Chap 13 : ghen gió

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối nay , trúc ở lại ngủ cùng chi . Có lẽ cậu chẳng yên tâm và lại sợ cô gái này suy nghĩ lung tung rồi dại dột . Chi cũng đồng ý cho trúc ở cùng , từ bao giờ cô luôn muốn trúc ở bên mình , thiếu tí hơi hay không được nghe giọng lại buồn . Chi nằm trên tay trúc , cô khẻ lăn qua ôm trọn người trúc lại , áp mặt vào mà cảm nhận hơi ấm người kia . Cô hít thật sâu , cái mùa thơm của người thương len lỏi qua cả từng sợi vải . Mỗi khi ôm trúc cô thấy ấm , ấm lắm và chẳng bao giờ cảm thấy mình cô đơn lạc lỏng . Trúc khẻ ngã đầu về phía đầu chi , thưởng thức cái hương thơm của những lọn tóc .

- em ngủ ngon , thương em

- trúc cũng ngủ ngon nha

Họ cứ dính lấy nhau như vậy ngủ cho đến sáng . Trúc dậy sớm hơn nên chui ra khỏi chăn trướt , cậu không quên đắp lại ngay ngắn cho cô gái bên cạnh ấm áp . Cậu xuống nhà và chuẩn bị buổi sáng , đang làm thì chi cũng đi từ cầu thang xuống .

- trúc dậy sớm thế . Khi nào đi làm

Chưa xuống tới nơi mà cô gái này đã chu réo lên rồi , trúc vừa làm vừa trả lời .

- hôm nay trúc được nghỉ

Chi bước lại gần và ngồi xuốn bàn ăn

- có cần em phụ gì không

- xong hết rồi

Trúc di chuyển mấy cái tô lên bàn . Khải cũng bước xuống ngay sau đó , cậu tính đi vào nhà ăn nhưng rồi thấy chi ngồi đó cũng ái ngại đi thẳng ra cửa .

- cậu không ăn à !- trúc từ bếp vọng ra hỏi

- à không , cậu ăn đi ! tôi ra phòng khám sớm có việc

- ngày tốt lành nhé

- ừm ngày tốt lành

Khải bước ra và lái xe đi . Trúc ngồi xuống đối diện chi .

- còn giận à

- đôi chút thôi .

- thôi ăn đi trể rồi

- hôm nay đi mua sắm với em đi . Trúc cứ đi làm miết chẳng có thời gian dành cho em gì hết

- rồi rồi ăn đi cô , ăn xong tui dắt đi

- yeahhh ! Trúc là nhất ! Ăn thôi

Chi chén như hoả tốc cái đĩa thức ăn trên bàn xong mau chóng lên phòng sửa soạn đi cùng trúc đến khu mua sắm . Cô khoác tay trúc thật thoải mái bước vào , cô như muốn vác cả núi đồ về nhà ấy chứ còn trúc thì chỉ biết lắc đầu cười . Đến khi đi đến quầy đồ nữ chi mới đứng lại lựa , bản thân dù sao cũng nam giới nên cũng hơi ngại . Trúc đi lòng vòng xem có thứ nào mua được không thì đụng phải một cô gái .

- tôi xin lỗi

Trúc vội đở cô gái dậy . Cô gái ngước lên nhìn trúc , cô ta nhìn thật lâu cứ như bị hút hồn . Trúc cũng nhìn cô ta , cậu hơi ngại cô ấy mặc váy hơi ngắn , cổ xẻ khá sâu và nhìn từ trên xuống có thể thấy được khuôn ngực đầy đặn . Trúc cảm thấy hơi ngượng ngùng nên quay mặt đi . Cô ta tưởng rằng trúc thích mình nên khẻ cười .

- anh làm tôi đau quá này

- tôi xin lỗi do tôi không nhìn đường , thật sự xin lỗi

Hai người họ nói chuyện mà không biết rằng có kẻ đứng phía sau đã tá hoả . Chi đã quan sát nảy giờ dưới ánh mắt của một cô gái , cô biết cô gái kia đã bị trúc hút hồn mất rồi , cô lại gần và lôi trúc ra khỏi đó ngay .

- trúc à ! Lại xem em mặc bộ đồ này thế nào !

Cô bước đến đánh dấu chủ quyền ngay , để dè chừng cảnh cáo cô kia . Cô gái kia e ngại mà đi ngay . Rồi chi bỏ một mạch đi luôn . Còn trúc chẳng biết chuyện gì xãy ra

- nè chi em sao vậy , chờ trúc với

- chớ không phải bỏ em đi theo chị bưởi kia à

- gì bưởi á . Thôi đi em sao vậy

- tại không thích

- hay là.....em ghen à

- ghen á ! Không bao giờ

Chi cầm lấy cái váy bước vào phòng thay đồ , còn trúc cậu ngồi lại đó để chờ . Được một lúc vào trong thì cô mới phát hiện cái khoá sau lưng kéo lên giữa chừng lại bị kẹt . Làm sao bây giờ ? Cô có nên gọi trúc không ? Mà thôi con trai với con gái thì ngại lắm

- em xong chưa

- giúp em với ! Cái khoá

Trúc mở cửa bước thẳng vào luôn . Cậu không để ý gì cả , vì phòng thay đồ nhỏ quá nên vào cả hai người đã chật ép . Trúc thấy tấm vai trần của chi hiện ra trướt mắt . Làm sao đây ! Chi bắt cậu phải cưỡng lại à !

- kéo lên giúp em đi

Trúc đưa tay lên kéo , tay cậu run lên . Làm sao đây ? Chỉ kéo mỗi cái khoá thôi mà tim đập nhanh quá . Cậu kéo cho chiếc khoá lên , vừa xong là chi quay lại phía sau . Phòng nhỏ nên vừa quay lại là mặt hai người chạm nhau ngay , mặt trúc đang rất gần mặt chi .

- làm gì đấy , ra ngoài đi ! Xong việc rồi

Trúc mới chợt bừng tỉnh , chi không nói là trúc đã tiến lại gần mà hôn mất rồi . Trúc bước ra trướt còn chi bước ra sau , cô vừa ra là mắt trúc sáng bừng . Chi của trúc lộng lẫy cứ như nàng công chúa trong bộ váy xanh biển tuyệt vời .

- Ôi ! Em đẹp quá !

Chi tươi cười mắc cỡ ngượng ngùng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net