Kiêu tế, và vài truyện cổ đại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Kiêu tế, cổ đại cưới trước yêu sau, dễ thương đã hoàn rồi, nữ chính bị tự kỷ nhẹ vì IQ cao rất thông thạo các cơ quan, nam chính điềm đạm ẩn nhẫn. Lần đầu gặp là do đc ban hôn, cô để ý anh vì một giỏi đào, 2 người cưới nhau ngủ chung giường mà có giăng chỉ chuông, vui lắm, rồi cô giúp anh sửa này nọ anh từ đó chịu khó nói chuyện với cô. nói chung hay.

Quả nhân có bệnh, thuần cổ đại, nữ đế, lưu manh nữ cường. Nam chính nhây phúc hắc, là ông tướng quân á. Người bả thích từ đầu truyện là ông Họ Tô cơ mà ông Tô chạy trước nên bả lấy đỡ ông tướng quân, ai dè bả cũng thích ông tướng quân muốn chết, trong giai đoạn nào cuộc đời ông tướng quân cũng bên cạnh bả, bả dựa vào ổng, ghen tị với ổng đó là để tâm rồi, mà bả không biết. Ông tướng quân dùng 10 năm chờ bả, thế là thành công, bỏ áo giáp tướng quân lui vài hậu cung làm phượng quân được bả độc sủng. Má bả có 5 ông chồng luôn, ghê lắm. Truyện hay lắm tình tiết hợp lý, nhân vật được xây dựng thú vị. 

tâm trẫm thật mêt, chưa edit xong đang đợi từng ngày, trọng sinh cổ đại nữ cải nam trang làm quan trong triều, truyện siêu mắc cười và rất tội anh nam chính. Ông tưởng ổng bị đoạn tụ à cũng chấp nhận luôn rồi, 10 năm. sau lúc chết bả tự thú, ổng chết rồi trọng sinh quyết tâm cua bả, mắc cười lắm lắm.

Trẫm không muốn sống nữa, siêu mắc cười, thuần cổ đại nữ cải nam trang, vua chết truyền ngôi lại cho 1 vị vương gia dỡ tệ nhất ai có dè đó là vị vương gia nữ cải nam trang, rồi lên triều bả tiếp tục làm hôn quân, có ông nhiếp chính chỉ bả rất kiểu gian thần, thế nào 2 mẹ cũng tới với nhau, chưa edit xong hay bị drop rồi, khổ quạ mà.

Hoàng sủng, thuần cổ đại cưới trước yêu sau, cũng là vua với hoàng hậu, chòi ơi ấn tượng ông nam chính này chính là TỈNH, anh nói chuyện rất tỉnh luôn, trong truongwf lợp nào cũng vậy chị nữ chính thông minh, bình tĩnh man, nói chung đọc được, mà mình đọc chưa hết, hình như HE hạnh phúc ko có gì đáng nói.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net