Món nợ của Máu và Phép Màu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu từng là 1 phù thủy mang trong mình dòng máu cao quý , khả năng sử dụng ma thuật của cậu mạnh tới mức khó có 1 bạn học nào có thể đỡ nổi 1 đòn tấn công từ cậu . Được mệnh danh là 1 phù thủy tài ba từ khi còn nhỏ , thế nhưng bây giờ , phép thuật của cậu chỉ dừng lại ở việc điều khiển đồ vật ( Phép thuật sơ đẳng ) . Cha mẹ từ bỏ niềm hy vọng dành cho cậu bấy lâu nay , thay vào đó là người em kém cậu 1 tuổi . Các bạn học cũ khinh thường cậu , thầy cô cũng không còn đối xử như trước , tất cả chỉ vì cậu đã dùng 1 loại cấm thuật . Chính nó đã cướp đi nguồn phép thuật vượt trội trong người cậu . Đâu ai biết , cậu đánh đổi phép thuật của mình với vì người cậu thương yêu .
Khoảng 15 năm trước , khi loài tiên có cánh ( thiên thần bị đày ) và các phù thủy chiến đấu với nhau , cha mẹ cậu được những người khác gọi với biệt hiệu : Bộ đôi diệt tiên ; trong 1 lần thi triển 1 loại phép thuật tấn công cấp cao , vô tình đánh trúng vào người bạn thân bấy lâu nay giữa chiến trường , người bạn đó đã tử nạn ngay lập tức . Để lại đứa con cùng người vợ ở nhà tự lực cánh sinh . Ông cũng là một phù thủy mạnh mẽ nhưng vợ ông chỉ là 1 dân nữ bình thường . May mắn thay con trai ông lại thừa hưởng được tiềm năng của cha . Con trai ông và cậu trở thành bạn bè thân thiết suốt ngần ấy năm trời .
Nếu trước kia , cậu mạnh mẽ bao nhiêu thì anh chính là đối thủ cân xứng nhất với cậu trong ngôi trường phép thuật danh giá dành cho quý tộc . Phép thuật của cậu thiên về tấn công tầm xa và buff hỗ trợ . Còn anh lại là tấn công trực diện , cùng với đó là khả năng tự nâng cao phòng thủ cho bản thân mà không cần tới các câu thần chú cao cấp . 2 người từng có trận hiến kéo dài từ sáng đến chiều vẫn không phân thắng bại , nên không có ai hạng nhất mà chỉ có 2 hạng nhì .
Tuy nhiên , tộc tiên có cánh đã đổ thuốc độc và đồ uống của mẹ anh vì lầm tưởng bà là mẹ của cậu . Suốt thời gian đó , tinh thần anh suy sụp , học hành xa xút hoàn toàn . Cậu không biết từ khi nào đã yêu anh , năm lần bảy lượt đều bị anh từ chối vì anh nói thời điểm hiện tại anh phải lo cho mẹ . Cậu hỏi anh rằng : Nếu tớ làm cho mẹ cậu khỏe lại như trước thì sao ? Anh chỉ mỉm cười mà không nói gì . Cậu biết anh không tin cậu , cậu đến thư viện , tìm những cuốn sách về thuật trị thương và chữa lành . Nhưng tất cả công dụng của chúng không phải thứ cậu cần . Cậu tìm mãi , tìm mãi , cũng chẳng biết tìm trong bao lâu mà vô tình tìm được 1 cấm thuật : Lời nguyền của Thần Sức Mạnh . Cậu đọc và biết được rằng nó chính là thứ có thể cứu được mẹ anh . Cậu nghiên cứu nó và phát hiện điều kiện để thực hiện cấm thuật : 1 phù thủy trẻ tuổi với tiềm năng phép thuật lớn sẽ phải đánh đổi nó để thực hiện 1 điều mà mình mong muốn , [ trừ việc tăng cường phép thuật cho bản thân ]

Thế là cậu đã thực hiện nó . Khi nghi thức bắt đầu , Nguồn phép thuật trong người cậu bay ra khỏi người và hóa thành vị thần sức mạnh . Ông ta hỏi cậu muốn điều gì ; cậu đáp :

- Con muốn mẹ của người mà con yêu thương có thể khỏe mạnh như khi chưa bị lũ tiên có cánh hạ độc .

Ông ta đồng ý , nhưng vì ông ta cảm thấy thương tiếc cho cậu nên đã cho cậu 1 điều kiện :

- Ta sẽ để lại 1 lượng phép thuật nhỏ cho ngươi trong vòng 2 năm , nếu người mà ngươi yêu thương chịu chia 1 nửa nguồn phép thuật cho ngươi trong khoảng thời gian 2 năm đó thì ta sẽ trả lại ngươi toàn bộ nguồn ma lực mà ta đã lấy . Bằng không sau 2 năm ngươi sẽ chết và linh hồn ngươi sẽ trở thành 1 món đồ chơi để ta mua vui mãi mãi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net