Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, Lâm Nguyệt đi xuống ăn sáng, trong lúc ăn nàng không nói chuyện, chỉ tập trung ăn không  nhìn Thiên Tuyết đang ngồi đối diện vì còn ngượng chuyện tối qua. Còn Thiên Tuyết thì mỉm cười nhìn Lâm Nguyệt ăn. Sau khi, ăn xong, tài xế chở 2 người đến trường, xuống xe Lâm Nguyệt thì đi về lớp của mình. Còn Thiên Tuyết thì đi đến phòng của Hội học sinh. Khi Lâm Nguyệt đi vào lớp, thấy Huyền Trân thì liền chạy lại ôm như mọi khi nói:

"Chào buổi sáng, lớp trưởng Huyền Trân"

Huyền Trân không thích làm lớp trưởng mà Lâm Nguyệt cứ lấy đó để trêu ghẹo nhỏ. Làm nhỏ rất giận, cho nên cảnh tượng bây giờ là Huyền Trân đang đuổi theo Lâm Nghuyệt nói:

"Chào cái gì mà chào, cậu muốn chết sớm hả"

"Hahahhahah! Tớ chết mấy nghìn năm trước rồi"

"Không giỡn nữa! Đứng lại cho tớ"

"Ngu gì đứng lại. Mà cậu chạy chậm như con rùa vậy đó. Cho nên cậu không nên chạy thì đúng hơn"

"Hôm nay, nhất định tớ sẽ giết cậu"

"Chưa chắc"

Rồi 2 người chơi trò thỏ chạy rùa đuổi theo cho đến khi đến giờ học mới tạm dừng vào lớp học. Trong giờ học, Lâm Nguyệt nhìn mây ngoài cửa sổ, mà suy nghĩ đủ thứ chuyện, khi nghĩ đến chuyện tối qua nàng đỏ mặt. Lâm Nguyệt cố gắng giấu nó đi, cố tỏ ra bình thường. Sau đó, thời gian trôi nhanh đến khi ra về. Hôm nay, học 1 buổi nên các học sinh đang rủ nhau đi chơi, còn Lâm Nguyệt đang đợi Thiên Tuyết thì nhận được tin nhắn là cô phải đến công ty vì có việc gắp nên kêu nàng về trước. Trước khi nàng lên xe trở về thì nghe có tiếng ai gọi mình, Lâm  Nguyệt quay đầu lại thì thấy Bạch Long đang chạy lại đến chỗ của mình, nhìn cậu đang lấy không khí nói:

"Cậu làm chạy dữ vậy Bạch Long"

"À! Hôm nay, cậu có rãnh không? Tớ muốn đi chơi với cậu"

"Được thôi. Chúng ta đi đâu chơi đây?"

"Chúng ta đi đến hải cầm viên"

"Ờ! Chúng ta đi thôi"

2 người đi đến hải cầm viên, Lâm Nguyệt háo hức nhìn các con cá, mực, bạch tuột,... kia như con nít lần đầu thấy những con vật mới vậy,  khiến Bạch Long mắc cười gần chết nhưng phải nín. Lâm Nguyệt và Bạch Long đi khắp nơi nhìn những con cá, tay cậu nắm tay của nàng. Khi Lâm Nguyệt khó hiểu nhìn Bạch Long, thì nghe cậu nói:

"Không nắm tay thì hồi cậu lạc rồi sao?"

Lâm Nguyệt suy nghĩ rất đơn giản nên nghe Bạch Long nói vậy thì không nghi ngờ gì hết. 2 người cứ tiếp tục đi tham quan mà không ai biết Lộc Nam đang đi phía sau theo dõi 2 người và hành động vừa rồi của Bạch Long đã được anh nhìn thấy và cũng được anh báo cáo cho Thiên Tuyết. Thiên Tuyết tức giận cố gắng hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nhưng cố gắng thế nào thì khi hoàn thành xong hết đống giấy tờ đó cũng đến 11 giờ đêm. Khi cô về nhà thì Lâm Nguyệt đã ngủ rồi, nên cô chỉ có thể về phòng mình và nhờ cấp dưới của Lộc Nam  đi thủ tiêu Bạch Long.

-----------------------------------------------------------

Thêm nhân vật mới đây

Tên: Dương Bạch Long

Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng

Gia thế: Bạn của Hàn Lâm Nguyệt, rất thích cô, ????

Thích: Hàn Lâm Nguyệt

Ghét:?????

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net