em nhưng nếu điều này có thể trói buộc hai ta lại với nhau thì em nguyện gánh hết mọi trách nhiệm về nó.

Có ai đó trách em khờ, tại sao lại đi gánh trách nhiệm về một truyện không liên quan đến mình như vậy chứ. Họ thì sao hiểu được, nếu đổi ngược lại là họ thì em chắc họ cũng sẽ làm vậy thôi.

Em mệt quá, không thể viết tiếp nữa rồi, em còn không biết là anh có buồn xem nó không nữa huống chi là... À mà thôi, dù sao chuyện đó cũng đâu còn quan trọng nữa.

Em không trách anh, mãi mãi không trách anh, ngược lại còn rất biết ơn anh , cảm ơn anh đã cho em những hồi ức bên cạnh dù chỉ là những mảnh kí ức chấp vá không hoàn thiện.

Dù thừa biết là anh đã biết rồi nhưng em vẫn muốn nói một lần cuối cùng nữa thôi.

Anh, em yêu anh.
Và cuối cùng,...
Kiệt, tạm biệt anh.

                                        Tinh Nhi. >>

             ~~~  Còn tiếp ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net