Comeback

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hế lô các bạn👋🏻👋🏻👋🏻👋🏻👋🏻

Vậy là sau hơn một tuần mất tích tớ đã trở lại rồi đây. Có ai còn nhớ tớ không nhỉ?

Kể lể chút chuyện thi cử hôm nay của tớ nhá. Tớ thi khối C, sáng địa sử, chiều văn. Địa thì không có gì đặc biệt ngoài một vài câu đáp án hơi ngu người một tí. Sử thì giới hạn từ 1858-1911 thì.... Cầm tờ đề sử trên tay các bạn có thể thấy ngay chữ "kế hoạch Nava" đập thẳng vào mặt bạn một cách trực diện và nghiêm túc. Wow!!!! Cả 50 câu không có một câu nào chương trình lớp 11 luôn. Và thế là chúng ta đến với tiết mục random. OK em phai. (Thật ra là nhà thầy có chút việc nên thầy gửi nhầm đề. Các em sẽ được làm lại bài sau)

Chiều thi văn thì kiểu bài đọc hiểu mà đọc đ*o hiểu. Nên là lần đầu tiên trong suốt cuộc đời đi thi con bé đã chọn làm bài văn nghị luận văn học trước. Chém tưng bừng, chém phập phừng mà chưa sang được tờ giấy thi thứ hai.

Nói chung là công cuộc đi thi hôm nay của tớ đã nát hoàn toàn. Mà kệ, thi xong rồi, xoã thôi.

P/S: Thi xong vào wattpad thấy truyện của tớ được 3k views rồi này. Vui ghê. Các ban có muốn mình làm cái gì gọi là kỉ liệm không nhỉ?

P/S: Tất cả những điều nói trên chỉ mang tính chất câu giờ vì chương mới vẫn chưa viết xong. Có thể ngày mai hoặc ngày kia sẽ đăng cho mọi người nha.

💋💋💋💋💋💋💋

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net