Chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm qua đúng là có chút kích động, đối với cơ thể này của Hàn Trân anh vốn không thể kìm hãm nổi dục vọng của bản thân. Từng đường nét trên cơ thể cô, ngay cả cái miệng nhỏ lúc âm ư phát ra những tiếng rên vô cùng mị hoặc cũng đủ khiến Trần Tử Thao muốn điên lên rồi. Một đêm kích tình như vậy, căn bản đối với Trần Tử Thao là chưa đủ!
Sáng sớm thức dậy, cô thể Hàn Trân mệt nhọc bước vào phía trong nhà tắm. Đêm qua rốt cục anh ta đã đòi hỏi cô bao nhiêu lần vậy, thật khiến con người ta muốn chết đi sống lại. Cả thơ thể chi chít vết đỏ lưu lại, nhìn sơ qua còn thấy cả vết cắn lưu lại phía làn da trắng như tuyết của cô.

“ Trần Tử Thao, cái đồ hạ lưu nhà anh. Dám làm tôi ra như vậy, đợi chết đi! ”

Tuy ngoài miệng mắng như vậy, nhưng thật ra trong lòng Hàn Trân cũng có nhiều suy nghĩ. Đêm qua dường anh ta đã nói là hơn một tháng rồi? Là một tháng không từng dây dưa với người phụ nữ khác sao? Cô không có hứng để điều tra cuộc sống của Trần Tử Thao, nhưng anh ta nói như vậy cũng chẳng có ích lợi gì. Với con người của Tử Thao, nếu đã nói như vậy thì đúng là vậy. Anh ta như vậy mà ở cùng cô một tháng trời, anh ta rốt cục có ý đồ gì vậy? Trái tim Hàn Trân có chút rung động, hay thật sự là Trần Tử Thao thật sự muốn nghiêm túc ở bên cạnh rồi? Nhưng còn chuyện báo thù cho mẹ...
Ha, là do cô nghĩ nhiều rồi. Anh ta ở bên ngoài đào hoa như vậy, dù anh ta có luôn về nhà đúng giờ, cùng cô ở cùng một căn phòng. Nhưng đâu phải ở công ty của Trần gia sẽ không có người tìm đến anh ta, còn ở bên ngoài. Cô hoàn toàn là một kẻ ngốc, vốn dĩ không hiểu rõ toàn bộ cuộc sống của Trần Tử Thao mà thôi! Huống hồ, cả cô và anh đều hiểu rõ đây là mối quan hệ cả hai bên đều có lợi, không hề xuất phát về tình yêu. Trần Tử Thao yêu cô? Có trời mới tin được.

“ Hàn Trân, trả thù cho mẹ... Hắn ta vốn dĩ cũng phải là Tử Thao ca ca của mùa hè năm đó nữa rồi ”

Nhiều năm về trước
Trong hoa viên của Hàn gia

“ Tử Thao ca ca, sau này huynh sẽ lấy ta làm vợ chứ? ”

“ Hàn Trân ngốc, muội sinh đẹp như vậy. Sau này ta nhất định sẽ yêu thương muội thật nhiều. Đợi đến khi ta thành công nhất định sẽ cưới muội về nhà ”

“ Tử Thao ca ca, huynh là tốt nhất ”

“ Một lời đã định ”

Huynh, Trần Tử Thao. Nhất định sẽ cưới Hàn Trân về làm vợ, mãi mãi không để muội chịu tổn thương!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mmh
Ẩn QC