Đoản 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  -Anh, anh nói xem hôm nay là ngày ?_cô gái nằm trên giường tay cằm điện thoại xoay đầu sang hỏi chàng trai đang ngồi ở bàn làm việc
  -Ngày 24/12_chàng trai chăm chú nhìn vào laptop không quay đầu mà trả lời cô gái
  -Ngày 24/12 là ngày gì?_cô gái lại tiếp tục hỏi
  -Noen_chàng trai vẫn giữ nguyên trạng thái cũ mà trả lời cô gái
  -Anh_cô gái bỏ điện thoại xuống giường chạy lại cạnh chàng trai đặt cằm trên bàn làm việc ánh mắt mang vẻ đáng yêu nhìn chàng trai.
  -Chuyện gì?_lúc này chàng trai mới quay đầu sang nhìn cô gái.
  -Quà của em đâu?_nghe xong câu hỏi chàng trai bật cười xoa đầu cô gái.
  -Anh không phải ông già noel
  -Những ... _cô gái có vẻ ấm ức nói không thành lời.

  -Em có thể bớt trẻ con không? Ngày lễ gì cũng đòi anh mua quà hết, quốc tế thiếu nhi em cũng đòi quà, khi nào em mới chịu lớn hả?_chàng trai không to tiếng chỉ nhỏ nhẹ nói, cô gái nghe vậy không nói nữa lủi thủi đi lên giường trùm chăn lại kiểm điểm bản thân.
  Một lúc sau cô gái thò đầu ra khỏi chăn không thấy chàng trai đâu vội chạy ra ngoài
  -Anh, anh đâu rồi? Em sai rồi em sẽ không đòi anh quà nữa đâu, anh đâu rồi đừng bỏ em mà _ cô gái khóc nức nở chạy khắp nhà tìm chàng trai, lúc này chuông cửa vang lên, cô nhanh chống chạy đến mở cửa.
  -Anh, là anh đúng không?_ trước cửa chẳng có ai, dưới đất có một hộp quà, cầm hộp quà lên cô chạy ra sân nhìn xung quanh xem người tặng quà là ai, nhưng không có ai cả. Trên hộp quà có một tấm thiệp nhỏ, mở tấm thiệp ra là những dòng chữ quen thuộc của anh.
  -Ngốc à em lúc nào cũng muốn đòi quà anh như vậy sao? Anh yêu em như vậy chưa đủ sao? Dù sao thì anh vẫn muốn tặng em món quà này ngốc của anh.
  Nước mắt cô rơi xuống tấm thiệp nhỏ, mở món quà trên tay, trong đó không có gì ngoài một tờ giấy vỏn vẹn mấy chữ «em được tùy ý sử dụng anh đến hết cuộc đời» nước mắt rơi nhiều hơn cô nhìn xung quanh phát hiện ra anh từ khi nào đã đứng phía sau mình, anh dang rộng đôi tay nhìn cô.
  Cô như vỡ òa lao vào lòng anh khóc nức nở.
  -Cảm ơn anh, anh là món quà tuyệt nhất mà ông trời dành cho em, EM YÊU ANH _ nói rồi cô kiễng chân hôn lên môi anh lúc tuyết vừa rơi.
  Một tình yêu đẹp đôi khi chỉ cần đơn giản vậy thôi, không cần những điều quá xa xỉ, đơn giản chỉ là một cái ôm, một cái hôn, một câu nói cũng sẽ khiến người cảm thấy ấm áp.
   CHÚC CÁC TÌNH YÊU GIÁNG SINH AN LÀNH NHÉ, YÊU LẮM CƠ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#219karry