Lần đầu chạm mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Allison mở cánh cửa tủ của mình ra, trong đầu không khỏi ngán ngẩm vì cái cảnh tượng các-cô-gái-vây-quanh-một-chàng-trai. Đóng cửa tủ, cầm sách vở trên tay. Rầmmmm, cô liền va phải một bức tường cứng như đá và làm rơi hết sách vở.
- Ouch, my head.
Cô nhìn lên. For godsake, cô đã nhầm, đấy chẳng phải là bức tường nào cả. Đó là Cameron Dallas. Ally nhìn Cam không chớp mắt một hồi lâu. Anh vội đỡ cô dậy, mỉm cười với cô và hỏi:
- Tôi đẹp trai quá hay sao mà cô cứ nhìn vậy?? Cô có sao không?
- Anh yêu bản thân quá nhỉ. Đã nhìn tôi thế này mà còn hỏi được câu đấy à?? Đồ điên, arghh !!!!
- Cô nói ai là đồ điên đấy hả, cô mới là đồ điên thì có, đã va vào người ta rồi còn không thèm xin lỗi!!! Người đâu vô liêm sỉ!!!

- Anh nghĩ là tôi quan tâm à?? Đàn ông con trai đã làm người khác ngã rồi lại còn không thèm đỡ người ta dậy!   Cameron có vẻ hối hận, đưa tay đỡ Allison đứng dậy. Cô chẳng mảy may và tự mình đứng lên. Cam rụt tay lại, cúi xuống nhặt từng quyển sách, quyên vở đang nằm ngổn ngang trên sàn và đưa cho Ally:
- Của cô này.
Ally bực mình, giật lấy chồng sách vở từ tay Cameron, không thèm cảm ơn và quay đi. Trong lúc đi tới lớp Hoá học, cô lầm bầm: " Đúng là chẳng đâu vào đâu mà "
Sorry for that short chapter 😢😢😢 But hope U guys like it 💓💓💓
À với lại các cậu hãy thông cảm cho tớ vì não tớ ngắn quá với lại cái bản tính lười chẳng sửa được =))) Nếu có bất kì góp ý nào hãy comment nhé:)) Và đừng quên nếu thấy hay, hãy vote cho tớ.
P/s: Ngày mai tớ sẽ update dàn Cast nhé các cậu, đảm bảo toàn nam thanh nữ tú, phây mợt all over the world nhé 😆😆😆
❤❤❤Yêuuuu❤❤❤
                               ~~Chloe~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net