Hàng hoành tránh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm qua đọc một mạch " Phượng ẩn thiên hạ" đó là cả một thiên truyện cổ đại hoành tráng. Nếu không đọc reivew trước thế nào cũng bị lầm nam chính. Đọc rồi mới biết trên đờ có một loại tình yêu bắt đầu từ hận. Cô ấy hận anh anh tới tâm can nhưng cũng yêu yêu sâu sắc. 
Nữ chính Hoa Trứ Vũ, bả thân là nữ cải nam trang là tướng quân giỏi, sau gả cho ổng bị ổng hại chui vô quân kỹ làm cầm sư sau thoát ra thì cũng làm thái giám cạnh vua. Mục tiêu sống của bả chỉ là giết ổng thôi. Yêu bắt đầu từ hận là đây. Cơ mà lần nào 2 người gặp nhau cũng hài hết á. Tới lúc ổng chết ổng còn tỏ tình kiểu nếu có kiếp sao ta cũng yêu người ta làm nữ nhi yêu người hay gì gì đó, ổng nhận ổng yêu nam nhân luôn.  Sau bả giết ổng ( giả vờ thôi chứ cũng chừa đường sống) bả mới biết yêu ổng ròii gian lao rắc rở về thân thế bả cũng thành hậu của ổng.

Ổng Cơ Phụng Ly mới đầu làm vương gia sau thành vua luôn, ổng nhẫn nhin thông minh lắm, còn bị ngược nữa chứ. Thấy thương lắm bị hiểu lầm tùm lum. 
Truyện mà có chữ phượng là auto hoành tráng hé, nên tr này đương nhiên vậy. Truyện hay lắm hoành tráng nhưng ko ngán, hài lắm tình lắm suy nghĩ cũng lắm. Đáng đọc lắm.
Thể loại thuần cổ đại, nữ cải thái giám, hài , đầu trí, HE.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net