4.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoojung bắt đầu ngày mới với tiếng mắng nhiếc của Dì và cái đẩy vai đầy chán ghét của em gái nguyên nhân cũng là vì nó nghe được người khác kể Doyeon đến lớp tìm cậu. Cậu thở dài gặp được cô là chuyện may mắn hay xui xẻo đây.

"Cậu ta sẽ chẳng đợi mình đâu nhỉ?" cậu lầm bầm trong khi gục mặt xuống bàn học đánh một giấc. Suy nghĩ như thế nhưng cậu vẫn không ngăn được mình đi lên sân thượng sau tiếng reo báo giờ nghỉ với ít mong chờ.

Sân thượng không có một ai chỉ có đứa ngốc như cậu trời lạnh thế này mà còn vác thân lên đây thôi. Cậu rùng mình vì cơn gió bất chợt thổi đến, xoa xoa đôi tay nhỏ nhắn của mình cậu đảo mắt quanh một lần cuối cùng như để xác nhận rồi rời đi. Vừa mở cửa cầu thang thì đột nhiên có gì đó lao vào thẳng vào người, suýt chút nữa khiến cậu ngã người về sau nếu không có bàn tay ai đó vươn ra kịp thời giữ chặt eo cậu.

- May quá tôi đến kịp. Xin lỗi cậu vì bận mua cái này nên đến trễ.

Doyeon một tay giữ cậu khỏi té ngã một tay cầm hai hộp đồ ăn lắc lắc trước mặt cậu, giọt mồ hôi vẫn còn đọng lại trên mặt.

- Cậu buông tôi ra đi...

- A tôi xin lỗi.

Doyeon thả lỏng tay đang ôm eo cậu nhíu mài một chút rồi đưa tay tháo cặp kính trên mặt cậu xuống rất tự nhiên mà cốc nhẹ lên trán cậu.

- Tôi bảo rồi đừng đeo kính, cậu đúng là cứng đầu.

Doyeon đặt thức ăn lên bàn thấy cậu còn đứng thừ người ra cô tiến lại nắm cổ tay cậu kéo lại ghế ngồi. Hai người ngồi đối diện với nhau không nói lời nào, một lúc sau giọng nói rụt rè của cậu phát ra.

- Tôi..không nghĩ là cậu sẽ đến.

Cậu cúi mặt nhìn chằm chằm vào hộp đồ ăn ở trước mặt. Khi Doyeon đến còn đem đồ ăn cậu đã cảm thấy vui mừng, lần đầu tiên có người bạn đối xử tốt với mình như thế lại còn là người xinh đẹp như cô làm cậu thấy mơ hồ, không chân thật cứ như đang mơ. Đặc biệt câu không còn thấy khó chịu khi cô lấy mắt kính mình đi.

- Tôi thật sự muốn làm bạn với cậu Choi Yoojung.

Cậu phát hiện rằng giọng nói của Doyeon thật thu hút người đối diện mềm mại và thật ấm áp.

Doyeon có chút chột dạ cô thừa nhận lời nói của mình 5 phần thật 5 phần giả cô tiếp xúc với cậu là vì chuyên nghành của cô là tâm lí cô muốn tìm hiểu thêm về thực tế và đối tượng là cậu. Đêm qua cô đã đắn đo về chuyện này nếu Yoojung biết được điều này chắc chắn cậu ấy sẽ nghĩ cô lợi dụng và có thể bị tổn thương. Thế nhưng Doyeon thật sự muốn kết bạn với một người dễ thương như cậu khi nhìn thấy rõ mặt cậu tim cô đã rung động có một cảm xúc lạ lẫm xuất hiện mỗi khi gặp cậu. Doyeon không nghĩ nhiều cô sẽ cố hết sức giúp Yoojung trở nên hoạt bát, vui vẻ như bù đắp cho cậu ấy.

- Cảm ơn cậu.

- Vậy là cậu đồng ý làm bạn với tôi rồi nhé!

- Dĩ nhiên rồi cậu tốt như thế mà.

Một câu nói của Yoojung đã khẳng định rằng cậu đã chịu mở lòng với Doyeon, người khiến cậu cảm nhận được sự chân thành từ cô.

- Giờ thì ăn thôi!

Đồ ăn ở chỗ này rất ngon Doyeon đã phải chen lấn để mua được rồi dùng tốc độ nhanh nhất có thể để đi tìm cậu. Cô vừa ăn vừa liếc nhìn cậu chăm chỉ diệt gọn thức ăn trên bàn. Dù Yoojung cúi thấp đầu nhưng cô vẫn thấy được cặp má cậu đang căng phồng lên.

- Trông cậu ăn như hamster ấy.

Cậu vừa nghe Doyeon nói xong đống thức ăn bỗng dưng nghẹn lại. Mặt đỏ bừng vì thói quen ăn của mình, Doyeon thấy vậy vội đưa nước cho cậu uống còn chu đáo vỗ lưng cậu miệng không nhịn được cười.

- Cậu cười gì chứ?

- Không có.

Cô sợ cậu ngại mà bỏ không ăn thì lại khổ nên cắn răng nhịn cười. Tầm chốc lát hai hộp đồ ăn Doyeon mua đã trống trơn.

- Cảm ơn cậu về bữa ăn. Ngon lắm!

Cậu ngẩng đầu nhìn mặt Doyeon mà nói chuyện nở nụ cười tươi hiếm thấy làm người đối diện như có nắng trong tim.

- Chúng ta làm bạn trong bí mật nhé Doyeon.

Giơ ngón út ra đợi cô làm dấu lời hứa, Doyeon sau khi hồn bay phách lạc vì nụ cười siêu cấp đáng yêu đó của cậu liền nhanh chóng đưa ngón út đan lại với ngón tay cậu như là lời hứa giữ bí mật.

- Đây là số điện thoại của tôi khi nào cần cậu có thể gọi

- Ừm...




















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dodaeng