hổm rài quên note

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Một đêm bệnh kiều đột nhiên tới- Xuyên không, giả incest, gia đấu. Nữ chính xuyên không bị tật, bị ôm nhầm con nên couple này thành anh em, tình yêu thế này luôn làm nota kích thích. tích cách nhân vật cũng bình thường, nam cực sủng nữ chính, truyện có một con nữ phụ situ đầu đất. nhiều người bảo truyện ít H, với tớ tình cảm như vậy là đủ rồi, nội tâm eng nam chính chỉ thấy mà không ăn được mới đáng thương làm sao, những khúc đó đọc vậy là đủ. à quên còn 2 nô ty của chị nữ chính dễ thương muốn chết.


Nhân vật phản diện thật tuyệt sắc- thuần cổ đại, gang hồ. truyện đáng yêu lắm, anh nam chính bị teo nhỏ vì tẩu quả nhập ma hôn nữ chính mới khôi phục lại nguyên dạng. Tính tình 2 người hạch vô tình mà cạnh nhau rồi yêu nhau. à bà nữ chính siêu cấp hên, từ một tiểu đồ đệ nhỏ hoi sau đc gặp quý nhân đc dạy võ công cao siêu rồi làm bang chủ gì đó luôn, đổi lại bả cũng tẩu quả nhập ma, bị y như nam chính. dễ thương muốn chết. Truyện không có h, "hôn thì cũng chỉ một chữ là han".


Quân hôn- cái mac quân nhân nhưng chẳng thấy xa trùng cách trở hay theo làm vợ línt chi hết, nam phúc hắc, nữ chính ngây ngô. Cố Hoài niệm bỏ nhà theo trai ai dè trai dè bạn thân trên giường, ẻm bỏ trai. vô ý tỏ tình với anh trai của trai, anh này như gặp đc vàng hốt liền. Rồi truyện chạy theo kiểu cưới trước yêu sau, có mẹ bạn thân là nữ phụ siêu cấp đáng ghét và ngu ngốc. truyện tới 100 mấy chương lận, vì vòng vòng chuyện cũ truyện mới, tớ đọc chỉ mong thấy anh nam chính thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net