Buy_Http://CộngĐồngGame.wap.sh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện cười Buy Http://congdonggame.wap.sh

Một con rùa đang đi đường thì bị ba con sên tấn công, lột sạch hết cả tiền bạc. Rùa lần đến trạm cảnh sát thưa báo. Người cảnh sát hỏi:

- Thế vụ việc bắt đầu như thế nào ?

- Trời, tôi không còn nhớ gì nữa cả, chuyện xảy ra quá nhanh !

.......................................

Hai bạn trẻ làm quen với nhau qua mạng. Sau khi biết số DTDD của nàng, chàng bèn gọi điện ngay cho nàng và tự giới thiệu:

- Anh không hút thuốc, không rượu chè, không chửi thề bao giờ...*** má thật, rơi mẹ nó điếu thuốc vào cốc bia rồi !!!

........................................

Bác sĩ ăn ủi bệnh nhân:

- Bác muốn biết nếu cuộc phẫu thuật không thành công thì có sao không phải không? Bác đừng có lo quá xa. Không có sao đâu, nếu có thì bác cũng không cảm thấy gì đâu !

Một bà mặt mũi, mình mẩy tím bầm đi gặp bác sĩ. Khi được hỏi lý do, bà ta trả lời bị thương là do chồng. Ông bác sĩ tỏ vẻ ngạc nhiên:

- Tôi cứ tưởng là ông nhà đang đi công tác xa cơ mà.

Bà kia trả lời:

- Thì tôi cũng nghĩ như vậy đấy !

..............................

Sau chuyến tập huấn ở nước ngoài, phóng viên hỏi siêu cầu thủ:

- Hiện tại anh cảm thấy thế nào ?

- Tôi thấy rất vui vẻ, phấn chấn và khỏe khoắn. Tôi đã hai lần sút như trái phá vào lưới, thật tuyệt vời.

Phóng viên:

- Thế kết quả của trận đấu đó cuối cùng là bao nhiêu ?

Siêu cầu thủ:

- Kết quả là... 1:1 !

Ông bố dạy con trai mới lớn về tình dục:

- Khi nào con thấy đứa con gái mắt rực sáng, đôi môi nóng bỏng và toàn thân run rẩy thì con ngay lập tực phải... tránh xa nó ra, vì nó đang bị sốt cao đấy !

.........................

Một ông thợ săn, dậy thật sớm giữa mùa đông, vác súng vào rừng định đi săn. Đến nơi ông thấy trời bắt đầu trở gió rồi mưa nên đành quyết định quay về. Đến nhà ông trút bỏ quần áo rồi lên giường nằm cạnh vợ. Bà vợ vừa hỏi vừa ngáp trong khi chưa tỉnh hẳn:

- Thời tiết bên ngoài thế nào ?

- Mưa và lạnh .

- Vậy mà thằng chồng ngu nhà em lại đi săn đấy !

Cu Tí năm nay 6 tuổi học trường tiểu học lớp 5 . Học được một tuần thì cu Tí chán học không chịu làm bài vở nữa, cô giáo bèn hỏi nguyên nhân tại sao thì cu Tí nói là tại chương trình học quá thấp so với trình độ của cu Tí và cu Tí xin cô cho lên học bậc trung học .

Cô giáo dẫn cu Tí lên văn phòng ông hiệu trưởng, trình bày đầu đuôi câu chuyện . Ông hiệu trưởng bán tín bán nghi, bàn với cô giáo là ông sẽ hỏi cu Tí một số câu hỏi về Khoa học còn cô giáo sẽ hỏi Tí về kiến thức tổng quát, nếu cu Tí trả lời đúng ông sẽ cho cu Tí nhảy lớp .

- Hiệu trưởng : 25 lần 25 là bao nhiêu ?

- Cu Tí : Dạ là 625

- Hiệu trưởng : Công thức tính diện tích vòng tròn ?

- Cu Tí : Dạ là bình phương bán kính nhân Pi

- Hiệu trưởng : Nước bốc thành hơi khi nào ?

- Cu Tí : Dạ khi nước sôi ở 100°C

.. ..

Sau gần 1 tiếng "tra tấn" cu Tí, câu nào cu Tí cũng

đáp đúng hết, ông hiệu trưởng rất hài lòng về

kiến thức khoa học của cu Tí và giao cho cô giáo hỏi về kiến thức tổng quát :

- Cô giáo : Con gì càng lớn càng nhỏ ?

Ông hiệu trưởng hết hồn nhưng cu Tí trả lời ngay

- Cu Tí : Dạ là con cua nó có càng lớn và càng nhỏ

- Cô giáo : Cái gì trong quần em có mà cô không có ?

Ông hiệu trưởng xanh cả mặt

- Cu Tí : Dạ là 2 cái túi quần

- Cô giáo : Ở nơi đâu lông của đàn bà quăn nhiều nhất ?

Ông hiệu trưởng run lên

- Cu Tí : Dạ ở Phi Châu

- Cô giáo : Cái gì cô có ở giữa 2 chân của cô ?

Ông hiệu trưởng chết điếng người

- Cu Tí : Dạ là cái đầu gối

- Cô giáo : Cái gì trong người của cô lúc nào cũng ẩm ướt ?

Ông hiệu trưởng hóc mồm ra

- Cu Tí : Dạ là cái lưỡi

- Cô giáo : Cái gì của cô còn nhỏ khi cô chưa có chồng và rộng lớn ra khi cô lập gia đình? Ông hiệu trưởng ra dấu không cho bé Tèo trả lời nhưng bé Tèo đáp ngay

- Cu Tí : Dạ là cái giường ngủ

- Cô giáo : Cái gì mềm mềm nhưng khi vào tay cô một hồi thì cứng ra ?

Ông hiệu trưởng không dám nhìn cô giáo

- Cu Tí : Dạ là dầu sơn móng tay

- Cô giáo : Cái gì dài dài như trái chuối, cô cầm một lúc nó chảy nước ra ?

Ông hiệu trưởng gần xỉu

- Cu Tí : Dạ là cây cà lem

Ông hiệu trưởng đổ mồ hôi hột ra dấu bảo cô giáo đừng hỏi nữa và nói với cu Tí :

Thầy cho con lên thẳng đại học vì nãy giờ thầy đáp không trúng được 1 câu nào hết !!! Ảnh hưởng của nghề nghiệp

Các nhà khoa học tổ chức một thí nghiệm để chứng minh về ảnh hưởng của nghề nghiệp đến hành vi ứng xử. Họ đưa một kỹ sư, một nhà vật lý và một nhà toán học vào các phòng riêng biệt trong đó có một hộp thức ăn nhưng lại không có cái mở hộp:

Một ngày sau, các căn phòng được mở ra lần lượt. Trong phòng thứ nhất, anh kỹ sư đang ngáy khò khò, với một cái hộp méo mó trống rỗng vì đã được mở ra. Khi được hỏi, anh ta giải thích rằng khi đói, anh ta đập cái hộp cho đến vỡ ra thì thôi.

Trong căn phòng thứ hai, nhà vật lý đang đọc các đẳng thức với cái hộp được mở ra từ phía đáy. Khi được hỏi, anh ta giải thích rằng vì quá đói đã nghiên cứu những điểm chịu áp lực của hộp và tác dụng lực lên, và thế là bụp.

Trong căn phòng thứ ba, nhà toán học đang toát mồ hôi, mồm lẩm bẩm:

- Giả sử rằng có cái mở hộp, giả sử rằng có cái mở hộp...

Chả làm ăn gì được

Tại cuộc thi Vô Đich Bắn Súng TG lần thứ XXX có 3 vận động viên vào vòng chung kết.Xạ thủ đầu tiên lên bắn, anh ta lấy ra 1 con ruồi cho nó bay đi và... PẰNG, con ruồi đứt làm đôi.Xạ thủ thứ 2 lên bắn, anh ta cũng lấy ra 1 con ruồi cho nó bay đi và... PẰNG, con ruồi đứt làm 4.Xạ thủ cuối cùng lên bắn, anh ta cũng lấy ra 1 con ruồi cho nó bay đi và... PẰNG, con ruồi lảo đảo 1 chút rồi bay đi mất. Và dĩ nhiên, xạ thủ này được HCV.Khán giả la ó quá trời, sau đó BTC mới giải thích rằng: Con ruồi đó còn sống, nhưng nếu thấy ruồi cái nó sẽ chẳng làm ăn gì được.

Tôi cũng không biết

Trong lúc đợi xe buýt, một ông Bác học tài giỏi nói với người nông dân cũng đang đợi xe rằng: Trong khi đợi xe chúng ta chơi trò đố nhau đi để giết thời giờ. Tôi học cao, bác là nông dân vậy tôi ăn bác một đồng thì bác ăn tôi 10 đồng nhé!

Bác nông dân suy nghĩ rồi gật đầu đồng ý. Ông Bác học đố trước: Tại sao bánh xe người ta làm tròn mà không làm vuông?

Người nông dân suy nghĩ một lúc, không được bèn lấy một đồng trả cho ông Bác học.

Ông Bác học hỏi tiếp: Tại sao chiếc tàu to lớn lại nổi được trên mặt nước?

Người nông dân chẳng hiểu gì cả và đành móc túi ra trả ông Bác học một đồng nữa.

Ông Bác học khoái chí đố tiếp: Vậy chớ nhờ gì mà máy bay bay được trên trời không bị rớt?

Người nông dân nghĩ: "phải chi ông đố lúa phân thì dễ, mấy cái này chẳng hiểu gì cả!" và đành lấy đồng bạc thứ ba trả cho ông Bác học và nói: Tới phiên tôi đố ông nhé! Vậy chớ con gì ban ngày bò lên núi bốn chân khi chiều thì bò xuống lại có tới chín chân?

Ông Bác học suy nghĩ dữ dội lục cả bộ óc vĩ đại đã chứa biết bao nhiêu sự kiện về động vật cũng chẳng có con nào như thế và sau một hồi lâu đành móc 10 đồng trả người nông dân và hỏi: Vậy chớ con gì ban ngày bò lên núi bốn chân, chiều xuống núi lại có tới chín chân?

Người nông dân không trả lời mà chỉ lẳng lặng móc một đồng trả cho ông Bác học rồi nói: Tôi cũng không biết

Thông minh tưởng chết

Một phóng viên mới vào nghề tại một tạp chí ở một thị trấn nhỏ, và đang trong thời gian thử việc. Anh ta đi khắp nơi trong thị trấn và cuối cùng cũng tìm được một bản tin để làm bài viết cho mình: "Bà Smith bị thương trong vụ tai nạn ô tô ngày hôm nay. Nhưng may thay, bà đã được đưa kịp đến bệnh viện cuộc sống và chỉ bị một vết rách nhỏ ở ngực".

Khi đọc bài của anh, chủ bút tức giận nói: "Đây là một tờ báo có văn hóa. Chúng ta không sử dụng từ ngữ có kiểu "ngực" hay cái gì đó đại loại như vậy vào đây. Bây giờ hãy quay về và nghĩ một cái gì đó thích hợp hơn!"

Người phóng viên trẻ về suy nghĩ rất lâu mà vẫn không thể tìm ra. Cuối cùng anh đưa cho chủ bút bài viết của mình: "Bà Smith bị thương trong vụ tai nạn ô tô ngày hôm nay. Nhưng may thay, bà đã được đưa kịp đến bệnh viện cuộc sống và chỉ bị một vết rách nhỏ ở ( . ) ( . )

Ba điều ước

Một cô gái đi chơi trong rừng và gặp một con cóc bị mắc bẫy. Con cóc nói: "Nếu cô thả tôi ra, tôi sẽ cho cô 3 điều ước". Cô gái liền giải thoát con cóc, nhưng nó lại nói: "Cám ơn cô, nhưng tôi quên chưa cho cô biết là có một điều kiện - bất cứ thứ gì cô ước thì chồng cô sẽ nhận được gấp 10 lần".

Cô gái nói: "Được thôi". Lời ước đầu tiên, cô nàng muốn trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Con cóc liền cảnh báo: "Cô hẳn hiểu rằng lời ước đó sẽ làm cho chồng cô trở thành người đẹp trai nhất toàn cầu, và mọi cô nàng sẽ bám theo anh ấy?".Cô gái liền đáp: "Chẳng sao cả, bởi tôi sẽ là người đẹp nhất nên anh ta sẽ chỉ chú ý đến tôi mà thôi". Vậy là cô gái liền biến thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới.Với lời ước thứ 2, cô nàng muốn mình trở thành người giàu nhất hành tinh. Con cóc nói: "Nó sẽ làm cho chồng cô giàu có nhất và giàu gấp cô 10 lần".Cô gái thủng thẳng đáp: "Không vấn đề gì nếu muốn tất cả những gì của anh ấy thuộc về mình. Một cơn đau tim nhẹ là điều ước cuối cùng của tôi"

Là sao?

Người đàn bà đứng trước gương ngắm nhìn và tỏ vẻ hài lòng vì chiếc áo lông thú mới mua, thì cậu con trai đi học về: Đẹp quá, có phải bố mua cho mẹ cái áo này không?

- Bố nào mua, cứ chờ bố mày thì đến cả mày cũng chẳng có nữa là áo.

Giáo sư logic

Một giáo sư môn logic học bị mất kính. Ông bèn suy luận: Ai lấy cắp? Đương nhiên là kẻ cắp rồi. Và tên này có thể bị cận thị, có thể không. Có thể hắn đã có kính, có thể chưa có. Nhưng nếu chưa có làm sao hắn có thể trông thấy kính của mình? Điều này chứng tỏ hắn không bị cận thị. Mà không bị cận thị thì đâu cần tới kính. Từ những giả thuyết trên, có thể kết luận là không ai lấy kính của mình cả. Chắc chắn nó nằm ở đâu đây thôi. Nhưng mình đã nhìn khắp rồi, không thấy gì cả. Mà mình nhìn được như vậy có nghĩa là mình đang đeo kính. A đúng rồi, kính đang nằm trên mũi của mình.

Tội quấy rối

Một cô gái đi câu cá, đang chèo thuyền ra tới giữa hồ, đột nhiên, có một anh bảo vệ tiến lại gần. Anh ta dừng ngay bên cạnh thuyền của cô và hỏi:

- Xin chào quý cô, cô đang làm gì thế?

- Tôi đang đọc sách. - Người phụ nữ trả lời.

- Cô đang ở trong khu vực cấm câu cá đấy. - Anh ta nhắc.

- Tôi xin lỗi thưa ngài, nhưng tôi không câu cá, tôi chỉ đọc sách thôi mà.

- Nhưng cô có tất cả các dụng cụ cần thiết cô có thể câu bất cứ lúc nào, tôi phải giữ cô lại và lập biên bản mới được.

- Nếu anh mà làm vậy tôi sẽ kiện anh về tội quấy rối phụ nữ. - Người phụ nữ nạt lại.

- Nhưng tôi thậm chí còn chưa động vào cô kia mà.

- Đúng thế, nhưng anh cũng có đầy đủ dụng cụ cần thiết và anh có thể bắt đầu bất cứ lúc nào.

Thợ lặn siêu hạng

Anh chàng nọ, trong trang phục người nhái, đang thưởng thức thủy giới ở độ sâu 6 mét thì phát hiện một chàng trai khác ở cùng độ sâu mà không cần bình dưỡng khí, chân nhái hay bất cứ trang bị nào khác.

Chàng người nhái liền lặn sâu thêm 3 mét nhưng gã trai kia cũng chỉ mất một phút đã bắt kịp. Anh thợ lặn hạ độ sâu thêm 5 mét nữa nhưng cũng chỉ một phút sau lại bị bắt kịp.

Ngạc nhiên, anh thợ lặn rút ra mảnh giấy không thấm nước và cây bút chì, viết: "Thật kỳ diệu! Làm thế nào mà anh có thể lặn tới độ sâu này mà không cần trang bị nào hết?".

Anh chàng kia cầm lấy cây bút chì, xóa sạch những gì anh thợ lặn đã viết và nguyệch ngoạc: "Tao đang bị chết đuối".

Ông ăn chả - bà ăn nem

Một đêm nọ có 2 vợ chồng đang nằm ngủ chung giường với nhau. Không biết bà vợ mơ thấy gì mà bỗng nhiên ngồi bật dậy hét toáng lên:- Chết rồi, chồng em về.

Ông chồng đang nằm ngủ bên cạnh, không biết làm sao, ngồi bật ngay dậy và lao mình qua cửa sổ.

Có ai hiểu đâu

Hôm qua có một lập trình viên đang tập bơi ở giữa hồ, đột nhiên chới với rồi chìm nghỉm.

- Sao anh ta không kêu cứu nhỉ? Xung quanh đó chắc có nhiều người lắm mà.

- Nhưng khổ nỗi anh ta cứ kêu F1! F1! Có ai hiểu được đâu.

Đoán thử xem

Có một chú rất thích ăn thịt gà và rất am hiểu về gà. Một hôm, chú ta vào một quán bán gà làm sẵn hỏi mua một con gà ri Đông Anh. Người bán hàng vốn mới vào làm còn lúng túng không biết chọn gà nào theo đúng yêu cầu của khách. Vị khách đặc biệt thấy thế bèn nói: Anh lấy con trên cùng đó đưa cho tôi! Khách cầm gà và quay ngược lại, ngửi ngửi vào dưới phao câu con gà rồi lắc đầu: Không phải, con này nuôi ở Vũ Thư. Anh đưa tôi con khác!

Khách lại dùng phương pháp cũ rồi lắc đầu: Cũng không phải, con này nuôi ở Phú Xuyên.Thử đến con thứ ba: Ðúng rồi! Con này mới là ở Thụy Phương - Đông Anh chính cống. Rồi chú vui vẻ quay sang hỏi anh bán hàng: Anh mới vào làm hả? Nghe giọng nói của anh chắc anh không phải người ở đây? Anh từ địa phương nào tới vậy? Anh bán hàng nhanh nhẹn quay lưng lại, rồi chổng mông lên: Anh đoán thử xem!

Tưởng như thế nào...

Một bà già quê mùa, cục mịch đi thang máy trong toà cao ốc lộng lẫy.

Một cô gái trẻ trung xinh đẹp, sức mùi nước hoa, bước vào. Cô khinh khỉnh nhìn bà già và khoe "vu vơ": "Nước hoa Baby Doll của YSL - 100$/lọ 100ml đấy, nước hoa xịn thơm thật !".

Thang máy chạy qua 3 tầng nữa thì dừng lại. Bà già chuẩn bị bước ra ngoài. Trước khi đi bà để lại một âm thanh khó tả , rồi cũng khoe một câu "rất vu vơ": "Hạt mít , 10.000đ/1kg đấy !"

Truyền thuyết

Một du khách đến thăm Mexico. Trong khi đi tham quan anh ta được nghe một truyền thuyết về người Maya: "Ở vùng núi này có những thần nữ Maya tuyệt đẹp sống trong những hang động dọc thung lũng. Nếu bạn nghe tiếng hú gọi từ trong hang "huuuu....huuuuu.........huuuuuuuu" thì hãy ngay lập tức chạy vào đó để hưởng thụ những giây phút tuyệt vời."

Vài ngày sau, báo địa phương đăng tin: "Tìm thấy thi thể của một khách du lịch trong đường hầm đã bị tàu hỏa cán nát". Một con rùa đang đi đường thì bị ba con sên tấn công, lột sạch hết cả tiền bạc. Rùa lần đến trạm cảnh sát thưa báo. Người cảnh sát hỏi:

- Thế vụ việc bắt đầu như thế nào ?

- Trời, tôi không còn nhớ gì nữa cả, chuyện xảy ra quá nhanh !

.......................................

Hai bạn trẻ làm quen với nhau qua mạng. Sau khi biết số DTDD của nàng, chàng bèn gọi điện ngay cho nàng và tự giới thiệu:

- Anh không hút thuốc, không rượu chè, không chửi thề bao giờ...*** má thật, rơi mẹ nó điếu thuốc vào cốc bia rồi !!!

........................................

Bác sĩ ăn ủi bệnh nhân:

- Bác muốn biết nếu cuộc phẫu thuật không thành công thì có sao không phải không? Bác đừng có lo quá xa. Không có sao đâu, nếu có thì bác cũng không cảm thấy gì đâu !

Một bà mặt mũi, mình mẩy tím bầm đi gặp bác sĩ. Khi được hỏi lý do, bà ta trả lời bị thương là do chồng. Ông bác sĩ tỏ vẻ ngạc nhiên:

- Tôi cứ tưởng là ông nhà đang đi công tác xa cơ mà.

Bà kia trả lời:

- Thì tôi cũng nghĩ như vậy đấy !

..............................

Sau chuyến tập huấn ở nước ngoài, phóng viên hỏi siêu cầu thủ:

- Hiện tại anh cảm thấy thế nào ?

- Tôi thấy rất vui vẻ, phấn chấn và khỏe khoắn. Tôi đã hai lần sút như trái phá vào lưới, thật tuyệt vời.

Phóng viên:

- Thế kết quả của trận đấu đó cuối cùng là bao nhiêu ?

Siêu cầu thủ:

- Kết quả là... 1:1 !

Ông bố dạy con trai mới lớn về tình dục:

- Khi nào con thấy đứa con gái mắt rực sáng, đôi môi nóng bỏng và toàn thân run rẩy thì con ngay lập tực phải... tránh xa nó ra, vì nó đang bị sốt cao đấy !

.........................

Một ông thợ săn, dậy thật sớm giữa mùa đông, vác súng vào rừng định đi săn. Đến nơi ông thấy trời bắt đầu trở gió rồi mưa nên đành quyết định quay về. Đến nhà ông trút bỏ quần áo rồi lên giường nằm cạnh vợ. Bà vợ vừa hỏi vừa ngáp trong khi chưa tỉnh hẳn:

- Thời tiết bên ngoài thế nào ?

- Mưa và lạnh .

- Vậy mà thằng chồng ngu nhà em lại đi săn đấy ! === Trên xe buýt đông nghẹt hành khách, bỗng có người hỏi to: _Có ai làm rớt một xấp giấy năm trăm ngàn cột day thun đỏ ko? 

Sau vài giây có nhìu người la lên: Của tui! Của tui đó! 

Người vừa hỏi tỉnh bơ: Tui lụm được cọng dây thun đỏ nè 

=== Một người Mỹ vào tiệm hớt tóc, khi hớt xong chủ tiệm không tính tiền vì hôm nay là ngày của tuần lễ free, sáng hôm sau khi mở cửa chủ tiệm hớt tóc nhận đước 20 bông hồng mang ý nghĩa cảm ơn, một lát sau một người Ý vào hớt tóc cũng free, thế là sáng hôm sau chủ tiệm nhận được 20 chiếc bánh pizza, một lúc sau một thanh niên người Việt vào hớt tóc và cũng được free, sáng hôm sau khi mở cửa người chủ tiệm hớt tóc giật mình vì có 20 ông VNam đang đứng chờ! ........ 

=== Trong quán nhậu, một thực khách gọi bồi bàn: "Này! Cho anh thêm hai đĩa thịt dê nhé!". Cùng lúc đó, một ông khách mới vào quán gọi: Cho tôi hai đĩa thịt chó! Anh bồi hướng vào bếp la lớn: Hai dê ăn thêm, hai chó mới vào!!! 

=== Một ông chồng nghi bà vợ mình bị lãng tai bèn quyết định thử nghiệm. Ông chồng khẽ khàng đứng sau lưng bà khoảng mười mét và gọi: 

- “Mình ơi! Mình có nghe rõ không?” 

Bà vợ không trả lời, thế là ông chồng bèn tiến tới gần khoảng cách sáu mét rồi lại gọi: 

- “Mình ơi! Mình có nghe rõ không?” 

Bà vợ vẫn chẳng ừ hử. Ông chồng bèn đi đến chỗ cách bà còn ba mét hỏi: 

- “Mình không nghe gì hết hả?” 

Bà vợ đáp: 

- “Có chứ! Lần này em trả lời là lần thứ ba rồi đấy!” 

=== Trên 1 chuyến tàu: có 1 người phụ nữ xinh đẹp, 1 bà già và 3 người đàn ông. Khi đi qua đường hầm, bỗng có tiếng "chút!" rồi "bốp!" vang lên. Bà già nghĩ "Bọn trẻ bây giờ ghê thật!", cô gái nghĩ "Sao bà già ấy được hôn mà mình không được nhỉ?", người đàn ông thứ nhất nghĩ "Tí nữa qua đường hầm sau mình sẽ hôn tiếp!", người đàn ông thứ 2 nghĩ "Đứa nào mà hôn tao nữa thì tao tát cho gãy hết răng!", còn người đàn ông thứ 3 nghĩ "Khốn khiếp! Tao mà biết thằng nào tát tao thì tao đập cho vỡ mặt" !!!! Truyện cười hay nhất nước Anh:

Một phụ nữ ôm đứa con nhỏ bước lên xe buýt. Thấy đứa trẻ, lái xe hét lớn: "Chu cha! Đây có lẽ là đứa trẻ xấu nhất mà tôi nhìn thấy". Người phụ nữ rất bực mình, liền đi thẳng đến cuối xe ngồi xuống và phân trần với hành khách ngồi cạnh: "Cha lái xe thật thô lỗ, xúc phạm tôi...". Ông hành khách liền nói vẻ đồng tình: "Thật chẳng ra sao cả, chị đưa tôi ẵm hộ cái con khỉ này, lên mà mắng cho anh ta một trận".

- Truyện cười hay nhất nước Mỹ:

Giắc và Tô-ny đang đánh gôn trên sân. Giắc đang chuẩn bị đánh bóng thì thấy một đám tang bên kia sân, liền chạy lại, vứt vợt xuống đất, bỏ mũ, lim dim đôi mắt cúi đầu cầu khấn. Tô-ny thấy vậy thì rất cảm động mà rằng: "Đây có lẽ là sự việc làm tôi cảm động nhất... và cao thượng nhất mà tôi gặp". Giắc liền trả lời tỉnh khô: "Ồ, cuối cùng thì tôi và nàng cũng lấy nhau được tới 35 năm...".

-Truyện cười hay nhất Ca-na-đa:

Trong lần đưa người lên vũ trụ lần đầu của cơ quan vũ trụ Mỹ, họ đã phát hiện chiếc bút bi do không có trọng lực nên không dùng được. Để giải quyết vấn đề này, các nhà khoa học Mỹ đã phải dùng tới 10 năm, tốn kém tới 12 tỷ USD để cho ra đời chiếc bút bi cải tiến dùng được trong điều kiện không có trọng lực. Trong khi đó người Nga liền dùng bút chì thay cho bút bi mà vẫn có được hiệu quả tương tự.

- Truyện cười hay nhất Ô-xtrây-li-a:

Một phụ nữ cuống cuồng chạy vào phòng khám hét lớn: Bác sĩ, khám hộ tôi ngay, sáng nay khi soi gương tôi thấy tóc tôi khô xác, da nhăn nheo, mắt đỏ ngầu, lõm sâu trông như một cái xác không hồn, trắng bệch. Bác sĩ, hãy cho tôi biết tôi bị

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net