62 (ft.6)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-''HanSol, mặt của cậu bị...ưm''-Seungkwan tròn mắt, chuyện gì đang diễn ra thế này?

Đãng lẽ Hansol phải nói cậu phiền phức và tống cậu ra chổ khác chứ. Nhưng mà bây giờ Hansol đang dán mồm vào môi cậu này. Bây giờ cậu nên cười hay khóc đây?

-''Cảm giác thế nào?''-Hansol vuốt nhẹ má Seungkwan.

-''Tôi..tôi..cậu...tôi''-Seungkwan lắp bắp, cảm giác không ổn cuộn tròn trong bụng.

-''Thỏa mãn rồi chứ? Tôi như thế này không phải nhờ ơn cậu sao?''-Hansol nhếch mép, xoa xoa đầu cậu rồi bỏ đi mất

Seungkwan ngồi bệt xuống đất. Bỏ cuộc là vừa rồi, Han MinSeol vừa debut đã nổi tiếng lại còn rất xinh đẹp, cậu dựa vào cái gì mà so với cô ấy đây.

*Tingg*

SeungKwan chán nản lấy điện thoại ra, là số lạ.
--------------------------------
-''Chào anh''-Cô gái trẻ đứng dậy nở một nụ cười thật đẹp.

-''Cô là Han MinSeol?''-SeungKwan mím chặt môi che giấu cảm xúc hỗn loạn của bản thân.

-''Vâng, em là MinSeol, xin lỗi đã phiền anh''-Cô lại cười, nụ cười khiến tim ai cũng giao động, nhưng đối với SeungKwan cậu lại sinh ra cảm giác đau lòng.

-''Không biết em gọi anh ra có việc gì không? Giờ này đáng lẽ em đang phải chạy lịch trình chứ nhỉ''-Cậu gượng cười, mấy hôm nay lịch trình dày quá nên giờ bụng cậu có chút khó chịu.

-''Anh cứ gọi đồ trước đã.''-Đối với cô gái trẻ này, tuyệt nhiên SeungKwan không có ác cảm. Chỉ là đau lòng cho bản thân vì đã ngu ngốc quá thôi.

-''Giờ em nói việc chính được rồi chứ?''-SeungKwan nhấp một ngụm coffee nóng. Đắng ngắt.

-''Vâng, anh Hansol nói về anh nhiều lắm ấy ạ.''-Cô gái trẻ xoay xoay ly nước cam trên bàn, mắt lấp lánh tia hạnh phúc khi nhắc đến người bản thân yêu thương.

SeungKwan muốn khóc, muốn tránh xa đi mọi thứ. Muốn quay về Jeju, muốn rời xa Seoul phồn thịnh tấp nập để trở về gia đình, nơi luôn mở rộng cánh cửa đợi cậu hạnh phúc quay về.
-----------------------------
Lúc này trên khắp các trang báo mạng và thông tin thế giới đồng loạt đưa tin nữ minh tinh xinh đẹp Han MinSeol và thành viên nhóm SEVENTEEN Boo SeungKwan hẹn hò với nhau.

Thời gian sắp tới của SeungKwan lại gặp phải khó khăn rồi.
---------------------------------
Ơn trời tui đăng chap được rồi :'((
Đến tận giờ phút này Watt mới cho tui truy cập này. Tui vật vã mấy tuần liền mà vẫn không đăng được chap cho các mẹ nên tui rầu cực ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net