Chap 16 : đau khổ cùng cực (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ai là fan gilenchi dễ kích động au khuyên đừng nên đọc . Vì lí do cốt truyện au phải viết thế này . Từ giai đoạn đầu đến giai đoạn cuối nên không thể cứ ghét là bỏ được . Thông cảm cho au nha .

                      ------------------

Độ tối , tùng bắt đầu trở về phòng . Thuỳ chi vẫn ngồi im đó nhìn hắn . Hắn tiến lại gần cô và bắt đầu vuốt ve . Cô đã quyết định không chống đối mà sẽ thuận theo ý hắn .

- em đẹp thật đó

- thật vậy sao . Sao anh không đi tắm đi

Hắn chợt nheo mắt vì thái độ của cô . Cô khác hẳn lúc sáng hắn gặp nên đem lòng nghi ngờ .

- thái độ của em hơi lạ . Em đã chấp nhận anh rồi sao

- phải . Em nhận ra rằng anh mới là chồng của em và em chỉ đang ngộ nhận tình cảm với tên kia mà thôi

Cô vòng tay ôm lấy cổ hắn và khẻ vuốt ve để quyến rũ hắn . Nhưng hắn chẳng phải tên dễ dụ hắn mưu tính gì đó rồi nói :

- em thật thông minh đó nhưng làm sao tôi tin em được .

- vậy anh muốn em làm gì đây

- đã đến lúc em nên chủ động rồi phải không

Hắn đưa một tay xuống đùi cô vuốt ve và bắt đầu luồn thẳng vào trong . Đương nhiên cô hiểu ý hắn tên này chỉ muốn cô thoã mãn hắn . Cô cũng chìu theo , có vẻ là việc kinh tởm nhất cô từng làm . Cô cắn chặt môi nhẫn nhịn ôm nỗi cam hận vào lòng . Đây là cách tốt nhất để giải thoát cho cô cũng như trúc . Cô phải làm thôi ! Cô tự cởi chiếc váy của mình ra để cho thân thể phơi bày trướt mặt hắn . Hắn khoan khoái cười , cô tiến tới và gở chiếc áo thun của hắn ra . Đây là lần đầu tiên cô học cách quyến rũ đàn ông , thật nhục nhã ! Hắn ta thèm khát khi thấy cô khoã thân và dập dìu trướt mắt . Hắn cởi chiếc quần của mình ra . Hắn quyết định nằm dài lên giường để hưởng thụ cô .

- lại đây xem em làm thế nào để tôi sướng

Cô tiến lại gần mặc dù vẫn rất sợ sệt nhưng cô cố gắng gồng để qua khỏi cơn bạo loạn . Cô tiến lại và chủ động hôn hắn . Hắn không làm gì cô , hắn muốn cô hành động . Cô hôn lên cổ hắn và hôn cả lên ngực hắn . Đáng kinh tởm khi phải lên giường với kẻ đàn ông mình hận cay đắng . Cô làm đủ mọi cách để thoã mãn hắn , để hắn thấy vui . Thứ vật đó cương cứng lên làm cô dao động . Cô nắm lấy nó và cho cả con quái vật vào miệng . Nó quá to để cho vào miệng và ghê tởm đến mức cô chỉ muốn nôn ra chẳng có chút hứng thú gì . Cô có vẻ như đang khích thích ,  hắn nhìn cô như vậy mà hưng phấn trong người . Chất dịnh từ con quái vật tiết ra làm cô rợn người nhưng cô vẫn cố gắng chịu đựng . Cô càng mút lấy bao nhiêu hắn lại càng sung sướng bấy nhiu . Cuối cùng việc khó khăn nhất là cô quan hệ với hắn . Hắn nằm ra đó và ép cô vào tư thế cưỡi ngựa . Cô ngồi lên người hắn và thúc mạnh . Mặc cho hạ thể đang đau rang nhưng cô vẫn tiếp tục thực hiện để làm gã này sung sướng . Mồ hôi cô vã ra như gần kiệt sức , cô thở hổn hển và ngã trên người hắn . Hắn ôm lấy cô mỉm cười nhưng cũng chẳng chịu buôn tha . Hắn đẩy người cô ra và chuẩn bị cho tư thế khác . Hai tay cô chóng xuống giường và hai chân phải quì xuống . Hắn bắt đầu thúc mạnh , mỗi lúc một mạnh bạo làm cô đau điếng . Thân thể nhỏ bé của cô bị tên cuồng dâm hành hạ nhưng phải cắn răng chịu đựng . Hắn vỗ mạnh mông cô làm cô làm cô tỉnh táo và tiếp tục cho những cú đẩy mạnh hơn . Sao cả đêm đáp ứng nhu cầu cho hắn , hắn mới chịu đi ngủ . Hắn ngủ rồi cô mới dám ngồi dậy . Lúc này cô chẳng kìm được nước mắt mà khóc . Cô không nghĩ sẽ có một ngày mình sẽ phải lên giường với bất kì ai ngoài trúc , cô không nghĩ một ngày mình sẽ đem thân thể này để đi quyến rũ đàn ông . Cô đã không còn trong trắng để là của trúc nữa , cô không xứng đáng với trúc . Thật đáng ô nhục , người cô nhơ nhớt và đầy mùi của tên ác độc này .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC